How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
สาระน่ารู้

“โคลสอัพ ไวท์ นาว สปีด เดตติ้ง อิน เดอะ ดาร์ค” เดตด่วนในความมืดสุดโรแมนติคครั้งแรกในประเทศไทย

9,391
23 มี.ค. 2555



“ก้อย รัชวินทร์” สวมบทคิวปิดสาว สานฝันสาวโสดจัดภารกิจใช้ฟันขาววิ้งพิชิตใจหนุ่มภายใน 3 นาที
“โคลสอัพ ไวท์ นาว สปีด เดตติ้ง อิน เดอะ ดาร์ค” เดตด่วนในความมืดสุดโรแมนติคครั้งแรกในประเทศไทย




           ผลิตภัณฑ์ยาสีฟัน “โคลสอัพ ไวท์ นาว” (CLOSE UP WHITE NOW) เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สาวบิวตี้ไอคอนเจ้าของฟันขาววิ้ง “ก้อย รัชวินทร์ วงศ์วิริยะ” พร้อมสานฝันสาวโสด จัดกิจกรรมภารกิจฟันขาววิ้งพิชิตใจหนุ่มสุดฮอตให้ได้ภายใน 3 นาที “โคลสอัพ ไวท์ นาว สปีด เดตติ้ง อิน เดอะ ดาร์ค” (CLOSE UP WHITE NOW SPEED DATING IN THE DARK) ครั้งแรกของประเทศไทยที่มีการเดทด่วนในความมืดสลัวสุดโรแมนติค ระหว่าง 20 สาวโสดฟันขาววิ้ง และ 20 หนุ่มโสดสุดฮอต 4 สไตล์ โดยมีพิกัดสังเวียนรักอยู่ที่ เซ็นเตอร์พอยท์ ไซบีเรีย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์




          ด้านก้อย รัชวินทร์ วงศ์วิริยะ บิวตี้ไอคอนเจ้าของฟันขาววิ้งสดใสกล่าวว่า “ก้อยดีใจมากค่ะที่ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ของโคลสอัพ ไวท์ นาว ก้อยคิดว่ารอยยิ้มที่สดใสทำให้ผู้หญิงมีความมั่นใจมากขึ้น ถ้าเป็นไปได้ผู้หญิงทุกคนคงอยากจะสวยและมั่นใจได้โดยไม่ต้องรอ ก้อยดีใจที่ผู้หญิงยุคใหม่อย่างเราจะมีบิวตี้ไอเท็มที่เข้าใจผู้หญิงและสามารถช่วยให้ผู้หญิงมีฟันขาวได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เป็นฟันขาวช่วยให้เรามีรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความมั่นใจมากขึ้นจนสามารถเอาชนะใจทุกคนที่ได้พบเจอเราได้ค่ะ”



          และหลังจากเคยใช้ฟันขาววิ้งชนะใจพี่ตูน บอดี้สแลมมาแล้ว ก้อยก็ได้ช่วยสานฝันสาวโสดให้มีคู่กันทุกคน ด้วยการเป็นคิวปิดสาวเปิดภารกิจฟันขาววิ้งพิชิตใจหนุ่มสุดฮอต “โคลสอัพ ไวท์ นาว สปีด เดตติ้ง อิน เดอะ ดาร์ค” ให้สาวโสดทั้ง 20 คนได้ใช้รอยยิ้มขาววิ้งส่องประกายความสดใสแม้ในความมืดสลัวสุดโรแมนติค โดยได้ 20 หนุ่มหล่อ 4 สไตล์ ได้แก่ หนุ่มมาดเซอร์จอมกวน นำทีมโดย กราฟ - โอสธี ซุ่นมงคล แห่งวง BLACK VANILLA และดีเจเป้ ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์, หนุ่มอบอุ่นน่ารักน่ากอด นำทีมโดย ซัน - ประชากร ปิยะสกุลแก้ว นักแสดง, หนุ่มเนี๊ยบไร้ที่ติ นำทีมโดย ฌอน จินดาโชติ พิธีกร, วีเจโบ๊ท ณัฐพงศ์ ชิณโสภณทรัพย์, และ ซ่าหริ่ม ภาณุพงศ์ วราเอกศิริ นักแสดงหนุ่ม และหนุ่มร้อนแรงสุดเร้าใจ นำทีมโดย ตินท์ ตรีไตย นักแข่งรถสุดหล่อ มาพลีความโสดให้สาวๆ ได้ใช้ความขาวใสของฟันสวยๆ พิชิตใจกัน โดยสาวๆ แต่ละคนจะมีระยะเวลาในการพิชิตใจชายหนุ่มเพียงคนละ 3 นาทีเท่านั้น หลังจากนั้นจะต้องสลับคู่เพื่อทำการเดทกับคู่ต่อๆ ไปจนครบ และท้ายที่สุดของการเดท สาวๆ เจ้าของฟันขาววิ้งทุกคนจะได้รับการจับคู่ที่ลงตัวที่สุด


           “โคลสอัพ ไวท์นาว” เปลี่ยนฟันของคุณสู่ความขาววิ้งทันทีที่ใช้โดยไม่ต้องรอ เป็นบิวตี้ไอเท็มสำหรับผู้หญิงที่เป็นผลิตภัณฑ์ยาสีฟันหลอดแรกของโลกที่ผ่านการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และการทดลองกับผู้ใช้แล้วว่า สามารถเพิ่มความขาวให้กับฟันของคุณได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่คุณใช้ด้วยสาร BLUE COVARINE ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจจากฟันขาววิ้งให้กับผู้หญิงยุคใหม่ได้ทันทีที่ใช้ ทั้งยังมีซิลิก้าซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญที่จะช่วยทำความสะอาดและขจัดคราบที่อยู่บนผิวฟัน ทำให้ฟันขาวขึ้นหากใช้ต่อเนื่อง และยังมีฟลูออไรด์ซึ่งช่วยให้ฟันแข็งแรงและลมหายใจหอมสดชื่นหลังการแปรง สร้างปรากฏการณ์ยอดขายถล่มทลายอย่างมากในทวีปยุโรป มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ โดยมีขนาด 100 กรัม ราคา 85 บาท

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS