แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
สาระน่ารู้

งานแถลงข่าว “หมวกอบไอน้ำ เลอซาช่า โปรเฟสชันแนล นาโน แฮร์สปา” พร้อมเปิดศึกความสวยด้วยตัวคุณเอง

8,555
22 มี.ค. 2555
งานแถลงข่าว “หมวกอบไอน้ำ เลอซาช่า โปรเฟสชันแนล นาโน แฮร์สปา” พร้อมเปิดศึกความสวยด้วยตัวคุณเอง


 

     เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา โดนัทได้มีโอกาส ไปร่วมงาน แถลงข่าวของ เลอซาช่า มาค่ะ เป็นงานเปิดตัว “หมวกอบไอน้ำ เลอซาช่า นาโน แฮร์สปา” ซึ่งเป็นหมวกอบไอน้ำ พลังนาโน คืนผมเสียให้นุ่มสลายง่ายๆ ด้วยตัวเราเอง นับเป็นการตอบโจทย์ของสาวๆผมเสียที่สนใจและใส่ใจกับสุขภาพเส้นผมได้เป็นอย่างดีทีเดียวเลยค่ะ

 

     สำหรับเรื่องราวบนเวที เริ่มงานด้วย ผู้ดำเนินรายการสาวสวย คุณเป้ ธันยาอัณณ์ ตัณฑเสถียร ขึ้นกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน และเปิดงานด้วย โชว์จากสาวๆ เลอซาซ่า

 

     จากนั้น ได้เชิญ คุณต้อม ไกรวิทย์ พุ่มสุโข แฮร์สไตลิสต์ชื่อดัง และ คุณเป็กกี้ ริสา หงส์หิรัญ Working Woman คนเก่ง ได้มาร่วมแบ่งปัน เทคนิค และ ประสบการณ์ การดูแลเส้นผม ซึ่ง หมวกไอน้ำพลังนาโน ใช้เทคโนโลยีเดียวกับเครื่องอบไอน้ำชั้นนำ ช่วยรักษาเส้นผมที่แห้งเสีย และเทคโนโลยีเฉพาะของเลอซาช่าที่จะช่วยให้โมเลกุลครีมหมักผม หรือวิตามิน แตกตัวเป็นโมเลกุลขนาดเล็กลงถึง 40,000 เท่า ทำให้ครีมสามารถซึมเข้าเกล็ดผมได้ดี คืนความเงางามนุ่มสลวยให้เรือนผมของสาวๆกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลา สามารถทำทำได้ด้วยตัวเองง่ายๆที่บ้าน ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่รีบเร่งของพวกเรามากยิ่งขึ้นค่ะ น่าสนใจใช่มั้ยคะ สาวๆ ^^

 

     ปิดท้ายงานด้วยการเก็บภาพความประทับใจร่วมกันของผู้บริหาร คุณวิรัช นอร์แมน กอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวรอน และ คุณกิตติพงษ์ ธรรมชุตาภรณ์ ผู้จัดการทั่วไปบริหารสินค้าโกรเซอรี่ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด

 

ภายในงาน  ได้มีการจัดบูท ให้สื่อมวลชน และบุคคลทั่วไปได้ทดลองผลิตภัณฑ์กันด้วยค่ะ ^^

 

     สำหรับใครที่ไม่ค่อยมีเวลาไปร้านทำผมบ่อยๆ หมวกอบไอน้ำ เลอซาช่า นาโน แฮร์สปา เพียง 15 นาที ผมก็สวยได้ ไม่สิ้นเปลืองเวลาและค่าใช้จ่าย ก็เป็นอีกทางเลือกของเราได้นะคะสาวๆ ^^
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS