13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
สาระน่ารู้

StriVectin-WH Photo-White เพื่อผิวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ

4,972
26 มี.ค. 2555


StriVectin-WH Photo-White
สีผิวดูเรียบเนี่ยน จุดด่างดำลดเลือนลง เผยผิวสดชื่นอ่อนเยาว์มากขึ้น!




          สวัสดีคะสาวๆ Cosme*net เมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา มะนาวก็ได้มีโอกาสไปร่วมทดลองผลิตภัณฑ์ StriVectin-WH Photo-White ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด จาก StriVectin แบรนด์คุณภาพ สัญชาติอเมริกา มาคะ



           StriVectin วันนี้เค้าได้ แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด
1. StriVectin-WH Photo-White Booster serum
2. StriVectin-WH Photo-White Spot Repair
3. StriVectin-WH Photo-White Day Lotion SPF 30



          จากผลพิสูจน์ทางการแพทยพ์ บว่าการใช้ StriVectin-WH Photo-White เพียงอย่างเดียวสามารถทำให้ เห็นผลลัพธ์ของผิวกระจ่างใสมากขึ้น 6 เท่าในเวลาเพียง4สัปดาห์ เนื่องจากมี NIA114ที่เป็นสูตรเฉพาะของ StriVectin เป็นตัวช่วงเร่งให้เห็นผลัพธ์ได้เร็วยิ่งขึ้น คลินิกผู้เชี่ยวชาญทางด้านการต่อต้านริ้วรอย ได้เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่ StriVectin-WH Photo-White Booter Serum, StriVectin-WH Photo-White Spot Repair and StriVectin-WH Photo-White Day Lotion SPF 30. ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ทพีั่ฒนาขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการผิวที่กะจ่าง ใสมากขึ้นและต้องการลดรอยด่างดำบนใบหน้า


          ทาง StriVectin-WH Photo-White เค้าบอกว่า รอยจุดตามวัย รอยด่างดำที่เกิดจากแสงแดด หรือรอยจุดด่างดำอื่นๆ ไม่ว่าสาเหตุของจุดด่างดำเหล่านั้นจะมีที่มา อย่างไร ไม่ว่าจะด้วยการที่ชั้นผิวถูกทำลายจากแสงแดดหรือสาเหตุการเกิดขึ้นจากธรรมชาติ รอยดำจะเกิดขึ้นเมื่อ Melanocytes เซลล์ผลิตเม็ดสีผิวทำงานผิดปกตใิ นผิวหนัง และถ่ายโอนเม็ดสีทมีี่มากเกินไปสู่ Keratinocytes เซลล์หลักในผิวชั้นนอกที่แสดงสีผิว จากผลพิสูจน์ทางการแพทยพ์ ว่าหากใช้ผลิตภัณฑ์ของ StriVectin-WH Photo-White ร่วมกันจะสามารถลดขนาดของจุดด่างดำได้ประมาณ 82% ใน 12สัปดาห์ อีกทั้งยังปรับปรุงสภาพ ผิวโดยรวมของใบหน้าถึง 90%



          ทาง StriVectin-WH Photo-White เค้าได้ทำการทดลองกว่า 12สัปดาห์ จากการทดลองทาง การแพทย์โดยกลุ่มทดลองให้ใช้ StriVectin-WH Photo-White เพียงอย่างเดียวและไม่เปิดเผยให้รู้ชนิดของ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ การศึกษาเหล่านี้แสดงให้เห็นว่า การใช้ StriVectin-WH Photo-White เพียงอย่างเดียวก็สามารถ เห็นผลลัพธ์ของผิวกระจ่างใสมากขึ้น 6 เท่าในเวลาเพียง4สัปดาห์ เนื่องจากมี NIA114 ที่เป็นสูตรเฉพาะของ StriVectin เป็นตัวช่วงเร่งให้เห็นผลัพธ์ได้เร็วยิ่งขึ้น

ผลลัพธ์ความคืบหน้าในแต่ละระยะเป็นดังต่อไปนี้
สัปดาห์ที่ 2 ผิวหนังจะถูกเร่งการผลัดเปลี่ยนเซลล์, โทนสีผิวที่ปรากฏมีความสว่างขึ้น
สัปดาห์ที่ 4 สีผิวส่วนเกินลดลงและสว่างใสมากขึ้น
สัปดาห์ที่ 8 จุดดำที่เคยมองเห็นลดเลือนลงและผิวส่องสว่างอย่างเด่นชัด
สัปดาห์ที่ 12 85% ของผู้หญิงจะเห็นการเปลี่ยนแปลงของสีผิวและผิวอ่อนเยาว์




          เค้ายืนยันผลการใช้ขนาดนี้ นาวว่าก็น่าลองมากๆนะคะสาวๆ ไว้เดี่ยวนาวจะทำรีวิว มาให้ชมกันนะคะ^^



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS