5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
สาระน่ารู้

สลิมมิ่งพลัส เปิดตัวแอมบาสเดอร์คนใหม่ พอลล่า เทเลอร์ บัทเทอรี่

3,110
7 เม.ย. 2555

สลิมมิ่งพลัส คว้า พอลล่า เทเลอร์ บัทเทอรี่
Brand Ambassador คนล่าสุด “She…สวย” “She…หุ่นดี” “She…Perfect”
ย้ำสิ้นปี Slimming Plus ครบ 23 สาขา



      สลิมมิ่งพลัส ตอกย้ำผู้นำสถาบันดูแลรูปร่างและผิวพรรณครบวงจร เปิดตัว “พอลล่า เทเล่อ บัทเทอรี่” Brand Ambassador “She…สวย” “She…หุ่นดี” “She…Perfect” ทุ่มงบทำตลาดหวังยึดหัวเมืองเปิดเพิ่มอีก 10 สาขา เชื่อเสิร์ฟความสวยให้สาวๆ ดูดีตั้งแต่ศีรษะจรดเท้าด้วยนวัตกรรมสุดล้ำจากฝรั่งเศส เดินหน้าเปิดสาขาไม่ยั้ง!! ย้ำสิ้นปีมีครบกว่า 20 สาขาให้สาวไทยอวดหุ่นสวยทั่วประเทศ




     คุณสิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สลิมมิ่งพลัส จำกัด ผู้บริหาร Slimming Plus สถาบันดูแลรูปร่างและผิวพรรณครบวงจร ที่มีความเชี่ยวชาญในการดูแลรูปร่าง ลด-กระชับสัดส่วน ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยและอุปกรณ์แนวใหม่ล่าสุดจากฝรั่งเศส เปิดเผยว่า จากประสบการณ์ด้านความงามที่อยู่ในวงการบันเทิงมาโดยตลอดจึงได้มีโอกาสทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย รวมถึงนวัตกรรมเพื่อความงามที่เป็นตัวช่วยเพื่อให้สาวๆได้ดูดี ดู Perfect ขึ้น นั้น ต้องอาศัยมืออาชีพในการให้คำปรึกษาแนะนำ แต่ที่ผ่านมาเมนูโปรแกรมสำหรับการดูแลตัวเองของสาวๆที่อยากสวย กระชับ ดูดีนั้น จะไม่มีสถาบันความงามใดที่สามารถตอบโจทย์ความงามได้ครบในแห่งเดียว




      Slimming Plus จึงเป็นความคิดรวบยอดที่ ตนอยากนำเสนอ One Stop Service สำหรับสาวที่อยากสวยดูดี ตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า ตัวช่วยที่ดูแลรูปร่างและผิวพรรณครบวงจร พร้อมผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษา ร่วมด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยและอุปกรณ์นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากฝรั่งเศส เพื่อมาออกแบบเมนูโปรแกรมตอบสนองทุกโจทย์ความงามของสาวไทย

     “ผู้เชี่ยวชาญของ Slimming Plus จะทำงานให้คำปรึกษาควบคู่ไปกับอุปกรณ์นวัตกรรมที่จะทำให้คุณผู้หญิงรู้ถึงที่มาที่ไปว่าหากต้องการผิวเนียนขาวใสขึ้น ต้องปฏิบัติตัวอย่างไรร่วมด้วยเพื่อให้เครื่องมือและคำแนะนำตลอดจนเมนูโปรแกรมนั้นได้ผลสูงสุด หรือหากอยากกระชับสัดส่วน หลายคนเข้าใจว่าการลดอาหารเป็นคำตอบ แต่ในความเป็นจริงแล้ว บางครั้งน้ำหนักอาจไม่ใช่ปัญหาหลัก หากแต่การสะสมของไขมันในบริเวณที่ไม่พึงประสงค์นั้นต่างหากที่เป็นเรื่องใหญ่ บางคนผอมแต่ต้นแขน ต้นขาใหญ่ ตรงนี้เราจะมีเครื่องมือตรวจเช็ค จากนั้นจะวิเคราะห์โดยผู้เชี่ยวชาญว่าเมนูโปรแกรมที่เหมาะสมสำหรับลูกค้าคืออะไร ต้องใช้วิธีการใดร่วม ในระยะเวลาเท่าใดจึงจะเห็นผล เหล่านี้ Slimming Plus จัดเตรียมไว้ให้สำหรับผู้ที่อยากดูดีตั้งแต่ศีรษะจรดเท้าที่ Slimming Plus ทุกสาขา” คุณสิเรียมกล่าว




     และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของ Slimming Plus จึงให้ คุณพอลล่า เทเล่อร์ บัทเทอรี่ คือแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ในคอนเซ็ปต์ “She…สวย” “She…หุ่นดี” “She…Perfect” ด้วยสัดส่วนทุกองศาแบบเร้าใจ เพื่อสื่อถึงความเป็นมืออาชีพด้านลด-กระชับ สัดส่วนของสาวมั่นยุคใหม่ ว่าสามารถกลับมาดูดีได้ในเวลาอันรวดเร็วเพียงมีผู้เชี่ยวชาญตัวจริง และนวัตกรรมที่เชื่อถือได้ ไว้เป็นที่ปรึกษา




     โดยคุณแม่ยังสวย พอลล่า เทเลอร์ บัทเทอรี่ เปิดเผยถึงที่มาของการมาร่วมเป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Slimming Plus ว่า ตนได้ใช้บริการของ Slimming Plus มากว่า 3 ปีแล้ว ซึ่งเป็นช่วงก่อนที่จะแต่งงาน ตอนนี้รับงานแสดงค่อนข้างหนัก ขาดเวลาในการดูแลตัวเอง ได้รู้จักกับคุณแอน สิเรียม นักแสดงรุ่นพี่ ที่เจอกันกี่ครั้งก็ยังดูขาวใส ดูดี กระชับทุกสัดส่วน เลยตัดสินใจเข้ารับบริการ และก็เป็นลูกค้าเรื่อยมาจนกระทั่ง คลอดลูกสาวก็ยังคงมั่นใจให้ Slimming Plus เป็นที่ปรึกษา และก็ไม่ผิดหวังจริงๆ

     “ผู้หญิงเราควรมีเวลาในการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะต้องทำงานทั้งในบ้านและนอกบ้าน อย่างไรเรื่องความสวยก็เป็นเรื่องที่ยอมลดลาไม่ได้ ยังไงต้องดูดีตลอดเวลา และพอลล่าก็มั่นใจว่า Slimming Plus คือที่ปรึกษาที่ไว้วางใจได้ค่ะ” สาวพอลล่ากล่าวปิดท้าย

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS