How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
สาระน่ารู้

ประสบการณ์การตีฟองโฟมที่ นุ่ม ฟู ที่สุด..ในงาน Skin Loving Treats by COVERMARK

5,618
27 เม.ย. 2555



สวัสดีจ้าาา สาวๆ .. หน้าร้อนอย่างนี้ การล้างหน้าให้สะอาดเป้นสิ่งจำเป็นมากๆ เลยใช่มั้ยคะ .. เมื่อไม่กี่วันมานี้ ทีมงาน Cosme*net ปลาและพี่หมวย ได้รับเกียรติให้ไปร่วมงาน " Skin Loving Treats by COVERMARK "  คะ ในงานเราได้รับประสบการณ์สนุกๆ และได้รับความรู้กลับมาหลายอย่างเลยอยากจะเอามาฝากทุกคนด้วยคะ



งาน " Skin Loving Treats by COVERMARK " จัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา ณ โรงแรมโซฟิเทล สุขุมวิท ภายในงานจัดเป็นห้องworkshopเล็กๆ แต่อบอุ่นด้วยThemeโทนชมพูอ่อนเดียวกับผลิตภัณฑ์ ซึ่งงานครั้งนี้เรายังได้ทดลองสัมผัสฟองโฟมเนียน นุ่ม ฟู จากผลิตภัณฑ์ Mineral Wash ที่ทำเอาทุกคนตื่นเต้น และสนุกสนานกับสัมผัสที่ละมุนมือกับโฟมสุดฟูที่ได้จาก Mineral Wash อีกทั้งประสิทธิภาพการทำความสะอาดสิ่งสกปรกก็ยังดีเยี่ยมจนเห็นความกระจ่างใสในทันทีที่ใช้อีกด้วย ... นอกจากนั้นยังได้ทดลองกลุ่มกลุ่มผลิตภัณฑ์ Precious Bright ทั้ง 3 ตัว อีกด้วย


Precious Bright ความสมบูรณ์แบบแห่งการวิจัยล่าสุด ที่ Covermark ค้นพบ

       Covermark เชื่อว่าการดูแลผิวให้คงไว้ซึ่งความกระจ่างใส และเปล่งปลั่งอย่างมีสุขภาพดีนั้น ต้องดูแลอย่างล้ำลึกจากภายใน ด้วยนวตกรรมแห่งการวิจัยความงามล่าสุดภายใต้แนวความคิด เนรมิตสีผิวสวย ให้สวยกระจ่างใสจากโทนสีผิวภายในของคุณเอง’ ได้ค้นพบ 3 ปัจจัยสำคัญที่เป็นตัวกำหนดความสวยงามของผิว คือ

1. ระดับความสว่าง
2. ความสมดุลของคู่สี
3. ระดับความกระจ่างใส กระบวนการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

ปัจจัยที่ 1
มุ่งเน้นการดูแล ‘ระดับความสว่าง’ ของผิว ผิวในช่วงอายุ 30 ปีขึ้นไปจะเริ่มหมองคล้ำมากขึ้น เพราะเมลานิน ถูกผลิตออกมามากเกินไปจากอิทธิพลของรังสีอัลตร้าไวโอเลต และความไม่สมดุลของฮอร์โมน ทำให้เกิดจุดด่างดำ กระ ฝ่า และสีผิวไม่สม่ำเสมอ ดังนั้นการปรับสมดุล ระดับความสว่างจึงมุ่งเน้นที่กระบวนการ ยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินและในขณะเดียวกันก็ดึงความสว่าง สดใส ของผิวออกมาอย่างอ่อนโยน

ปัจจัยที่ 2 มุ่งเน้นการดูแล ‘ความสมดุลของระดับคู่สีผิว’ ซึ่งเปลี่ยนแปลงไปเพราะอายุที่เพิ่มมากขึ้น ริ้วรอย และความร่วงโรยแห่งวัย ที่มีผลมาจากโปรตีนในผิวเกิดไกลเคชั่น และสาร AGEs กระตุ้นสีเหลืองในผิวให้เพิ่มปริมาณสูงขึ้น ไกลเคชั่น เป็นกระบวนการที่ทำให้ผิวสูญเสียความยืดหยุ่น เกิดความหมองคล้ำ และแปรเปลี่ยนเป็นสีเหลือง ซึ่งมีสาเหตุมาจากสารชื่อ AGEs คือโปรตีนที่เกาะเกี่ยวกับน้ำตาล โดยได้รับอิทธิพลมาจากความร้อน อนุมูลอิสระ และรังสี UV ส่งผลให้การผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติเป็นไปอย่างเชื่องช้า สีผิวจึงเหลือง หมองคล้ำ ซึ่งไม่ได้เกิดจากเม็ดสีเมลานิน ดังนั้นไวท์เทนนิ่งทั่วไปที่มุ่งเน้นแก้ปัญหาการทำงานของเม็ดสีเมลานินเพียงอย่างเดียว จึงไม่สามารถช่วยให้ผิวกลับมาขาวกระจ่างใสและมีสุขภาพดีอย่างยั่งยืนได้ การดูแลผิวเพื่อแก้ปัญหาดังกล่าวจึงมุ่งไปที่การสร้างสมดุลของสีแดง และสีเหลืองในผิว โดยกระตุ้นให้การผลัดเซลล์ผิวเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ สุขภาพผิวมีความแข็งแรงจากภายใน ผิวแลดูกระชับ สัมผัสได้ถึงสีผิวที่สวยอย่างเป็นธรรมชาติ

ปัจจัยที่ 3 ฟื้นฟูระดับความกระจ่างใสของผิว เมื่ออายุมากขึ้นการทับถมของเซลล์ผิวชั้นนอกจะมีปริมาณเพิ่มสูงขึ้น สัมผัสได้ว่าผิวเริ่มหนา แห้งกร้าน ทำให้แสงไม่สามารถส่องทะลุผ่านผิวเข้าไปสู่ผิวด้านในได้ ผิวจึงสูญเสียประกายแห่งเลือดฝาดที่เกิดขึ้นจากภายใน ทำให้ผิวแลดูเหลืองซีด ไร้ชีวิตชีวา และทุกครั้งที่แสงส่องสะท้อนลงบนผิวหน้า ก็ไม่สามาถสะท้อนกลับได้อย่างราบรื่น ด้วยเหตุนี้ผิวจึงขาดความสว่าง สดใส และ เกิด ‘แสงเงาจากผิวไม่เรียบเนียน’ ซึ่งมีสาเหตุมาจากเซลล์ผิว เรียงตัวไม่เป็นระเบียบ ผิวมีร่องเล็กๆบนใบหน้า กระบวน Moisture Peeling จะกระตุ้นให้การผลัดเซลล์ผิวยังคงไว้ซึ่งความชุ่มชื่น ไม่ทำให้ผิวสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงตามธรรมชาติ เซลล์ผิวเรียงตัวกันอย่างเป็นระเบียบ ทุกครั้งที่แสงส่องมากระทบผิวหน้าจึงสามารถสะท้อนกลับได้อย่างปกติ ไม่เกิดร่องหลุมบนผิว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ผิวแลดูหมองคล้ำ ร่วงโรย ด้วยกระบวนการดูแลนี้จะข่วยให้ผิวผ่องใส นวลเนียน และเปล่งประกายแห่งเลือดฝาด

Precious Bright ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจาก Covermark ประเทศญี่ปุ่น จึงอุดมไปด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติที่เปี่ยมประสิทธิภาพ เพื่อการดูแลใน 3 ปัจจัยดังกล่าว อาทิสารสกัดจากเห็ดหลินจือ และ เห็ดชิตาเกะ มีอานุภาพช่วยกระตุ้นให้การผลัดเซลล์ผิวดำเนินไปอย่างสมดุล สารสกัดจากโสม ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการไหลเวียนโลหิต ราสเบอรรี่หิมาลัย และรากชะเอมเทศช่วยลดการผลิตเมลานิน ว่านหางจระเข้ และเมล็ดค็อก มอบความชุ่มชื่น และช่วยให้ผิวแลดูกระชับ ยืดหยุ่น รากตังกุย ช่วยฟื้นฟูผิวที่หยาบกร้านให้กลับมานวลเนียนเปล่งปลั่งอีกครั้ง






PreciousBright Series
ประกอบด้วย

1. Precious Bright Lotion โลชั่นบำรุงผิว ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ผ่อนคลาย และกระจ่างใสอย่างมีชีวิตชีวา
2. Precious Bright Serum เซรั่มที่อุดมไปด้วยสารสกัดอันทรงคุณค่า และวิตามิน C เข้มข้น ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม แลดูขาวอมชมพูอย่างมีสุขภาพดี
3. Precious Bright Cream ครีมประสิทธภาพสูงที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่น พร้อมลดเลือนริ้วรอยหมองคล้ำให้แลดูจางลง สัมผัสได้ถึงผิวที่แลดูกระชับ ยืดหยุ่น และแข็งแรงจากภายใน


ในงานนอกจากจะได้ทดลองผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Covermark แล้ว ยังมีการบริการนวดหน้าด้วยเทคนิคเฉพาะจาก Covermark อีกด้วย


Mineral Wash
ปรากฏการณ์ใหม่แห่งการทำความสะอาดผิวหน้า


    Covermark มอบมหัศจรรย์แห่งฟองโฟฆมเข้มข้น เพื่อการทำความสะอาดผิวหน้าที่ล้ำลึก และอ่อนโยน เตรียมผิวให้พร้อมรับสีสันเมคอัพที่สวยเจิดจรัสอย่างมีออร่า Covermark Mineral Wash ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าใหม่ล่าสุด ด้วยเทคโนโลยี ‘ลีควิด คริสตัล’ ช่วยให้โมเลกุลของโฟมการะจายตัวได้อย่างสม่ำเสมอ และเป็นระเบียบ ส่งให้ผลให้ฟองครีมมีความนุ่มละเอียดเป็นพิเศษ และไม่ทิ้งสารตกค้างบนผิว เพื่อการปรนนิบัติที่มอบความอัศจรรย์แก่ผิวถึง 3 ประการ

1. ดูดซับสิ่งสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพ : ด้วยคุณสมบัติของ CLAY ซึ่งเป็นโคลนธรรมชาติที่สะสมอยู่บนเทือกเขาแอทลาสในประเทศโมรอคโค แร่ธาตุจำนวนมากใน CLAY จะช่วยดูดซับสิ่งสกปรก และเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกได้อย่างราบรื่น ส่งผลให้ผิวสะอาด กระจ่างใส และเมีความรียบเนียน

2.เก็บรักษาความชุ่มชื้นหลังการล้างหน้า : เพราะเนื้อโฟมมีคุณสมบัติพิเศษสามารถสร้างฟิล์มบางๆเคลือบผิวไว้ ซึ่งเกิดจากการรวมตัวกันของ CERAMIDE III(เซรามายด์ ทรี) และ PROLINE (โพรลีน) ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น ปราศจากความรู้สึกแห้งตึงหลังการล้างหน้า พร้อมด้วย MARINE COLLAGEN (มารีน คอลลาเจน)ช่วยให้ผิวนุ่มนวลและเรียบเนียน แม้สัมผัสเพียงครั้งแรก

3.ปรับสภาพผิวให้มีสุขภาพดีอย่างสมดุล : ด้วยสารสกัดจาก LICORICE EXTRACT (สารสกัดชะเอมเทศ) และ SAXIFRACE EXTRACT (สารสกัดจากดอกแซคซิฟริช) ช่วยให้กระบวน การผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวทำงานอย่างเป็นปกติ ผิวจึงแลดูขาว สดใส สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

4. ฟองโฟมที่มีเนื้อเนียนละเอียด และหนานุ่มของ Covermark Mineral Wash สามารถล้างออกได้อย่างง่ายดาย : โดยไร้ซึ่งการเสียดทานที่จะเกิดขึ้นกับผิว ปราศจากสารเติมแต่งสี และน้ำหอม จึงปลอดภัยต่อทุกสภาพผิวพรรณ



นอกจากจะได้ทราบถึงเทคโนโลยี ‘ลีควิด คริสตัล’ และคุณสมบัติเด่นต่างๆ ที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ Covermark Mineral Wash แล้ว ทีมงานยังได้ให้ทุกคนได้ลองทำฟองโฟมที่นุ่ม ฟู ด้วย 2 มือเปล่า บางคนก็ทำสำเร็จตีจนขึ้นฟองเต็มมือ แต่ก็มีบางคน (ฮ่าๆๆ หนึ่งใน pr จาก cosme*net นี่เอง) ที่ทำไม่ค่อยจะได้ในครั้งแรก เหตุเพราะกะปริมาณของน้ำกับเนื้อโฟมผิด กลายเป็นโฟมทะลักล้นออกจากมือไปหมด TT .. เรียกว่างานวันนั้น เราได้รับทั้งความรู้ ได้รู้จักและสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ของ Covermark ในกลุ่ม Precious Bright และ Covermark  Mineral Wash อย่างละเอียดเลยทีเดียวคะ สนุกจริงๆ จ้าาา^^


ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Covermark Precious Bright และ Covermark Mineral Wash มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางคัฟเวอร์มาร์คตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และศูนย์บริการความงามคัฟเวอร์มาร์คทั่วประเทศ

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS