5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
สาระน่ารู้

bouncy on! wow!! [ Ettusais skin version up extra & Ettusais aqua shooter extra ]

5,020
8 พ.ค. 2555

Ettusais ได้จัดกิจกรรมดีๆ ณ ร้าน Audrey โดยในงานได้เชิญสื่อมวลชน เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Ettusais skin version up extra & Ettusais aqua shooter extra จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งแน่นอนทีมงาน Cosme*net ไม่พลาดที่จะนำภาพบรรยากาศ และสาระความรู้ที่ได้รับจากในงานมาแบ่งปันเพื่อนๆๆ ชาว Cosme*net อย่างแน่นอนค่ะ บรรยากาศภายในร้านตกแต่งได้น่ารักมาก ๆ และได้รับการต้อนรับอย่างเป็นกันเองของทีมงาน Ettusais ค่ะ

เริ่มต้นด้วย คุณมาซาโตะ ยามาดะ (Mr. Masato Yamada) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวเปิดงานได้อย่างเป็นกันเองและน่ารักมาก ๆ ค่ะ

และก้อมีหนุ่มหล่อ หน้าใส บินตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นที่จะมาให้ความรู้พวกเราในวันนี้ คือ คุณโคอิชิ โยชิโนะ ได้อธิบายถึงคุณสมบัติต่าง ๆ ของ Ettusais skin version up extra & Ettusais aqua shooter extra เพราะผิวมีคุณสมบัติ “ไม่ชอบน้ำ” ดังนั้นส่วนผสมต่างๆ อาจซึมซาบสู่ผิวได้ไม่เต็มที่ ซึ่ง Escort Complex ช่วยให้ aqua shooter ซึมซาบสู่ผิวหนังกำพร้าได้ดียิ่งกว่าเดิม

โดย Moutan Cortex Extract ถูกสกัดมาจากเปลือกรากโบตั๋น ซึ่งเจ้า Moutan Cortex Extract จะช่วยยับยั้งการทำงานเอนไซม์ไลเปส ซึ่งช่วยทำให้ผิวอ่อนนุ่มขึ้น

ประสิทธิภาพ ของ Ettusais skin version up extra & Ettusais aqua shooter extra
จะช่วยเพิ่มปริมาณน้ำในผิว ความสามารถในการปกป้องผิวเพิ่มขึ้น และลดกระบวนการเกิดรอยด่างดำที่มีสาเหตุมาจากสิวอุดตัน

หลังจากนั้น มีพรีเซอร์เตอร์สุดหล่อ อย่าง น้องโปเต้ ได้ร่วมทดลองผลิตภัณฑ์ Ettusais skin version up extra & Ettusais aqua shooter extra
(ดูภาพบรรยากาศข้างล่างเลยค่ะ)

หว่า...ตอนนี้หลายคนคงรู้สึกหิวแหละ....มาพักสายตามารับประทาน ค็อกเทล น่ารัก จากร้าน Audrey

หลังจากนั้น ทีมงาน Cosme*net และ เพื่อนๆๆ สื่อมวลชนได้ร่วมทดลอง... จากผลทดลองพบว่า หากใช้ Ettusais skin version up extra แล้วนวดทิ้งไว้ก่อน แล้วค่อยใช้ Ettusais aqua shooter extra ตาม จะช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่นมากกว่า ใช้แค่ Ettusais aqua shooter extra เพียงอย่างเดียว......
( ตื่นเต้นจัง..... ทดสอบจริงโดยใช้เครื่องตรวจวัดผิวด้วยละขอบอก )

สุดท้าย คุณนฤมล ภัทรธีรานนท์ (ผู้จัดการทั่วไป แผนกการตลาดและการขาย บ.ชิเซโด้ ไทยแลนด์) ได้กล่าวปิดงานนี้ค่ะ

สุดท้ายนี้ ทางทีม Cosme*net ต้องขอขอบคุณ ทาง Ettusais ที่ได้จัดกิจกรรมดีๆๆ อย่างนี้ ช่วงหน้าอย่าพลาดหากมีกิจกรรมดีๆ.... Cosme*net ไม่พลาดมาบอกต่อแน่นอนค่ะ

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS