เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
สาระน่ารู้

กิจกรรมเวิร์คช๊อปการดูแลเส้นผมสุดเอ็กคลูซีพ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ผมแข็งแรงจากโคนจรดปลาย เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ “โดฟ แฮร์ฟอล เรสคิว” โฉมใหม่ ผลิตภัณฑ์แรกจากโดฟที่ช่วยลดผมขาดหลุดร่วงจากโคนผม

3,289
19 มิ.ย. 2555

สวัสดีจ้า ทางทีม Cosme*net ได้มีโอกาสไปร่วมงานกิจกรรมเวิร์คช๊อปการดูแลเส้นผมสุดเอ็กคลูซีพ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ผมแข็งแรงจากโคนจรดปลา เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ "โดฟ แฮร์ฟอล เรสคิว" โฉมใหม่ ผลิตภัณฑ์แรกจากโดฟที่ช่วยลดผมขาดหลุดร่วงจากโคนผม

พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ม.ล.วราภา ชุมพล โดยมี คุณชนินธิดา จันทรุเบกษา, คุณจรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, คุณณัฐชยา ไกรฤกษ์ และคุณวัฒน์ธิดา ชุมสาย ณ อยุธยา มาร่วมงาน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 3 ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และเป็นกันเองมากค่ะ

ในงานนี้ โดฟยังแนะนำแบรนด์แอมบาสเดอร์คนสวย ม.ล.วราภา ชุมพล ที่มีดีกรีเป็นถึงนักเต้นลีลาศทีมชาติไทย ที่มาร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์การใช้ โดฟ แฮร์ ฟอล เรสคิว ว่า

"ด้วยความที่ต้องแข่งขันลีลาศอยู่บ่อย ๆ เลยทำให้ต้องมัดผม และแต่งทรงด้วยสารเคมีบ่อยครั้ง ทำให้เส้นผมอ่อนแอ เปราะขาดง่าย เวลาสระผมหรือหวีผมก็จะมีผมร่วงเสมอ เลยทำให้รู้สึกค่อนข้างกังวล กลัวผมจะร่วงหมด บอกได้เลยว่าขาดความมั่นใจไปเลย ยิ่งตอนที่ต้องเต้นโดยมีลูกแก้วร้อยอยู่บนผมด้วยแล้ว ยิ่งลุ้นใหญ่ แต่พอได้มารู้วิธีการดูแลเส้นผมที่ถูกต้อง ผลลัพธ์ก็ออกมาดีเกินคาดค่ะ รู้สึกว่าผมร่วงน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด แถมยังช่วยให้เส้นผมหนานุ่มขึ้นด้วย เรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้เยอะเลยค่ะ"

และในครั้งนี้ทางทีม Cosme*net ได้มีโอกาสร่วมทดลอง เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ " โดฟ แฮร์ฟอล เรสคิว " โฉมใหม่ ด้วยตัวเองกันด้วยค่ะ เรียกง่าย ๆ ว่า ทำบนกันกลางห้างเลย ^^ ซึ่งมีตั้งแต่ขั้นตอนการสระผมและบำรุงผมด้วยผลิตภัณฑ์ของ Dove Hair Fall Rescue กันอย่างครบเซ็ต และต่อกันด้วยตัวไฮไลท์ Product วันนี้ คือ Dove Hair Fall Rescue Intensive Hair Tonic ซึ่งตัวนี้จะเป็นโทนิคสูตรเฉพาะของโดฟ ที่จะเข้าไปเติมสารอาหารบำรุงผมที่จำเป็นได้ลึกถึงโคนผม ลดผมขาดหลุดร่วงจากโคนอย่างได้ผล เพียงชโลมบนหนังศีรษะเป็นประจำทุกวัน เห็นผลใน 2 สัปดาห์ ได้มีทีมงานสาวสวยนับสิบให้บริการเราอยู่ โดยค่อย ๆ ใส่ Dove Hair Fall Rescue Intensive Hair Tonic ลงที่โคนผมจนทั่วทั้งศีรษะ ขอบอกว่าสบายมาก ๆ เลยค่ะ มีการนวดผ่อนคลายให้ด้วยนะคะ (เกือบหลับค่ะ เพราะสบายจริง ^^)

ยังไม่จบเท่านั้นนะคะ หลังจากที่บำรุงกันไปเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือ ไดร์ผมให้สวยงาม ได้ผมสวยและมีสุขภาพดีกลับบ้านกันเลยค่ะงานนี้ และยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น วัดสุขภาพผมแข็งแรงด้วยการร้อยลูกปัด และ DIY ทำผมง่าย ๆ ด้วยตัวเราเองอีกด้วยค่ะ

ภาพบรรยาการภายในงานจ้า ^^

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS