13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
สาระน่ารู้

วิชี่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไบ-ไวท์ เอ็มอีดี เอสเซนส์

5,716
26 มิ.ย. 2555

วิชี่ ผลิตภัณฑ์เวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศสที่มุ่งค้นคว้าวิจัยเพื่อคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย จัดงาน ไบ-ไวท์ เอ็มอีดี ไวเทนนิ่ง เบรคธรู บาย วิชี่ งานเปิดตัวและแนะนำผลิตภัณฑ์ไบ-ไวท์ เอ็มอีดี (Bi-White MED) เอสเซนส์ ที่ช่วยดูแลผิวอย่างล้ำลึก ครอบคลุม เพื่อผิวขาวกระจ่างใส อ่อนโยนแม้ผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย โดยมี 3 เซเลบริตี้สาวสวยผิวใส ได้แก่ อลิสรา กำธรเจริญ, เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา, ร้อยเอกหญิง ญดา โชติชูตระกูล ร่วมพูดคุยถึงวิธีดูแลผิวให้ขาวกระจ่างใส ร่วมด้วย แพทย์หญิงเพ็ญพรรณ วัฒนไกร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและเลเซอร์ ศูนย์เลเซอร์ผิวหนัง หน่วยผิวหนัง ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ให้ความรู้เรื่องผลิตภัณฑ์ไวเทนนิ่ง และ เภสัชกรหญิงลักษณา ทรัพย์ชูกุล ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์วิชี่ แนะนำผลิตภัณฑ์ Bi-WHITE MED Essence‏

ผุสดี สุจิตจร ผู้จัดการทั่วไป แผนก Active Cosmetics บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์วิชี่เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย และได้ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ เราเชื่อว่าผิวสวยเกิดจากสุขภาพผิวที่ดี ซึ่งเป็นความงามที่ยั่งยืนและสังเกตได้ ล่าสุดวิชี่ได้คิดค้นเทคโนโลยีใหม่ กับปฏิบัติการล้ำหน้าอีกขั้นของ ดีพ เซลล์-ไวเทนนิ่งส์ (Deep Cell-Whitening) ในชุดผลิตภัณฑ์ไบ-ไวท์ เพื่อช่วยในการแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส ป้องกันต้นเหตุแห่งความหมองคล้ำของผิวได้อย่างล้ำลึก ซึ่งมักจะเกิดจากการได้รับปัจจัยกระตุ้นจากภายนอก เช่น แสงแดด ความเครียด และมลภาวะ ด้วยเหตุนี้ทางวิชี่ จึงได้จัดงาน BI-WHITE MED Whitening Breakthrough by VICHY ในคอนเซ็ปต์ "Go Deeper" ขึ้น เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ ไบ-ไวท์ เอ็มอีดี เอสเซนส์ที่ช่วยดูแลผิวอย่างล้ำลึก ครอบคลุมอ่อนโยนแม้ผิวบอบบาง-ระคายเคืองง่าย ให้ผิวกระจ่างใสอยู่คู่กับใบหน้าตราบนานเท่านานเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผิวชั้นนอก (Epidermis)

แพทย์หญิงเพ็ญพรรณ วัฒนไกร กล่าวว่า สาเหตุที่ทำให้ใบหน้ามองคล้ำมีหลายปัจจัย เช่น อายุที่เพิ่มขึ้น การทำงานของผิวจึงไม่เหมือนเดิม การผลัดเซลล์ผิวเริ่มช้าลง ปกติ 1 รอบการผลัดเซลล์ผิวของคนเราเท่ากับ 28 วัน เซลล์ในชั้นผิวชั้นในที่เรียกว่าไฟโบลบลาสต์ที่มีหน้าที่สร้างคอลลาเจนและอิลาสตินก็จะทำงานลดลงส่งผลให้เรามีริ้วรอยและหย่อยคล้อย เม็ดสีก็ยังทำงานมากขึ้นอีก ทำให้มีสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ จึงจำเป็นต้องมีตัวช่วยในการผลัดเปลี่ยนเซลล์ หรือช่วยให้เซลล์ผิวชั้นในของเราทำงานได้มากขึ้น ก็จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องความหมองคล้ำได้ นอกจากนี้ยังต้องหลีกเลี่ยงปัจจัยภายนอกที่จะทำให้ผิวเราเสียได้ เช่น การหลีกเลี่ยงแสงแดดและความร้อน ถ้าไม่สามารถเลี่ยงได้ก็แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด ร่วมกับการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เร่งการผลัดเปลี่ยนและกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิว การพักผ่อนน้อยทำให้ผิวเกิดการออกซิเดชั่น การใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระก็จะช่วยได้ นอกจากนี้ ไวเทนนิ่งที่ดียังต้องมีคุณสมบัติในการผลัดเซลล์ผิว ลดการสร้างเม็ดสี ลดการอักเสบ มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ช่วยลดปฏิกิริยาออกซิเดชั่น การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติครบทุกข้อก็ยิ่งดี แต่ถ้าใช้ครบแล้วแต่ไม่ทาครีมกันแดดเลยก็อาจจะทำให้ไม่ขาวขึ้นก็ได้ มาถึงระยะเวลาในการใช้เราก็ต้องรอให้ผิวมีการผลัดเซลล์ผิวเก่าๆ ออกไปก่อน กว่าที่เราจะเห็นเซลล์ผิวใหม่ที่มีเม็ดสีลดลงก็จะอยู่ที่ประมาณ 4 สัปดาห์ถึงจะเห็นผล



สนใจรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ ได้ที่เคาน์เตอร์วิชี่ในร้านขายยาชั้นนำ
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ศูนย์สุขภาพผิววิชี่ โทร. 02 684 3291 และ
www.vichy-th.com
www.facebook.com/VichyTH


มาแล้วจ้าาา
"ภาพบรรยากาศภายในงาน BI-WHITE MED Whitening Breakthrough by VICHY"

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไบ-ไวท์ เอ็มอีดี เอสเซนส์

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS