เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
สาระน่ารู้

“โอเรียนทอล พริ้นเซส” ชวนสาวๆ สะบัดปลายแปรง ใช้อำนาจสีสันสะท้อนมิติแห่งความงาม ผ่านชุดเครื่องสำอางแห่งปี “รีเฟลกชัน ลิมิเต็ด เอดิชั่น”

4,828
24 ก.ย. 2555

 


กรุงเทพฯ -
“โอเรียนทอล พริ้นเซส” โดย โอ.พี.เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด รังสรรค์ปรากฏการณ์แห่งสีสัน
ครั้งใหม่ “รีเฟลกชัน ลิมิเต็ด เอดิชั่น (REFLECTION LIMITED EDITION)” เครื่องสำอางลิมิเต็ด เอดิชั่น แห่งปีที่ได้
รับแรงบันดาลใจจากสีสันของราชินีผีเสื้อสายพันธุ์ที่งดงามที่สุดถึง 6 เฉดสี เพื่อให้สาวๆ ได้ เผยเสน่ห์เร้นลับที่ซุกซ่อนอยู่
ในตัวจนคนรอบข้างไม่อาจละสายตา เปิดตัวด้วยรอบปฐมทัศน์ของมินิซีรี่ยส์เรื่อง REFLECTION ครั้งแรกของการนำเสนอ
ภาพยนตร์โฆษณาเครื่องสำอางผ่านเรื่องราวของคดีปริศนาในรูปแบบมินิซีรี่ยส์ 4 ตอน พร้อมพบกับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต
เจมส์ แม็กกี้ เจมิส ในบทบาทของนักสืบหนุ่มที่ต้องมนตร์เสน่ห์ของหญิงสาวจนเกิดเป็นเรื่องราวจนยากเกินคาดเดา

ปิดท้ายด้วย “มินิเมคอัพโชว์” จาก ฝีแปรงของเมคอัพอาร์ทติสมือหนึ่งของเมืองไทย “เป็ด-อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์”
ที่เนรมิต 3 ลุคสุดเจิดจรัสให้ 3 เซเลบริตี้สาวชื่อดังอย่าง ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล พิตต้า ณ พัทลุง และอรชุมา ดุรงค์เดช
ณ โรงภาพยนตร์ เฟิร์สคลาส เอสเอฟ ซินีม่า ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว

นางอภัยพร ศรีสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โอ.พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด กล่าวว่า “เพราะเข้าใจเป็นอย่างดีว่าผู้หญิงไม่ได้มีแค่มิติเดียว แต่จะเลือกแสดงออกด้านไหนขึ้นอยู่กับวิธีการของพวกเธอ “โอเรียนทอล พริ้นเซส” จึงรังสรรค์ปรากฏการณ์แห่งสีสันครั้งใหม่ ที่จะเผยเสน่ห์เร้นลับเพื่อสะท้อนมิติ อันหลากหลายของผู้หญิงให้ประจักษ์แก่สายตาคนรอบข้างจนไม่อาจละสายตา ด้วยเครื่องสำอางคอลเลคชั่นล่าสุด “REFLECTION LIMITED EDITION” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากอำนาจแห่งสีสันอันเจิดจรัสจากราชินีผีเสื้อสายพันธุ์ที่งดงามที่สุด เพื่อให้สาวๆ ได้เลือกสะท้อนเสน่ห์ลึกล้ำจากภายใน ซึ่งก่อให้เกิดความงามอันน่าตราตรึง”





ชุดเครื่องสำอาง “รีเฟลกชัน ลิมิเต็ด เอดิชัน” ประกอบด้วยชุดผลิตภัณฑ์แต่งหน้า 6 โทนสี ได้แก่
  • เฉดสีดำ “Black Wing Spread” ที่สามารถสะท้อนความสูงค่า และลึกลับ ที่ซุกซ่อนอยู่ในตัวคุณ
  • เฉดสีขาวมุก “Silver Salamis” ที่สะท้อนความหรูหรา สง่างาม
  • เฉดสีน้ำตาลทอง “Peacock Butterfly” ที่สะท้อนความทรงพลัง มีอำนาจ
  • เฉดสีชมพูม่วง “Violet Copper” สะท้อนความบอบบาง น่าทะนุถนอม
  • เฉดสีน้ำเงินส้มทอง “Camaru Blue” ที่สะท้อนความมั่นคง ศรัทธา และ
  • เฉดสีเขียวเหลือบประกายส้ม “Green Mantle” ที่สะท้อนความโดดเด่น เปล่งประกาย

โดยแต่ละโทนสีจะประกอบด้วยอาย คัลเลอร์ส ที่มีประกายสีสันพร่างพราว และลิปสติกเนื้อสีสดสวย พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ชิ้นพิเศษที่แตกต่างกันในแต่ละเฉดสี เพื่อให้สาวๆ เผยเสน่ห์ที่ซ่อนเร้นได้อย่างโดดเด่นจนยากจะลืมเลือน

“สำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้ โอเรียนทอล พริ้นเซส ได้รังสรรค์ปรากฏการณ์สุดพิเศษเกินคาดคิด ด้วยการนำเสนอภาพยนตร์สั้นเรื่อง REFLECTION ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในการถ่ายทอดความงามของเครื่องสำอางผ่านเรื่องราวของคดีฆาตกรรมปริศนาที่มีหญิงสาวสวย 6 คนเป็นผู้ต้องสงสัย ซึ่งนอกจากทุกคนจะได้เพลิดเพลินและลุ้นระทึกไปกับเนื้อเรื่องของภาพยนตร์แล้ว ยังถือเป็นการเปิดมิติใหม่ในการสัมผัสความงามของเครื่องสำอางนี้อีกด้วย ทั้งนี้ ภายในงานเรายังได้เชิญนักแสดงนำของเรื่องอย่าง เจมส์ แม็กกี้ เจมิส ซึ่งรับบทบาทเป็นนักสืบหนุ่มในเรื่อง มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ตรงในมุมมองของชายหนุ่มที่ต้องมนตร์เสน่ห์ของหญิงสาวจนเกิดเป็นเรื่องราวจนยากเกิน คาดเดา นอกจากนี้เพื่อให้สาวๆ ได้เรียนรู้เทคนิคการแต่งหน้าเพื่อสะท้อนมิติอันหลากหลายผ่านอำนาจแห่งสีสัน ของผลิตภัณฑ์ รีเฟลกชัน ลิมิเต็ด เอดิชั่น เราจึงเชิญเมคอัพอาร์ทติสท์ชั้นนำของเมืองไทยอย่างคุณเป็ด อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์ มาร่วมสะบัดปลายแปรงแต่งแต้มสีสันบนใบหน้าในรูปแบบมินิเมคอัพโชว์ 3 ลุคสุดโดดเด่น ได้แก่ Black Wing Spread, Violet Copper และ Silver Salamis ที่เนรมิตลุคใหม่ๆ ให้กับ 3 ดาราและเซเลบริตี้สาวสวย ชื่อดังของเมืองไทย อย่าง มรว.ศรีคำรุ้ง ยุคล พิตต้า ณ พัทลุง และอรชุมา ดุรงค์เดช ให้เผยเสน่ห์และสะท้อนตัวตนในแง่มุมแปลกใหม่จนทุกคนต้องประหลาดใจกับผลลัพธ์เกินคาดคิด” นางอภัยพร กล่าวทิ้งท้าย






คุณเป็ด อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์ เมคอัพอาร์ทติสท์ชั้นนำของเมืองไทย แนะนำว่า “การแต่งหน้าเปรียบได้กับ เวทมนตร์อย่างหนึ่งที่สามารถสร้างเสน่ห์อันเปล่งประกายให้เกิดขึ้นกับสาวๆ ได้ทุกวัน ซึ่งเครื่องสำอางแต่ละเฉดสีล้วนมีความหมายพิเศษเฉพาะตัวที่สามารถสะท้อนแง่มุมอันหลากหลายของสาวๆ จนสร้างเสน่ห์ดึงดูดใจที่แตกต่างให้ปรากฏแก่สายตาคนรอบข้าง แค่คุณเพิ่มความพิเศษจากการเมคอัพปกติเพียงเล็กน้อย เช่น เปลี่ยนสีลิปสติกให้เป็น สีแดงสด เขียนขอบตาด้วยอายไลเนอร์เส้นคมกริบ หรือปัดคิ้วด้วยมาสคาร่าสีน้ำตาลทอง ก็สามารถสะท้อน ความเปล่งประกายโดดเด่นในตัวคุณได้ภายในเวลาเพียงไม่กี่นาที ”


ร่วมเผยเสน่ห์ที่ซ่อนเร้นในตัวคุณกับ REFLECTION LIMITED EDITION
 อำนาจสีสัน…สะท้อนมิติแห่งความงาม

ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซสทุกสาขาทั่วประเทศ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.orientalprincesssociety.com

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS