แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
สาระน่ารู้

ปฏิวัติวงการแป้งครั้งใหม่! ดาวิกา โฮร์เน่ พรีเซ็นเตอร์ Za ท้าพิสูจน์ผิวเนียนแบบ “เพอร์เฟ็ค” กับแป้งผสมรองพื้นสูตรใหม่!

8,175
22 ต.ค. 2555



ปฏิวัติวงการแป้งครั้งใหม่!
ดาวิกา โฮร์เน่ พรีเซ็นเตอร์ Za ท้าพิสูจน์ผิวเนียนแบบ
“เพอร์เฟ็ค” กับแป้งผสมรองพื้นสูตรใหม่!
Za PERFECT FIT
Two-way Foundation “ปกปิด เนียนเนียบ สีไม่เปลี่ยนระหว่างวัน”


     มร.มาซาโตะ ยามาดะ กรรมการผู้จัดการบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงานเปิดตัวแป้งผสมรองพื้นสูตรใหม่! “Za Perfect Fit Two-way Foundation” (ซีเอ เพอร์เฟค ฟิท ทูเวย์ ฟาวน์เดชั่น) ปฏิวัติวงการแป้งผสมรองพื้นครั้งใหม่ ที่มอบประสิทธิภาพการปกปิด เนียนเนี๊ยบ สีไม่เปลี่ยนระหว่างวัน เผยผิวเนียนใสแบบ “เพอร์เฟ็ค” โดยพรีเซ็นเตอร์ Za (ซีเอ) คนแรกของประเทศไทย “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” มาท้าพิสูจน์แป้งสูตรใหม่นี้ โดยชวนคุณสาวๆ นำตลับแป้งเก่า มาแลกรับแป้ง Za สูตรใหม่ไปลองใช้ก่อนวางจำหน่าย พร้อมเปิดตัวภาพยนต์โฆษณาชุดล่าสุด! “Za Perfect Fit Two-way Foundation” ให้สื่อมวลชนในงานได้รับชมก่อนใคร นอกจากนี้พระเอกสุดฮ็อต “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” มาร่วมพิสูจน์ผิวเนียนใสของคุณสาวๆ ในงานกันอย่างใกล้ชิด โดยมีหนุ่มอารมณ์ดี “เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์" รับหน้าที่เป็นพิธีกรตลอดทั้งงาน ณ โซน C ชั้น G ลาน VDO Wall เซ็นทรัล สาขาลาดพร้าว ที่ผ่านมา

*Za Perfect Fit Two-way Foundation วางจำหน่ายเดือนตุลาคม 2555 ที่เคาน์เตอร์ Za ทั่วประเทศ

เพราะผู้หญิงกับความสวยเป็นของคู่กัน แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง และความต้องการที่หลากหลายในยุคสมัยที่เปลี่ยนไป เราจึงเข้าใจถึงความต้องการนั้น Za (ซีเอ) แบรนด์เครื่องสำอางเพื่อสาวเอเชีย ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ จึงไม่หยุดที่จะคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่ได้อย่างลงตัว ทั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และสีสันเมคอัพ เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้ผู้หญิงสวยได้ในสไตล์ตัวเอง ในคอนเซปต์ Za Asian Metropolitan Beauty! นับได้ว่าวันนี้ Za เป็นเหมือนเพื่อนซี้ความสวยของสาวเอเชียยุคใหม่ และครองใจสาวไทยมาอย่างยาวนาน

และวันนี้ Za ได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่ของวงการเมคอัพอีกครั้ง กับการปฏิวัติแป้งแต่งหน้า ที่ช่วยจัดการกับปัญหาหลังการทาแป้งแล้วไม่เนียนเรียบ ปกปิดไม่แนบสนิท ไม่ติดผิว และทำให้สีผิวเปลี่ยนหมองคล้ำในระหว่างวัน ด้วยนวัตกรรมของแป้งผสมรองพื้นสูตรล่าสุด! ที่จะมาท้าพิสูจน์การปกปิด เนียนเนี๊ยบ สีไม่เปลี่ยนระหว่างวัน แบบ PERFECT! กับ “Za Perfect Fit Two-way Foundation” แป้งผสมรองพื้นที่การปกปิด บำรุง ปกป้อง ด้วยการทำงานของส่วนผสมที่โดดเด่น ของเทคโนโลยีล่าสุด Micro Fine Powder วิวัฒนาการของอณูแป้งละเอียดเล็กลักษณะทรงกลมและทรงแบน ที่ช่วยอำพรางร่องรูขุมขน เพื่อการปกปิดได้อย่างเรียบเนียน และสร้างความมีมิติให้กับผิวหน้า เนื้อแป้งเกลี่ยง่าย บางเบาดูเป็นธรรมชาติ พิเศษ! ด้วยคุณค่าส่วนผสมของการบำรุง Collagen และ Hyaluronic Acid บำรุงผิวให้คงความชุ่มชื่นได้ยาวนาน พร้อมการปกป้องแสงแดดด้วยค่า SPF 20 PA ให้คุณมั่นใจผิวดูเรียบเนียน สีผิวไม่เปลี่ยนระหว่างวัน

โดยภายในงาน พรีเซ็นเตอร์สาวหน้าใส “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ได้ท้าพิสูจน์สาวๆ ในงาน ให้มาร่วมสัมผัสความมหัศจรรย์ของแป้งผสมรองพื้นสูตรใหม่ “Za Perfect Fit Two-way Foundation” (ซีเอ เพอร์เฟค ฟิท ทูเวย์ ฟาวน์เดชั่น) โดยให้นำตลับแป้งเก่า มารับแป้งผสมรองพื้นสูตรใหม่ Za Perfect Fit Two-way Foundation ไปลองใช้ก่อนใคร เพียง 300 คนแรกเท่านั้น! พร้อมเผยเคล็ดลับการใช้แป้งแต่งหน้าในชีวิตประจำวัน และเทคนิคการปกปิดผิวหน้าให้ดูเนียนสวย


นอกจากนี้ในงานยังมีเมคอัพอาร์ทติสมืออาชีพ “Jack Makeup Artist” คุณแจ็ค-พนม ประดิพัทธ์กุลชัย มาแนะนำวิธีที่ทำให้แป้งติดทนนาน และเนียนสวยเนิ่นนานตลอดวัน

  • ซึ่งเริ่มต้นตั้งแต่การบำรุงผิวหน้าทุกครั้งก่อนแต่งหน้า โดยการเลือกมอยส์เจอไรเซอร์ที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน (Oil Free) ทาให้ทั่วผิวหน้า แล้วทิ้งให้ซึมลงสู่ผิวประมาณ 5-10 นาที เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า
  • แต่หากแต่งหน้าทันทีหลังการทามอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิว จะทำให้เครื่องสำอางที่แต่งติดผิวแบบบางเบา ไม่เนียนเสมอ และจะทำให้ดูดซึมไปอุดตันรูขุมขน และร่องริ้วรอยได้ง่าย
  • ขั้นตอนต่อมาคือการปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียนสม่ำเสมอด้วยเบสเมคอัพ ก่อนทาแป้ง ควรเริ่มจากการใช้ไพร์เมอร์ เพื่อเพิ่มความสว่างให้ผิวและช่วยให้เครื่องสำอางติดทนได้ดี การทาไพร์เมอร์ควรเน้นบริเวณที่เครื่องสำอางลบเลือนได้ง่าย เช่น บริเวณที-โซน ริมฝีปาก หรือเปลือกตา
  • จากนั้นใช้รองพื้นเพื่อปรับสีผิวให้ดูเนียนเป็นธรรมชาติ ควรเลือกเนื้อรองพื้นที่บางเบา เกลี่ยง่าย และมีคุณสมบัติที่ปกปิดได้ดี วิธีง่ายๆ แค่นี้ ก็จะทำให้คุณสาวๆ มีผิวหน้าที่ดูเนียนเรียบ และแป้งที่แต่งติดทนเนิ่นนานตลอดวัน



แต่สาวๆ ยุคใหม่นี้บางคนอาจจะคิดว่าขั้นตอนเบสเมคอัพเป็นเรื่องที่ยุ่งยากเกินไป และบางคน อาจจะไม่ชอบใช้รองพื้นก่อนทาแป้ง เพราะรู้สึกว่าผิวหน้าดูหนาและไม่เป็นธรรมชาติ ผมจึงขอแนะนำให้เลือกใช้เป็นแป้งผสมรองพื้น เพื่อลดขั้นตอนในการใช้ไพร์เมอร์และรองพื้น ซึ่งควรเลือกแป้งผสมรองพื้นที่มีประสิทธิภาพในการปกปิด บำรุง และปกป้องได้ในขั้นตอนเดียว และวันนี้ Za (ซีเอ) ได้นำเสนอแป้งผสมรองพื้นสูตรใหม่ “Za Perfect Fit Two-way Foundation” (ซีเอ เพอร์เฟค ฟิท ทูเวย์ ฟาวน์เดชั่น) ในฐานะเมคอัพอาร์ทติส เมื่อได้ใช้รู้สึกว่าเนื้อแป้งบางเบา ไม่หนักหน้า แต่ให้การปกปิดที่เนียนเรียบ เพราะมีอณูแป้งขนาดเล็กที่อำพรางริ้วรอยและรูขุมขนได้แนบสนิท รู้สึกได้ว่าผิวชุ่มชื้น ดูเปล่งปลั่ง และที่สำคัญหลังการทาแป้ง สีผิวไม่เปลี่ยนระหว่างวันอีกด้วย เพราะมีค่า SPF20 PA ที่ช่วยปกป้องแสงแดด รู้สึกมั่นใจว่าทาแล้วกลมกลืน เรียบเนียนไปกับสีผิวเดิมอย่างเป็นธรรมชาติ มีให้เลือกถึง 5 เฉดสี เพื่อผิวสาวเอเชียจริงๆ”


พบกับเครื่องสำอาง Za “Perfect Fit Two-way Foundation” ได้แล้ววันนี้

วางจำหน่ายเดือนตุลาคม 2555 ที่เคาน์เตอร์ Za ทั่วประเทศ และสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ Za อื่นๆ อีกมากมาย
พร้อมเคล็ดลับของการมีผิวสวย ได้ที่ www.za-cocmetics.com และ facebook : Za-Cosmetics Thailand
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS