แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
สาระน่ารู้

5 หญิงสาวสุดอัลติเมทเผยเคล็ดลับความมั่นใจสู่ความสำเร็จ

6,222
25 ต.ค. 2555



5 หญิงสาวสุดอัลติเมทเผย
เคล็ดลับความมั่นใจสู่ความสำเร็จ




     ในชีวิตของผู้หญิงทำงานทุกคนย่อมต้องเผชิญกับอุปสรรคและความท้าทายมากมายหลายประการ ซึ่งอาจจะทำให้ขาดความมั่นใจและเกิดความท้อแท้ แต่คุณผู้หญิงหลายท่านก็สามารถเอาชนะความท้าทายเหล่านั้นไปได้อย่างงดงาม จนก้าวขึ้นมาเป็น Ultimate women ได้ในที่สุด นี่คือที่มาของการที่ “โดฟ อัลติเมท ไวท์ ดีโอโดแรนท์” จัดกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับผู้หญิง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจผ่านเรื่องราวสุดอัลติเมทจากผู้หญิงทั้ง 5 คน ที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ชีวิตส่วนตัว และสังคม พร้อมแชร์เคล็ดลับความมั่นใจที่นำไปสู่ความสำเร็จ ภายในงาน “Dove Deo – The Ultimate White Show by the Ultimate Women” ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

  

คุณหน่อย เสาวรัตน์ โอภาสยานนท์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ดีโอโดแรนท์
บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด


เริ่มต้นกล่าวถึงแรงบันดาลใจในการจัดงานนี้ขึ้นว่า “ผู้หญิงทุกคนมีความอัลติเมทในแบบของตัวเอง เพียงแค่เสริมสร้างบุคลิกภาพและความมั่นใจในทางที่เหมาะสม ก็จะเปล่งประกายความอัลติเมทนั้นออกมาได้ในที่สุด จากผลการวิจัยทำให้โดฟตระหนักว่าผิวใต้วงแขนที่สวยเรียบเนียนช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้ผู้หญิงได้มาก เราจึงคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดเลือนรอยหมองคล้ำใต้วงแขนอย่างได้ผล จนออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ โดฟ อัลติเมท ไวท์ ดีโอ ใหม่ นำคุณค่าการผลัดเซลล์ผิวจากโอเมก้า-6 ที่เป็นส่วนประกอบหนึ่งในน้ำมันดอกทานตะวันคุณภาพสูงจากทวีปยุโรป ซึ่งพิสูจน์แล้วว่ามีคุณสมบัติในการช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวคล้ำเสียที่เกิดจากการโกนและถอน พร้อมทั้งช่วยคืนความชุ่มชื่นนุ่มเนียนสู่ผิว โดยจะตรงเข้าไปจัดการกับจุดด่างดำที่ดื้อรั้นอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสและเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ โดยพร้อมกันนี้ เรายังชวนเหล่า Ultimate Women ตัวจริงมาร่วมสร้างแรงบันดาลใจ เติมความมั่นใจให้คุณผู้หญิงอย่างเต็มพิกัดในงานนี้ด้วย”



สำหรับการจัดงานในวันนี้ “โดฟ อัลติเมท ไวท์ ดีโอโดแรนท์” ได้เชิญ 5 หญิงสาวที่ประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ มาร่วมแชร์เรื่องราวการเอาชนะอุปสรรคในชีวิตและเผยเคล็ดลับความมั่นใจที่ช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จ เริ่มด้วย น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ดารานักแสดงผู้มากความสามารถโชว์พลังความมั่นใจของผู้หญิงที่มีความอัลติเมท



พญ.ธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ
และ Anti-Aging Medicine โรงพยาบาลสมิติเวช


เผยว่า ผู้หญิงทุกคนล้วนมีความมั่นใจ มีความพิเศษของตัวเอง ส่วนของผิง ความอัลติเมทที่ทำให้ผิงประสบความสำเร็จได้น่าจะมาจากความเป็นคนมีวินัยในการใช้ชีวิต การออกกำลัง การดูแลการรับประทานอาหารและใส่ใจเรื่องผิวพรรณ โดยเฉพาะผิวใต้วงแขนเป็นผิวที่บอบบางมากค่ะ ดังนั้นถ้าเราไปรบกวนผิวส่วนนี้บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการโกนหรือการถอน จะทำให้เกิดการระคายเคืองได้ ต้องบำรุงดูแลด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เราจะได้มีความมั่นใจ และทำอะไรได้อย่างเต็มที่จนประสบความสำเร็จค่ะ”

ด้านคุณลี่ ชนิตา ปรีชาวิทยากุล ดีไซน์ ไดเร็กเตอร์
แบรนด์ Senada


กล่าวว่า “ผู้หญิงทุกคนมีความอัลติเมทอยู่ในตัวเองหมดทุกคน ลี่ยกย่องคนที่รู้จักนำความอัลติเมทในทางบวกมาใช้อย่างจริงจังและจริงใจ จนเกิดประโยชน์ต่อตนเอง ต่อสายอาชีพ และต่อสังคมได้ ส่วนความอัลติเมทที่ทำให้ Senada มีเอกลักษณ์แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ คงเป็นเพราะการดีไซน์จาก “Inside Out” คือเป็นการใช้ความคิดสร้างสรรค์จากสิ่งที่เรามี ทำจากความชื่นชอบของตัวเองจริงๆ ไม่ปล่อยให้สิ่งอื่นใดมาครอบงำความคิดเรา แล้วก็ทุ่มเทใส่ใจทุกรายละเอียดทุกขั้นตอนอย่างจริงจัง ขณะเดียวกันก็เปิดใจที่จะพัฒนาตัวเองไปพร้อมกระแสโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วอยู่ตลอดเวลา Senada จึงยังคงสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของเราไว้ได้ตลอด กลายเป็นที่ยอมรับของทั้งลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาจนถึงทุกวันนี้ได้”



ต่อด้วยคุณเม่ย พรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ
ผู้จัดการมูลนิธิองค์กรการกุศล


กล่าวเสริมว่า “ผู้หญิงทุกคนที่เห็นคุณค่าในตัวเองล้วนเป็น Ultimate Woman ทั้งนั้น เพราะผู้หญิงเหล่านี้กล้าที่จะทำในสิ่งที่แตกต่างตามคุณค่าที่ตัวเองมี ไม่ยอมแพ้และมีความมุ่งมั่นและทุ่มเทโดยทำจากแรงขับเคลื่อนของความคิดตัวเอง ไม่ได้ขับเคลื่อนจากสภาพแวดล้อมของสังคม ความอัลติเมทดังกล่าวนี้แหละที่ทำให้เม่ยเลือกทำงานเพื่อสังคมและสามารถประสบความสำเร็จในขณะที่อายุยังน้อย เพราะเม่ยไม่ยึดติดกับกรอบของสังคมในการทำองค์กรการกุศลกล้าทำในสิ่งที่แตกต่างด้วยเจตนารมณ์ที่ดีด้วยความมุ่งมั่น มีแนวคิดของตัวเองแต่ไม่ยึดติดกรอบความคิด ฟังและทำด้วยใจกับมุมมอง ประสานการริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ กับความมีแบบแผนค่ะ คิดว่าตรงนี้น่าจะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เม่ยเอาชนะทุกอุปสรรคที่เคยพบมาได้ค่ะ”

ปิดท้ายที่คุณพอลลี่ พรพรรณ สิทธินววิธ
ผู้นำเข้าแบรนด์ดัง Cath Kidston ประเทศไทย


กล่าวทิ้งท้ายว่า ผู้หญิงที่มีความอัลติเมทของพอลลี่คือผู้หญิงที่มีความมั่นใจตัวเอง มองโลกในแง่ดี มีความรู้รอบตัว และเตรียมพร้อมรับมือกับปัญหาได้เป็นอย่างดี โดยส่วนตัวแล้วความอัลติเมทที่ทำให้พอลลี่ประสบความสำเร็จได้คือต้องมีความมั่นใจเป็นอันดับแรกซึ่งเป็นสิ่งที่จะนำไปสู่ความสำเร็จต่างๆ เพราะพอลลี่ต้องเจอคนมากมายในแต่ละวัน ความมั่นใจจึงถือเป็นสิ่งพื้นฐานก้าวแรกที่ทำให้พร้อมที่จะก้าวต่อไปสู่ความสำเร็จ แรงบันดาลใจของพอลลี่คือคุณแม่เพราะคุณแม่เป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจในแบบที่เรากล่าวมา จึงอยากฝากว่าแรงบันดาลใจของแต่ละคนเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อทั้งจากคนรอบๆ ข้างและจากตัวคุณเอง คุณสามารถเลือกได้ว่าอยากจะเป็นแบบไหน แต่สิ่งหนึ่งที่คงไว้คือความดีเพราะสิ่งนี้มีคุณค่าทั้งกับตัวคุณเองและคนรอบๆ ข้าง เป็นพื้นฐานของความมั่นใจนำไปสู่สำเร็จในทุกๆเรื่องค่ะ”



นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจากบรรดาเหล่าเซเลบริตี้ที่ใส่ใจในสุขภาพและการดูแลตัวเองมาร่วมอัพเดทเคล็ดลับความมั่นใจกันอย่างคับคั่ง อาทิ แพร วัชราภัย , จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, กัญญา ไรวินท์, สาวิตรี โรจนพฤกษ์, ภคิณัฏฐ์ มานิตพิศาลกุล, วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล, กัญญา ลีนุตพงษ์, ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, จิตพจี อุตรานนท์, ภัสสร สิทธินววิธ, อนันญา อภิสิทธิ์ยะกุล, กันติชา กนกวิจิตร,เจษฏา วิเชียรปราการ, ธาราวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, สุกานดา มีมารยาตร์, กติกากร วรวรรณ ณ อยุธยา, จิรวรา วีรยวรรธน และฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ เป็นต้น



นอกจากนี้ ในงาน โดฟยังเปิดโอกาสให้สาวๆ ที่นำชิ้นส่วนหรือขวดผลิตภัณฑ์โดฟ อัลติเมท ไวท์ ดีโอโดแรนท์ มาลง ทะเบียนหน้างาน ได้ร่วมประมูลผ้าพันคอชิ้นพิเศษจากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำอย่าง Senada ที่มีจำนวนจำกัดเพียง 250 ชิ้นเท่านั้น เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบช่วยเหลือผู้ป่วยในมูลนิธิรามาธิบดีด้วย โดยงานนี้ได้แบรนด์แฟชั่นอย่าง Seneda มาร่วมถ่ายทอดความอัลติเมท ลิมิเต็ดเอดิชั่น ผ่านแฟชั่นของผ้าพันคอที่ออกแบบมาโดยเฉพาะโดฟ ดีโอ ด้วยแรงบันดาลใจจากเส้นสายที่โค้งมนและพลิ้วไหวของโลโก้ผลิตภัณฑ์โดฟ ถ่ายทอดออกมาเป็นลวดลายนกพิราบขาวเรียงร้อยต่อกันราวกับงานศิลปะแบบคอลลาจ โดยผืนผ้าสีชมพูเปรียบเสมือนความอ่อนหวานนุ่มนวลที่มีอยู่ในตัวหญิงสาว ส่วนสร้อยไข่มุกสีขาวกระจ่างเป็นตัวแทนความเรียบเนียนกระจ่างใสอย่างมั่นใจ เมื่อห้อมล้อมด้วยความโค้งเว้าของริบบิ้นจึงสื่อถึงความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวยและมั่นใจแบบอัลติเมทอย่างแท้จริง

จุดด่างดำที่ดื้อรั้นใต้วงแขนก็เหมือนอุปสรรคในชีวิต ถ้ารู้หนทางแก้ไขและรู้จักแก้ไขอย่างมีสติ ผู้หญิงก็สามารถก้าวข้ามทุกอุปสรรคเหล่านั้นไปได้อย่างดงาม เหมือนเรื่องราวแห่งแรงบันดาลใจของสาวๆ ทั้ง 5 ท่านที่ต้องทำงานที่เป็นที่สุดและต้องเจออุปสรรคที่ยากที่สุด แต่ทุกคนก็ฟันฝ่ามันมาได้ด้วยความมั่นใจและทัศนคติที่ดีในการใช้ชีวิต คุณก็ทำอย่างนั้นได้เช่นเดียวกันค่ะ


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS