How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
สาระน่ารู้

ตามรอย "แรงเงา" สถานที่ถ่ายทำฉากต่างๆ ในละคร

20,676
28 ต.ค. 2555



      ตามมาเกาะกระแสความแรงของละคร “แรงเงา” ละครที่คนทั่วประเทศพูดถึงกันไม่ขาดสาย แม้แต่ใน Social Network ทั้ง Facebook และ Twitter เรียกได้ว่าละครเรื่องนี้มาแรงจริงๆ ค่ะ วันนี้เราเลยจะพาไปดูฉากต่างๆ ที่ถ่ายทำละครเรื่องนี้กัน เพราะหลายฉากนั้นแปลกตา และ มีดีไซน์ของสถาปัตยกรรมที่สวยงามมาก เช่น ฉากกระทรวงที่นางเอกทำงานอยู่ หลายคนจึงอยากรู้ว่า ที่นั่นคือที่ไหนกัน?


       ฉากในกระทรวงที่เป็นฉากหลักในละครเรื่องแรงเงานั้นก็คือ โรงแรมบัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด และโรงพยาบาลเลอลักษณ์ จ.นนทบุรี โรงพยาบาลศัลยกรรมความงาม ในแถบใกล้เคียงกันนั่นเองจ้าาา

       โรงแรมสไตล์โอเรียนทอล แห่งนี้ดีไซน์ให้ความรู้สึกเหมือนได้ย้อนยุคกลับไปอยู่ในสมัยต้นรัตนโกสินทร์ด้วยสถาปัตยกรรม และคอนเซปต์ Art Gallery Riverside ที่รวบรวมงานศิลปวัฒนธรรมอันโดดเด่น และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยป้อมสิริเจ้าพระยา ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากป้อมพระสุเมรุค่ะ

       ส่วนโรงพยาบาลเลอลักษณ์ นนทบุรี ก็เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่ง ที่ขึ้นชื่อเรื่องการออกแบบที่สวยงาม อีกทั้งฝีมือของคุณหมอๆ สุดยอดเนี้ยบ เนียน เป้นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย และจริงๆแล้วที่นี่ก็ได้ถูกใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำหนัง ละครมาหลายต่อหลายเรื่องแล้วด้วยนะคะ

คลิ๊กชมภาพที่เหลือได้ที่ Gallery เลยนะคะ ^^

ขอบคุณรูปภาพจาก:
album.sanook
truelife.com











ขอบคุณสถานที่จริง
:
โรงแรมบัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด
17/56 หมู่ 7 บางพูด ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2584-222
www.buddyriverside.com
-----------
โรงพยาบาลเลอลักษณ์ ศัลยกรรมตกแต่ง
29/9 ม. 9 ต. ตลาดขวัญ อ. เมือง จ. นนทบุรี 11000
โทร: 02-888-2888

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS