แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
สาระน่ารู้

ทำนาย 8 ตำแหน่ง ไฝ ขี้แมลงวันบนฝ่ามือ บอกนิสัย การเงิน โชคลาภ

327,365
17 มี.ค. 2566
ทำนาย ไฝ ขี้แมลงวันที่มือ ขี้แมลงวันจุดไหนดีไม่ดี

แบมือมาซิ มีไฝดี หรือขี้แมลงวันพารวยกันบ้างหรือเปล่า? วันนี้ *Cosmenet จะพาไปดูคำทำนาย ว่าไฝ ขี้แมลงวันบนมือจุดไหนดีไม่ดี และไฝ หรือขี้แมลงวันบนมือและบนนิ้วของเรา จะชี้ชะตาเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิตได้จริงหรอ ?

ยังไงก็ฝากพี่ ๆ ใช้วิจารณญาณในการอ่านเนาะ เรื่องไฝ ขี้แมลงวันตามจุดต่าง ๆ บนร่างกายก็เป็นความเชื่อตั้งแต่โบราณที่เอามาเล่าสู่กันฟัง และชวนมาลองสังเกตกันเล่น ๆ ดู ว่าขี้แมลงวันจุดไหนดีไม่ดี ไฝบนมือซ้าย มือขวา สามารถบ่งบอกชะตายังไงได้บ้าง ก็ไปดูกันจ้า ~


ไฝ ขี้แมลงวันที่มือ ทำนายชะตาชีวิต!


เปิด Session ความมูด้วยการชวนเช็กดูกันว่า ไฝ ขี้แมลงวันที่ฝ่ามือจุดไหนดีไม่ดี มีไฝตรงไหนจะซวย อกหัก รักพัง หรือมีขี้แมลงวันตรงไหน จะทำให้ปัง เปิดโชคลาภสู่หนทางเศรษฐีกันบ้าง ไปดูกันเล้ยย ><

ทำนาย ไฝ ขี้แมลงวันที่มือ ขี้แมลงวันจุดไหนดีไม่ดี

ผู้หญิงหรือผู้ชายที่มี ไฝ ขี้แมลงวันบนฝ่ามือซ้ายหรือบนฝ่ามือขวา ทำนายว่า เป็นคนที่มีความมุ่งมั่น ขยัน และตั้งใจทำสิ่งที่ต้องทำให้สำเร็จ จึงทำให้ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ปังไปหมด ยึดมั่นในชื่อเสียง และเครดิตของตัวเองสุด ๆ จะไม่ทำอะไรที่ผิด หรือทำอะไรลวก ๆ ให้เสียชื่อเลย

ในแง่ความรักของผู้หญิงหรือผู้ชายที่มี ไฝ ขี้แมลงวันบนฝ่ามือซ้ายหรือบนฝ่ามือขวา จะมีเนื้อคู่เป็นคนที่มีความมั่นคงทั้งการงาน การเงิน และจิตใจ พร้อมซัพพอร์ตคุณทุกเรื่อง ดวงดีเรื่องความรักสุด ๆ ;)


ทำนาย ไฝ ขี้แมลงวันที่มือ ขี้แมลงวันจุดไหนดีไม่ดี

ผู้หญิงหรือผู้ชายที่มี ไฝ ขี้แมลงวันที่หลังมือซ้ายหรือหลังมือขวา ทำนายว่า เป็นคนที่มีจิตใจดีเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ รักในครีเอทสิ่งใหม่ ๆ และมองการณ์ไกลกว่าคนอื่นอยู่เสมอ มีผู้คนเคารพเกรงใจและนับถือ แม้จะไม่ร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐีแต่ชีวิตก็ไม่ลำบากมีเงินใช้ไม่ขาดมือ

ในแง่ความรักของผู้หญิงหรือผู้ชายที่มี ไฝ ขี้แมลงวันหลังมือซ้ายหรือหลังมือขวา จะมีเนื้อคู่เป็นคนที่มีเกื้อกูลและหนุนนำกันได้ดี เป็นคนรักที่อบอุ่นและดูแลจิตใจคุณได้ดีแบบไอ่ต้าวไมโครเวฟเล้ยย ><



ทำนาย ไฝ ขี้แมลงวันที่มือ ขี้แมลงวันจุดไหนดีไม่ดี

ผู้หญิงหรือผู้ชายที่มี ไฝ ขี้แมลงวันที่ง่ามนิ้วมือซ้ายหรือง่ามนิ้วมือขวา ทำนายว่า คุณเป็นคนที่เป็นผู้ใหญ่ สุขุม และจัดการความรู้สึกตัวเองได้ดี เป็นคนรอบคอบ และมีวุฒิภาวะมากพอที่จะไม่ปล่อยให้สิ่งต่าง ๆ มามีอิทธิพลต่อจิตใจของคุณมากเกินไป ทำให้อยู่กับใครก็ได้ มีเพื่อนฝูงเยอะะ

ในแง่ของความรักของผู้หญิงหรือผู้ชายที่มี ไฝ ขี้แมลงวันที่ง่ามนิ้วมือซ้ายหรือง่ามนิ้วมือขวา จัดได้ว่าเป็นพวกมากับดวงตั้งแต่เกิด วาสนาดี บารมีถึง มีแฟน มีคนรักก็หน้าตาดี เป็นที่พึ่งพาได้ดี ติดอยู่ที่จะพูดจาไม่น่าฟังไปนิดแต่หักลบกลบข้อเสียแล้วก็ถือว่าไม่แย่นะะ


ทำนาย ไฝ ขี้แมลงวันที่มือ ขี้แมลงวันจุดไหนดีไม่ดี

ผู้หญิงหรือผู้ชายที่มี ไฝ ขี้แมลงวันที่นิ้วโป้งซ้ายหรือนิ้วโป้งขวา ทำนายได้ว่า เป็นคนไม่ค่อยมีดวงเรื่องสุขภาพ จะป่วยง่าย ป่วยบ่อยกว่าคนอื่น หรือมีโรคประจำตัวที่อาการกำเริบได้บ่อย ๆ แต่ถึงแม้ดวงสุขภาพจะไม่เริ่ด แต่ดวงความก้าวหน้า และการงานถือว่าค่อนข้างดีเลย ทำอะไรก็จะเติบโตไปในทิศทางที่ดี

ในแง่ของความรักของผู้หญิงหรือผู้ชายที่มี ไฝ ขี้แมลงวันที่นิ้วโป้งซ้ายหรือนิ้วโป้งขวา ถือว่าเป็นไปในทิศทางที่ดี มีแฟนแล้วรุ่ง จะส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จและมีบารมี มีชื่อเสียงและผู้คนนับถือจ้า


ทำนาย ไฝ ขี้แมลงวันที่มือ ขี้แมลงวันจุดไหนดีไม่ดี

ผู้หญิงหรือผู้ชายที่มี ไฝ ขี้แมลงวันที่นิ้วชี้ซ้ายหรือนิ้วชี้ขวา ทำนายว่า เป็นคนที่มีแรงดึงดูด และมีเสน่ห์ต่อคนรอบข้างมากกก ชะตาชีวิตที่เรียกว่าเป็นเสือนอนกิน หยิบจับอะไรก็ดีไปหมด มีปัญหาก็แก้ได้และมักจะผ่านไปได้ด้วยดี การงานอาชีพก็มั่นคงและจะดีขึ้นไปเรื่อย ๆ เลย

ในแง่ของความรักของผู้หญิงหรือผู้ชายที่มี ไฝ ขี้แมลงวันที่นิ้วชี้ซ้ายหรือนิ้วชี้ขวา ก็จัดว่าปัง มันจะมีอะไรดีไปกว่านี้ คนรักที่อบอุ่น ใจดี พร้อมดูแลและเป็นที่พึ่งพาในทุกโอกาส ดวงแบบตัวตึงตัวมัมสุด ใครจะล้มได้เอาดี ๆ!



ทำนาย ไฝ ขี้แมลงวันที่มือ ขี้แมลงวันจุดไหนดีไม่ดี

ผู้หญิงหรือผู้ชายที่มี ไฝ ขี้แมลงวันที่นิ้วกลางข้างซ้ายหรือนิ้วกลางข้างขวา ทำนายว่า เป็นคนอ่อนโยนนุ้บนิ้บ ไม่ถือยศอย่างว่าตัวเองดีเลิศกว่าใคร จึงมีแต่คนรักใคร และเป็นที่รู้จักของคนในวงกว้าง พร้อมเป็นที่พึ่งพากับคนที่รักและเป็นที่ปรึกษาให้คนรอบข้างเสมออ

ในแง่ความรักของผู้หญิงหรือผู้ชายที่มี ไฝ ขี้แมลงวันที่นิ้วกลางข้างซ้ายหรือนิ้วกลางข้างขวา เป็นต้าวความรักที่พร้อมมอบความสุขกายสบายใจให้คนรักเสมอ แม้จะไม่ร่ำรวยเป็นเศรษฐีแต่มีอะไรก็จะแบ่งให้แชร์ให้คนรักตลอด และเป็นคนมีดวงบริวาลดีมาก เงินมีไม่เยอะแต่ก็ไม่เคยขาดมือและมีคนจุนเจือช่วยเหลืออยู่ทุกสถานการณ์


ทำนาย ไฝ ขี้แมลงวันที่มือ ขี้แมลงวันจุดไหนดีไม่ดี

ผู้หญิงหรือผู้ชายที่มี ไฝ ขี้แมลงวันที่นิ้วนางข้างซ้าย หรือนิ้วนางข้างขวา ทำนายว่า เป็นคนรักการเดินทางและไม่กลัวลำบาก ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงได้ดี แน่นอนว่าดวงการเดินทางที่ไม่นิ่ง ก็มาพร้อมกับการเงินที่ไม่นิ่งเช่นกัน แต่ถึงอย่างนั้นจะให้มีเงินแต่ไม่ใฃได้ใช้ชีวิตก็ไม่ใช่เราอะเนาะ ก็เลยไม่สนไม่ซี ถือว่าเป็นคนแฮปปี้และจัดการชีวิตตัวเองได้ดีพอสมควรเลยก็ว่าได้

ในแง่ความรักของผู้หญิงหรือผู้ชายที่มี ไฝ ขี้แมลงวันที่นิ้วนางข้างซ้ายหรือนิ้วนางข้างขวา แน่นอนว่าเดินทางบ่อยมาก โอกาสในการงาน และความรักจึงเข้าหาบ่อยกว่าคนทั่วไป จะมีคนรักจากการเดินทางนี่แหละโชคดีที่ดวงความรักจะได้เจอคนที่เข้าใจและสนับสนุนความสุขของคุณอยู่เสมอ น่ารักไม่ไหว ><


ทำนาย ไฝ ขี้แมลงวันที่มือ ขี้แมลงวันจุดไหนดีไม่ดี

ผู้หญิงหรือผู้ชายที่มี ไฝ ขี้แมลงวันที่นิ้วก้อยซ้ายหรือนิ้วก้อยขวา ทำนายว่า เป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน รักการแสวงหาความรู้ และชอบจะพูดคุยกับคนที่ให้ทัศนคติและข้อคิดดี ๆ จึงเป็นคนฉลาด เด็ดเดี่ยว อยู่เป็น ทำงานเก่ง เรียนรู้ไว มีมนุษย์สัมพันธ์ดีเป็นเลิศ ยิ่งถ้าทำงานเกี่ยวกับคน จะรุ่งจนฉุดไม่อยู่!

ในแง่ความรักของผู้หญิงหรือผู้ชายที่มี ไฝ ขี้แมลงวันที่นิ้วก้อยซ้ายหรือนิ้วก้อยขวา อาจจะต้องดิ้นรนและพยายามหน่อย ไม่มีอะไรที่ได้มาโดยไม่ต้องพยายามในชีวิตคุณ อาจจะเหนื่อยบ้างแต่ความรักที่เราอดทนจนได้มามันคุ้มค่าเสมอ เพราะคุณไม่เคยลงทุนลงแรงกับอะไรที่เสียเปล่าอยู่แล้ว เด็ดขาดจริง ๆ


และนี่ก็เป็น คำทำนายปัง ๆ ของคนที่มีไฝ ขี้แมลงวันบนมือจ้าาา ทางนี้มี 1 จุดเล็กเล้กกก ที่หลังมือ ก็จัดว่าคำทำนายตรงใช้ได้เลย! ใครมีไฝ หรือ ขี้แมลงบนมืออีกบ้าง แล้วคำทำนายตรงมั้ย ? ฝากแวะมาเม้นบอกกันบ้างนะะ :3

ยังมีโหงวเฮ้งมือที่น่าสนใจอีกนะ จิ้มตรงนี้สิ!

โหงวเฮ้งมือ ฝ่ามือเศรษฐี ฝ่ามือคนรวย
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ตรงนะคะ😊🌼🌈🌟🍀
20 มี.ค. 2566 เวลา 8:56 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดูมือแพ้พ
17 มี.ค. 2566 เวลา 20:21 น.