จิลมิกา เฉลิมสุข กรรมการบริหารบริษัท ทู เดอะ นายน์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น จัดงานเปิดตัวแบรนด์
‘แฟรี่ดรอปส์’ (Fairydrops) เครื่องสำอางคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของสาวเอเชียได้อย่างลงตัว ที่
บริเวณลานเอเทรียม ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน
เครื่องสำอาง
‘แฟรี่ดรอปส์’ (Fairydrops) เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ได้รับความนิยมอย่างถล่มทลายในประเทศญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งโดยผู้นำเทรนด์การแต่งหน้าชื่อดัง
‘อายะ ยาสุดะ’ นัก แสดงและผู้ประกาศข่าวสาวของสถานี
FOX ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยความที่ต้องแต่งหน้าเป็นประจำทุกวันทำให้เธอมีความเข้าใจปัญหาของ ผู้หญิงชาวเอเชียเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นขนตาที่สั้นและงอนยาก, จุดบกพร่องบนผิวหน้า รวมไปถึงปัญหาปากแตก คล้ำและลอก ด้วยความที่เคยทำงานในบริษัทเครื่องสำอางยักษ์ใหญ่ชื่อดัง จึงเป็นแรงบันดาลใจให้เธอคิดที่จะพัฒนาและผลิตเครื่องสำอางที่จะสามารถแก้ ปัญหาเหล่านี้ได้ตรงจุดมากที่สุดออกมา
งานเปิดตัวเครื่องสำอาง
‘แฟรี่ดรอปส์’ (Fairydrops) ครั้งนี้ อบอวลไปด้วยบรรยากาศของความหวานซ่อนเปรี้ยวในคอนเซ็ปต์
‘The Fairy beauty comes true’
โดย
จิลมิกา เฉลิมสุข ผู้บริหารสาวเผยว่า
“เครื่องสำอาง ‘แฟรี่ดรอปส์’ มีจุดเด่นที่พิเศษคือการคัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุดจากธรรมชาติมาผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าที่สุดจนออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้ผลลัพธ์ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น มาสคาร่าที่ให้ผลลัพธ์ขนตางอนงามเป็นแพหนาสวย, ครีมรองพื้น (BB Cream) ที่ปกปิดได้อย่างแนบเนียนบางเบาไม่เป็นคราบ รวมไปถึงแป้งฝุ่นเนื้อพิเศษที่ให้สัมผัสบางเบาตลอดทั้งวัน และลิปกลอสที่บำรุงรักษาริมฝีปากให้เรียบเนียนนุ่ม อวบอิ่ม สุขภาพดี ซึ่งช่างแต่งหน้าและแวดวงดาราญี่ปุ่นต่างยอมรับและได้รับความนิยมอย่างล้นหลามมาแล้ว จึงอยากให้สาวไทยได้มีโอกาสลองใช้กันดู ซึ่งคิดว่า ‘แฟรี่ดรอปส์’ น่าจะเป็นเครื่องสำอางอีกแบรนด์หนึ่งที่เป็นทางเลือกที่จะสามารถมาตอบโจทย์ความต้องการของใครหลายคนได้ค่ะ”
โดยได้สามเซเลบริตี้สาวแถวหน้าของเมืองไทยดีกรีความสวยไม่แพ้กันอย่าง
ชุติมณฑน์ สกุลไทย, อภินรา ศรีกาญจนาและอรชุมา ดุรงค์เดช ที่วันนี้พร้อมใจกันมาขึ้นเวทีร่วมพูดคุยถึงโอกาสพิเศษที่เครื่องสำอางคือสิ่งสำคัญที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจในหัวข้อ
‘เติมความมั่นใจในช่วงเวลาพิเศษ’ และเผยถึงเมคอัพชิ้นโปรดที่ขาดไม่ได้ในกระเป๋า
ด้านสาวสวยหน้าหวาน
อภินรา ศรีกาญจนา ดีกรีนักศึกปริญญาโทจากประเทศอังกฤษ เล่าด้วยแววตาสดใสว่า
“ตอนนี้ปรางค์ก็เพิ่งเรียนจบหมาดๆ ปรางค์คิดว่าช่วงเวลาพิเศษของปรางค์ตอนนี้ ก็คงจะเป็นช่วงเริ่มต้นของการทำงาน ซึ่งปรางค์เชื่อว่าการที่เรามีใบหน้าที่ดูดีเป็นส่วนหนึ่งที่สร้างความประทับใจแรกพบค่ะ ถ้าสมมติว่าปรางค์ไปสมัครงานที่ไหนแล้วไม่ได้แต่งหน้าไป ปรางค์ก็คงจะเขินน่าดูเหมือนกัน และด้วยความที่เราเป็นสาวหมวยที่มีดวงตาค่อนข้างเล็กด้วย มาสคาร่าจึงเป็นตัวช่วยที่ปรางค์จะพกติดตัวไว้ในกระเป๋าตลอดค่ะ”
ส่วนสาวน้อยนักกิจกรรม
ชุติมณฑน์ สกุลไทย ที่วันนี้มาในลุคสดใสสมวัย กล่าวเสริมว่า
“ปกติถ้าไม่จำเป็นพะเพื่อนก็ไม่อยากจะแต่งหน้ามากนักค่ะ เพราะเราก็ยังอยู่ในช่วงวัยเรียน พะเพื่อนจะแต่งหน้าก็ต่อเมื่อช่วงเวลาที่จำเป็นอย่างช่วงเวลาพิเศษจริงๆ อย่างเวลาที่ต้องเข้าร่วมกิจกรรมของมหาวิทยาลัย อย่างการแสดงละครเวที หรือคัดเชียร์ลีดเดอร์ เพราะเราจะได้ดูสาวขึ้น สวยขึ้นค่ะ (หัวเราะ) แต่ถ้าเป็นวันปกติแล้วก็จะเน้นการแต่งหน้าแบบอ่อนๆ ทาแค่แป้งฝุ่นกับลิปกลอสก็เพียงพอแล้วค่ะ”
พร้อมด้วยเมคอัพอาร์ตทิสชื่อดัง
อมตา จิตตะเสนีย์ ที่มาแนะนำเทรนด์การแต่งหน้าสำหรับสาวๆเพื่อให้เข้ากับฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึงนี้ว่า
“แพรคิดว่าการแต่งหน้าแบบเข้มๆหรือเน้นการแต่งตาแบบสโมคกี้อายนั้นน่าจะไม่นิยมแล้ว แต่จะหันมาเน้นการบำรุงผิวหน้าจากภายในเผยผิวใสแทน และลงแป้งแบบบางเบา ส่วนสีสันของปากก็จะเน้นเล่นสีสดใสแบบผลไม้ แต่ที่ขาดไม่ได้คือขนตาที่ยาวงอนงามอย่างเป็นธรรมชาติ …จริงๆแล้วแพรว่าผู้หญิงทุกคนมีความสวยและความน่ารักในตัวเองนะคะ ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดคือต้องมีความมั่นใจในตัวเองค่ะ (ยิ้ม)”
นอกจากนั้นยังมีเซเลบริตี้สาวสวยที่เป็นแฟนคลับของเครื่องสำอางแบรนด์นี้ที่ไม่พลาดมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ
ณัฎฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, ศศิปรียา จิราธิวัฒน์ และเอ็ม-ศิรประภา จีระพันธุ์
หลังจากได้ฟังเคล็ดลับการแต่งหน้าเพิ่มความมั่นใจจากเหล่าเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทยและเมคอัพอาร์ตทิสชื่อดังแล้ว ก็มาถึงช่วงไฮไลท์พิเศษปิดท้ายงานกับโชว์พิเศษของนางเอกสาว
พีชญา วัฒนามนตรี ที่มาปรากฏตัวในชุดนางฟ้าแสนหวานประกบคู่กับการขับกล่อมเสียงเพลงของนักร้องสุดเท่ห์
ชินวุฒ อินทรคูสิน ที่มาในมาดของเจ้าชายหนุ่มรูปงาม ที่สามารถสร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้แก่ผู้ที่มาร่วมงานอย่างถ้วนหน้า