5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
สาระน่ารู้

พี แอนด์ จี จัดงาน “พี แอนด์ จี บิวตี้ วิชั่นเฮาส์” พร้อมเชิญ ลิฟ ไทเลอร์ และเหล่าคนดังระดับโลกเผยนวัตกรรมและเทรนด์สปริง/ซัมเมอร์ 2013

4,934
20 ธ.ค. 2555



พี แอนด์ จี จัดงาน “พี แอนด์ จี บิวตี้ วิชั่นเฮาส์”
พร้อมเชิญ ลิฟ ไทเลอร์ และเหล่าคนดังระดับโลกเผยนวัตกรรม
และเทรนด์สปริง/ซัมเมอร์ 2013




     พี แอนด์ จี ผู้นำด้านนวัตกรรมระดับโลก จัดงานใหญ่แห่งปี “พี แอนด์ จี บิวตี้ วิชั่นเฮาส์” เชื้อเชิญสื่อมวลชนจากทั่วเอเชียมาร่วมเผยสุดยอดนวัตกรรม เทคโนโลยี และเทรนด์ความงามล่าสุดของแบรนด์ชั้นนำภายใต้ พี แอนด์ จี อาทิ โอเลย์, แพนทีน โปร-วี, เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ และ เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ โดยมีผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายสาขาทั่วโลก และ แบรนด์แอมบาสเดอร์ นำโดย นักแสดงสาวฮอลลีวูด “ลิฟ ไทเลอร์” แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ แพนทีน โปร-วี ที่มาพร้อมดาราชั้นนำของเมืองไทย “นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี”, “นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้”, “สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์”, “คริส หอวัง” มาร่วมงานระหว่างวันที่ 27 - 28 พฤศจิกายน 2555 ณ โรงแรมโซฟิเทล โซ ถนนสาทร กรุงเทพฯ

นิค ฮอตแทม โกลบอล คอมมูนิเคชั่น ไดเร็คเตอร์ พี แอนด์ จี เทรนด์ส แอนด์ อินโนเวชั่น เผยว่า “พี แอนด์ จี มีความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมมาโดยตลอดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านความงามของผู้หญิงทั่วโลก โดยในปีนี้เราได้จัดงาน พี แอนด์ จี บิวตี้ วิชั่นเฮาส์ ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 ภายใต้ธีม “หนทางใหม่แห่งอนาคต (New Pathways)” เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดสำหรับการดูแลผิวหน้าและเส้นผม อาทิ ผลการศึกษาด้าน cellular bioenergetics ของโอเลย์ และ แพนทีน โปร-วี สูตรใหม่สำหรับผมดัดและผมทำสี พร้อมเผย 4 เทรนด์สุดฮอตประจำสปริง/ซัมเมอร์ 2013 เพอร์เฟค พอยส์ (Perfect Poise), เจด อัลลัวร์ (Jade Allure), ไฮเปอร์ ทรอปิคอลลิตี้ (Hyper Tropicality) และ เฟรมมิง เฟม (Flaming Femme)”

ภายในงาน เปิดมาด้วย โอเลย์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าชั้นนำ เผย 2 สูตรใหม่ล่าสุดในกลุ่ม โอเลย์ รีเจนเนอรีส โดยได้ ดร.มาร์ค เบิร์ช มาชิน (Dr Mark Birch Machin) และ แบรนด์แอมบาสเดอร์สาว นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้ มาร่วมไขความลับของนวัตกรรมล่าสุด และ กลุ่ม โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ ที่มาพร้อม เดวิด คู (David Khoo) ผู้เชี่ยวชาญจาก โอเลย์ และ แบรนด์แอมบาสเดอร์ชื่อดัง คริส หอวัง มาร่วมเล่าประสบการณ์ของผลลัพธ์อันน่าประทับใจหลังได้ลองโอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ สูตรใหม่ล่าสุด

โดย โอเลย์ รีเจนเนอรีส มาพร้อมธีม “เดอะ รีเจนเนอรีส โวลท์ (The Regenerist Vault): เปิดผนึกความลับสู่การฟื้นบำรุงเซลล์* เอเนอจี้” ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากการศึกษา cellular bioenergetics ที่จะช่วยต่อสู้กับความเหนื่อยล้าของผิว มอบผลลัพธ์ในการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยด้วยประสิทธิภาพที่เหนือชั้น ทั้งนี้ โอเลย์ รีเจนเนอรีส สูตรใหม่ ได้เปิดตัว โอเลย์รีเจนเนอรีส ไมโคร สคัลป์ติ้ง ครีม (Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream) ที่ได้นำ สกิน เอ็นเนอร์ไจซิ่ง เทคโนโลยี (Skin Energizing Technology) มาช่วยในกระบวนการผลัดเซลล์ผิวใหม่ในเซลล์ผิวชั้นนอก ท้าทายร่องรอยความเหนื่อยล้าของผิวและการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ด้วยส่วนผสมของ แอดวานซ์ อะมิโน เป็ปไทด์ คอมเพล็กซ์ (advanced Amino Peptide Complex) ที่ประกอบด้วย ไนอะซินาไมด์ (Niacinamide), (pal-KTTKS) และส่วนผสมใหม่ Olivem เพื่อช่วยต่อสู้กับผิวที่เหนื่อยล้าและริ้วรอยแห่งวัย

ตามมาด้วย โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ ที่มาด้วยธีม เดอะ เลเจนด์ส เพลย์เฮาส์ (The Legend’s Playhouse) ในรูปแบบของฉากละครหรูระดับโกลด์คลาส เปิดตัว โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ แอนไท เอจจิ้ง แอนด์ แฟร์เนส ครีม ใหม่ ที่จะช่วยการแก้ปัญหาแบบทูอินวันสำหรับผู้หญิงที่ต้องการทั้งผิวที่แลดูอ่อนเยาว์และลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยในขั้นตอนเดียว ต่อสู้กับสัญญาณแห่งวัยและความเครียดทั้ง 7 ประการ เพื่อผิวกระจ่างใสและดูอ่อนเยาว์



     เปิดฉากงานวันที่สองมาด้วย แพนทีน โปร-วี ผลิตภัณฑ์ชั้นนำด้านการดูแลเส้นผม ที่มานำเสนอ Pantene Health, Deconstructed - A Power of Health Exposé โดยมีนักแสดงสาวฮอลลีวูด และแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ แพนทีน โปร-วี ลิฟ ไทเลอร์ และแบรนด์แอมบาสเดอร์สาว นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี พร้อมด้วยแฮร์สไตลิสระดับโลก ดัฟฟี่ แชดวิค และนักวิทยาศาสตร์จาก พี แอนด์ จี สติฟ ชิล (Steve Shiel) มาร่วมเผยสาเหตุของปัญหาผมเสียเรื้อรังและเปิดผนึกความลับสู่ลอนผมสวยและสีผมที่ติดทนนาน

ด้าน แพนทีน โปร-วี โกลบอล แบรนด์แอมบาสเดอร์ ลิฟ ไทเลอร์ เผยว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่วันนี้ได้มาร่วมเผยนวัตกรรมใหม่ของ แพนทีน โปร – วี ฉันเองก็ใช้แพนทีน โปร-วี มาตั้งแต่เด็กๆ แพนทีน โปร-วี ทำให้ผมฉันมีสุขภาพดี นุ่มลื่นและเงางามขึ้น ช่วยแก้ไขปัญหาผมแห้งและแตกปลายเวลาที่ฉันต้องทำสีผม ฉันจึงใช้แพนทีน โปร-วี มาโดยตลอด การได้มาร่วมงานกับแพนทีน โปร-วี จึงเป็นสิ่งที่ฉันยินดีเป็นอย่างมาก เพราะได้มีโอกาสได้ส่งต่อประสบการณ์ดีๆ ในการดูแลเส้นผมของฉันให้กับทุกๆ คน”

ตามมาด้วย เฮดแอนด์โชว์เดอร์ เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดสำหรับผู้ชาย ที่จัดในรูปแบบทอล์คโชว์ใน เฮดแอนด์โชว์เดอร์ @ เดอะ คูล สตูดิโอ (The Cool Studio) เผยอิสรภาพที่สุดในการเป็นตัวเอง (Freedom to be the best of me) โดย แบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มสุดเท่ สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์ มาเผยเคล็ดลับการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะปราศจากรังแค และการสร้างมั่นใจ เพื่อเสริมความรู้สึก “คูล” อย่างเต็มรูปแบบ

ส่งท้ายงานด้วยแฟชั่นโชว์สุดอลังการเผยเทรนด์ผมใหม่ล่าสุด “เทรนด์ วิชั่น 2013” จาก เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ ภายใต้ธีม “เสียงเพลงแห่งสีสัน (The Sound of Color)” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเสียงเพลงและดนตรี ในรูปแบบโอต์ กูตูร์ โดย จอช วูด (Josh Wood) และรูปแบบ เทรนด์ คอลเลคชั่นที่สามารถนำมาปรับใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน จากเหล่า แฮร์ สไตลิสท์ชื่อดังหลากหลายประเทศ อาทิ อินเดีย, จีน, ญี่ปุ่น และประเทศไทย


ลิฟ ไทเลอร์ (Liv Tyler)
แพนทีน โปร-วี โกลบอล แบรนด์แอมบาสเดอร์

เซเลบริตี้และนักแสดงสาวมากความสามารถชื่อเสียงระดับโลก ลิฟ ไทเลอร์ ซึ่งโด่งดังมาจากบทเด่น “อาร์เวน” ในหนังเรื่อง เดอะ ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์ (The Lord of The Rings) หนังไตรภาครายได้สูงเป็นปรากฎการณ์ จาก เครือ นิว ไลน์ เดอะ ซีนีม่า (New line Cinema) และหนังดังอมตะ อาร์มาเก็ดดอน (Armageddon)

ลิฟ ไทเลอร์ ก้าวเข้าสู่วงการภาพยนตร์ด้วยการรับบทนำในหนังเรื่องไซเลนท์ ฟอลล์ (Silent Fall) และด้วยฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเธอจึงทำให้เธอได้รับบทนำในภาพยนตร์ที่โด่งดังมากมาย อาทิ เดอะ อินเครดิเบิล ฮัลค์ ( The Incredible Hulk) เดอะ สเตรนเจอร์ส (The Strangers) เรนจ์ โอเวร์ มี (Reign Over Me) เดอะ แอบบอทส์ (The Abbotts) รวมทั้งภาพยนตร์ที่กำลังถ่ายทำและจะปรากฏสู่สายตาของเรากันอีก 2 เรื่อง ได้แก่ เดอะ ไซต์ เอ็ฟเฟ็คต์ ( The Side Effect) และ สเปซ สเตชั่น 76 (Space Station 76)

ด้วยความสามารถอันเป็นที่จับตามองของ ลิฟ ไทเลอร์ เธอจึงได้รับเลือกให้เป็นดาราสาวคนแรกที่ได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์โฆษณาของแพนทีน โปร-วี ในปี 90 ซึ่งความสวยสง่างามและเส้นผมนุ่มสลวยเป็นประกายของเธอ ผลักดันให้เธอได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ แพนทีน โปร-วี ในปี 2011 สานต่อปณิธานความงามของแบรนด์แอมบาสเดอร์ในฐานะ “Pantene Goddess”

นอกเหนือจากความสามารทางการแสดงแล้ว ลิฟ ไทเลอร์ ยังปรากฏตัวในแคมเปญแฟชั่นและผลิตภัณฑ์ความงามต่างๆ อีกมากมาย เช่น แบรนด์ยีนส์ชื่อดัง จี-สตาร์ (G-Star) และ น้ำหอมจิวองชี่ (Givenchy)


ประวัติส่วนตัว
     ลิฟ ไทเลอร์เกิดที่นครนิวยอร์ก และไปเติบโตในเมืองพอร์ตแลนด์ จนกระทั่ง เกรด 6 จึงย้ายตามครอบครัวกลับมาอาศัยอยู่เมือง แมนฮัตตัน เธอเริ่มต้นอาชีพในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนางแบบ ก่อนจะก้าวเข้าสู่วงการการแสดง ปัจจุบันนี้อาศัยอยู่ในมหานครนิวยอร์คและนครลอสแองเจลิสกับลูกชาย “ไมโล” (Milo)

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS