แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
สาระน่ารู้

สนุกสนาน สำราญใจ ที่บูธ Cosmenet ในงาน Japan Education & Job Fair 2013

3,613
31 ม.ค. 2556
   

      ผ่านไปหลายวันแล้ว กับช่วงเวลาดีๆ ที่ทีม Cosme*net ได้ไปเปิดบูธต้อนรับสมาชิกใหม่ ทักทายสมาชิกเก่ากันที่งาน Japan Education & Job Fair 2013 ..อยากจะบอกว่า ตอนนี้พี่ๆ Staff ทุกคนก็ยังพูดถึง 2 วันที่สนุกสุดๆนั้นกันอยู่เลยจ้าาา! >< แล้วเพื่อนๆ พี่ ๆ น้องๆ ที่ไปร่วมงานกันเป็นอย่างไรบ้าง ว่างๆ ก็มาแชร์ภาพ และเรื่องราวสนุกๆกันนะคะ



     ..ก่อนอื่น ปลาขอพูดถึงงาน Japan Education & Job Fair 2013 ที่พวกเราไปแสดงบูธพบปะกับเพื่อนๆก่อนนะคะ Japan Education & Job Fair 2013 ปีนี้ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 เป็นมหกรรมหางานและการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น จัดขึ้น ณ ชั้น 5 รอยัลพารากอนฮอลล์ สยามพารากอน ซึ่งๆ จะว่าไปแล้ว ภายในงานก็ไม่ได้มีเฉพาะเรื่องการหางาน หรือหาข้อมูลการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นเพียงอย่างเดียวหรอกนะคะ เพราะที่งานก็จะมีหลายๆ อย่างที่เกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่นทั้งหมดคะ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร ขนม ท่องเที่ยว ผลิตภัณฑ์ต่างๆที่เป็นสัญชาติญี่ปุ่นที่มาเติบโตในไทย และแน่นอนว่างานนี้เราก็ไม่พลาดด้วยเช่นกัน อิอิ^^ อ้าวก็ Friendly CEO ของเรา คุณชินซัง ก็เป็นคนญี่ปุ่นหนิคะ เว็บของเราก็เสมือนเป็นเว็บคนไทยแต่สัญชาติญี่ปุ่นล่ะนะจ๊ะ ฮี่ๆ>< เอาล่ะเดี๋ยวยาว ไปดูรูปบรรยากาศโดยรวมของงาน Japan Education & Job Fair 2013 กันดีกว่าคะ

      สำหรับบูธ Cosme*net ของเรา ที่ไปเปิดให้ทุกคนมา join กันในงาน ซึ่งวันนั้นนอกจากเราจะเตรียมเครื่องไม้เครื่องมือไปเปิดหน้าเว็บโชว์ แล้วยังมีอุปกรณ์ครบพร้อมร้องรับให้ทุกคนเปิดดูเพื่อเยี่ยมชมเว็บของเรา หรือท่านไหนสนใจจะสมัครสมาชิกก็ได้เลยไม่มีปัญหาด้วยนะ และนอกจากนั้นเรายังเตรียมของรางวัล ของแจก จากบรรดาสปอนเซอร์ของเรามาให้เพื่อนๆ ได้จับฉลากรางวัล เล่นเกมส์ กันอย่างสนุกสนานอีกด้วย ซึ่งครั้งนี้พวกเราก็ต้องขอขอบคุณเหล่าสปอนเซอร์ใจดีที่สนับสนุนของรางวัลมาอย่างไม่อั้นเลยนะคะ สปอนเซอร์ของรางวัลของแจกของเราในงานนี้ก็คือ

..และอีกหนึ่งกิจกรรม ที่นับว่าเป็นไฮไลท์ ของเราในงานนี้ก็คือ ... กิจกรรม มันเป็นฟีลลิ่ง นั่นเองจ้าาา!! เพราะกติกาบอกว่าต้องให้เพื่อนๆ ออกแบบท่าภายในบูธของเราให้ได้ฟีลลิ่งโดนๆ จึงจะมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามมูลค่า 1,000 บาทเชียว งานนี้ทำเอาๆ หลายๆ คิดคอนเซ็ป ครีเอทซะสุดตัว ฮ่าๆๆๆ! ก็สนุกพี่ๆ ทีมงานล่ะสิคะ ถ่ายรูปกันมือเป็นระวิงเลย ^*^

...ไปดูภาพกันเลยคะ




นี่ยังเป็นแค่บางส่วนนะ เอาแบบซอฟท์ๆ บ้างล่ะกัน ถ่ายรูปคู่กับของรางวัลบ้างไรบ้าง^^



     และสุดท้ายนี้ที่ขาดไม่ได้ พวกเราทีมงาน Cosme*net ทุกคนขอขอบคุณ พี่ ๆ น้องๆ เพื่อน ๆ ทุกคนที่ไปร่วมงานและไม่ไปร่วมงาน แต่ก็ยังคอยเฝ้าเกาะขอบหน้าจอดูความเคลื่อนไหวของเว็บเราไปกับบรรยากาศงานครั้งนี้ ขอบอกเลยครั้งนี้สนุกจริงๆ คะ ได้เจอะเจอ พบหน้าพูดคุยกับสมาชิกที่ปกติเราจะคุ้นแค่เพียงชื่อ Login แต่เพราะงานนี้ ก็ทำให้เราได้เจอตัวจริงกันสักที ประทับใจทุกคนเลยนะคะ และหวังว่างานครั้งต่อไปเราจะได้เจอกันอีกนะคะ ขอบคถุณ และสวัสดีจ้าาาาา ^_______^


ขอบคุณสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนของรางวัล


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS