เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
สาระน่ารู้

"อาเมทิส บอดี้ แอนด์ บิวตี้ คลับ" คลับสุขภาพและความงามระดับพรีเมี่ยม รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่

7,361
27 ก.พ. 2556


OPEN HOUSE
"อาเมทิส บอดี้ แอนด์ บิวตี้ คลับ"
คลับสุขภาพและความงามระดับพรีเมี่ยม รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่


      อาเมทิส บอดี้ แอนด์ บิวตี้ คลับ คลับสุขภาพและความงามระดับพรีเมี่ยม รองรับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิง ยุคใหม่ที่มีเวลามาเป็นกรอบในการดำเนินชีวิต เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมความงามที่ผสมผสานศาสตร์ แห่งการดูแลสุขภาพและความงามทั้งภายในและภายนอก พิถีพิถันในการคัดสรรทรีทเม้นท์ที่เปี่ยมด้วยคุณค่า ผ่านการวิจัยค้นคว้าจากสถาบันชั้นนำระดับโลก เน้นการให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาด้านสุขภาพและความงามเฉพาะบุคคลที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างมืออาชีพ

นางสาวสิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ไบโอคอส กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันผู้หญิงไทยมีแนวโน้มที่จะดูแลสุขภาพตั้งแต่อายุยังน้อยซึ่งต่างจากในอดีตอย่างชัดเจน หากวิเคราะห์ถึงพฤติกรรมของผู้หญิงในปัจจุบันนั้น ผู้หญิงก้าวขึ้นมามีบทบาทในฐานะผู้นำองค์กรมากขึ้น ซึ่งภาระหน้าที่ที่ต้องดูแลทั้งด้านการงานและครอบครัว ทำให้ผู้หญิงกลุ่มดังกล่าวมีเวลาในการใส่ใจดูแล สุขภาพและความงามน้อยลงมาก ดังนั้นการเฟ้นหาศูนย์ให้บริการในทุกด้านที่ต้องการอย่างครบวงจร จึงเป็นทางออกที่ดีที่สุดท่ามกลางเวลาที่มีจำกัด ขณะเดียวกันก็ให้ความสำคัญเรื่องความงามอย่างมีสุขภาพดีเป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งจากการสำรวจพบว่าเทรนด์สุขภาพและความงามถือเป็นเทรนด์ที่คนในยุคปัจจุบันให้ความสำคัญมากอีกด้านหนึ่ง ดังนั้นความต้องการที่จะใช้บริการด้านสุขภาพและความงามแบบครบวงจรก็มีมากขึ้นเช่นกัน เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่มีเวลามาเป็นกรอบในการดำเนินชีวิตดังเช่นปัจจุบัน

ดังนั้น ไบโอคอส กรุ๊ป จึงได้สร้างสรรค์คลับด้านสุขภาพและความงามระดับพรีเมี่ยม “อาเมทิส บอดี้ แอนด์ บิวตี้ คลับ” ภายใต้แนวคิด "Beauty Health Happiness” สุขภาพและความงามบนพื้นฐานแห่งความมั่นใจทำให้ผู้หญิงมีความสุขได้อย่างยั่งยืน และได้คิดค้นนวัตกรรมความงามผสมผสานศาสตร์การดูแลสุขภาพ ทั้งภายในและภายนอก พิถีพิถันในการคัดสรรทรีทเม้นท์ที่เปี่ยมด้วยคุณค่าผ่านการวิจัย ค้นคว้าจากสถาบัน ชั้นนำระดับโลกจนได้รับการยอมรับคุณภาพในมาตรฐานระดับสากล เน้นการบริการด้วยที่ปรึกษาสุขภาพและความงามเฉพาะบุคคล ผ่านการฝึกอบรมอย่างมืออาชีพ และเป็นศูนย์รวมของความพรีเมี่ยมทั้งด้านเครื่องมือและนวัตกรรมใหม่ๆ แบบครบวงจรในการให้บริการ โดยการนำเข้าเครื่องมือและผลิตภัณฑ์ชั้นนำจากยุโรป


ภายใน "อาเมทิส" เน้นการออกแบบที่รองรับไลฟ์สไตล์ การพักผ่อน เพื่อผ่อนคลายจากการทำงาน ในบรรยากาศการออกแบบด้วยความงดงามร่วมสมัย ให้ความรู้สึกหรูหราทันสมัย ผ่อนคลายทุกครั้งที่เข้ามา ใช้บริการ สบายและเป็นส่วนตัวด้วย Exclusive Treatment room พร้อมห้องอาบน้ำและ Locker ส่วนตัว ไว้บริการเพื่อความเป็นส่วนตัว และสามารถพักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ ใน Lobby Lounge สามารถดูหนัง ฟังเพลง พร้อมบริการอาหารสุขภาพจาก Food stylist และ Studio Room สำหรับจัดกิจกรรมเพื่อสุขภาพและความงาม พร้อมอัปเดทเทรนด์ในรูปแบบที่หลากหลาย อาทิ Personality Workshop ,Dance Class, Make Up Class ,Yoga ทำให้ “อาเมทิส” สามารถตอบสนองทุกความต้องการด้านสุขภาพและความงามของคุณผู้หญิงและเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ให้มีความมั่นใจในการใช้ชีวิตยิ่งขึ้น

“เราต้องการให้ อาเมทิส เป็นคลับ สุขภาพและความงามระดับพรีเมี่ยมสำหรับผู้หญิง ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพและเทคโนโลยีล้ำสมัยและบริการชั้นเลิศ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์อย่างมีระดับภายใต้มาตรฐานระดับสากล" เชิญพบกับประสบการณ์ความงามที่สมบูรณ์แบบด้วยมาตราฐานคลับสุขภาพและความงามระดับพรีเมี่ยม ที่ อาเมทิส บอดี้ แอนด์ บิวตี้คลับ เดอะพรอมานาด ชั้น 2 ถนน รามอินทรา และเพื่อเป็นการร่วมฉลองงาน "Ametiz Open House" จึงได้มอบสิทธิ์ทดลอง Ametiz program ดูแลสุขภาพและความงามฟรี แก่ 50 ท่านแรก โดยสามารถโทรสำรองสิทธิ์ได้ที่โทรศัพท์ 02-108-5188 รายละเอียดเพิ่มเติม www.ametiz.com
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS