13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
สาระน่ารู้

Za สร้างปรากฏการณ์ความกระจ่างใส ท้าพิสูจน์ได้ใน 10 วัน กับ Za TOTAL HYDRATION BB Cream UV White

8,104
6 พ.ค. 2556
    

Za สร้างปรากฏการณ์ความกระจ่างใส ท้าพิสูจน์ได้ใน 10 วัน¹
กับอีกขั้นของ บีบี ครีม 
Za TOTAL HYDRATION BB Cream UV White SPF50 PA  
ประสิทธิภาพ “12 in 1” พร้อมผิวกระจ่างใสในหนึ่งเดียว

         บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางซีเอ จัดงานเปิดตัวบีบีครีม สูตรไวท์เทนนิ่ง “Za TOTAL HYDRATION BB Cream UV White SPF50 PA ” (ซีเอโทเทิล ไฮเดรชั่น บีบีครีม ยูวี ไวท์ เอสพีเอฟ 50 พีเอ ) สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ กับอีกขั้นของซีเอ บีบีครีม ด้วยการมอบประสิทธิภาพผิวดูกระจ่างใสขึ้นใน 10 วัน¹ พร้อมเพิ่มการปกป้องผิวด้วยค่า SPF50 PA อีกทั้งยังมอบประสิทธิภาพ “12 in 1” เป็นทั้งเมคอัพ และมอยส์เจอไรเซอร์ที่ผสานกันอย่างลงตัวในหนึ่งเดียวได้อย่างอ่อนโยน ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ของสาวเอเชียยุคใหม่ ให้มีผิวดูกระจ่างใสได้ในทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ โดยมีพรีเซ็นเตอร์ Za (ซีเอ) หนึ่งเดียวของประเทศไทย “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ตัวแทนสาวยุคใหม่ มาเผยเคล็ดลับการมีผิวเนียนสวย กระจ่างใส ร่วมกับพระเอกสุดฮ็อตแห่งปี “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่มาร่วมท้าพิสูจน์บีบี ครีมสูตรใหม่ในครั้งนี้ โดยมี “เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์" รับหน้าที่เป็นพิธีกรตลอดทั้งงาน ณ โซน B ชั้น G เซ็นทรัล พลาซ่า สาขาลาดพร้าว ที่ผ่านมา

       จากการเปิดตัวบีบีครีมครั้งแรกของ Za เมื่อปี 2555 ที่ผ่านมา กับประสิทธิภาพ “12 in 1” เพื่อผิวเนียนสวยใส 12 ประการในหนึ่งเดียวของประสิทธิภาพ 4 การบำรุง เพื่อผิวเปล่งประกายชุ่มชื่น, 6 การปรับผิวดูเนียนเรียบ และ 2 การประสิทธิภาพการปกป้องผิว เพื่อผลลัพธ์ผิวดูใสปิ๊ง!

วันนี้ Za ได้สร้างปรากฏการณ์ความเนียนสวยใสครั้งใหม่! กับสุดยอดบีบีครีม..

Za TOTAL HYDRATION BB CREAM UV White SPF50 PA   (
ซีเอโทเทิล ไฮเดรชั่น บีบี ครีม ยูวี ไวท์) ด้วยวิวัฒนาการล่าสุด

1. ให้ผิวดูกระจ่างใสใน 10 วัน¹ ด้วยส่วนผสมที่โดดเด่นของ Double Whitening Complexᵌ  ในการรวม Tranexamic acid และ Vitamin C เข้าด้วยกัน
2. ปกป้องแสงแดด ด้วยค่า SPF50 PA เพื่อการฟื้นบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส ด้วยเนื้อครีมที่บางเบา ไม่รู้สึกเหนอะหนะ สบายผิวได้เนิ่นนาน และยังประสิทธิภาพการปกปิดสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ให้ดูเรียบเนียน

 ผลิตภัณฑ์บรรจุอยู่ในแพ็กเกจจิ้งรูปแบบหลอด น้ำหนักเบา พกพาง่ายไปได้ในทุกที่ที่ต้องการ



         โดยภายในงานได้เนรมิตรลานกลางห้างให้เป็นเมืองแห่งความขาว กระจ่างใส เพื่อให้คุณสาวๆ ในงานได้สัมผัสถึงทุกไลฟ์สไตล์ ในแต่ละวัน แต่ละนาที ที่คุณจะสามารถพบกับผิวดูกระจ่างใสได้ตลอดเวลาด้วยบีบีครีม โดยมีพรีเซ็นเตอร์สาวหน้าใส “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” เปิดงานด้วยโชว์ชุดพิเศษ “10 DAYS ZABB WHITE EVOLUTION SHOW” กับปรากฏการณ์ใหม่ ที่คุณสาวๆ จะมีผิวสวยกระจ่างใสได้ทั่วเมือง กับ Za BB Cream UV White โดยมีบรรดาสาวหน้าใสผู้ชนะการประกวด Za Makeup Idols และแขกสุดเซอร์ไพรส์ “มาริโอ้ เมาเร่อ” พระเอกสุดฮ็อตแห่งปี ที่มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ความกระจ่างใส ท้าพิสูจน์ได้ใน 10 วัน¹ จากนั้นพรีเซ็นเตอร์ ใหม่-ดาวิกา ได้ส่งต่อผิวดูเนียนกระจ่างใสด้วย Za BB Cream UV White ที่บรรจุอยู่ในลูกโป่งสีชมพูสดใสให้แขกในงานได้ทดลองใช้กันอย่างใกล้ชิด 

  

จากนั้น คุณดาวิกา และคุณมาริโอ้ได้ร่วมพูดคุยกับเมคอัพอาร์ทติสท์ระดับมืออาชีพ “คุณแจ็ค-พนม ประดิพัทธ์กุลชัย” ถึงเคล็ดลับการทำให้ผิวดูดี เนียนสวย กระจ่างใสเป็นธรรมชาติในทุกเวลาเร่งด่วน ที่ต้องพบปะผู้คนมากมาย ซึ่งตัวช่วยที่จะตอบโจทย์นี้ คือ Za TOTAL HYDRATION BB CREAM UV White SPF50 PA บีบีครีม สูตรไวท์เทนนิ่งที่ช่วยลดขั้นตอนการแต่งหน้า และบำรุงของสาวยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้คุณแจ็ค ยังมีเทคนิคง่ายๆ ของการใช้บีบีครีม เพื่อผลลัพธ์ผิวดูเนียนใสให้คุณสาวๆ ในงาน “ด้วยการเกลี่ยบีบีครีมให้เนียนเรียบแบบง่ายๆ นั้น ควรบีบเนื้อบีบีครีมไว้ที่หลังมือก่อน จากนั้นใช้นิ้วแต้มและมาเกลี่ยลงบนผิวหน้า โดยเริ่มจากกึ่งกลางของใบหน้าออกไปด้านข้าง การใช้นิ้วเกลี่ยจะช่วยให้เนื้อบีบี ครีมเสมอกันทั่วใบหน้า และผิวดูบางเบา ในขณะเดียวกันเราสามารถใช้นิ้วกดบีบีครีมซ้ำๆ ในจุดที่เป็นกังวลที่ต้องการปกปิดมากเป็นพิเศษ โดยไม่ทำให้รู้สึกหนาจนเกินไป อย่างไรก็ตามระดับการปกปิดของบีบีครีม จะเน้นความบางเบาสบายผิว ซึ่งจะให้ระดับการปกปิดแบบปานกลาง หากมีบริเวณที่เป็นกังวลและเห็นรอยชัดมาก อาทิเช่น รอยคล้ำใต้ตา รอยคล้ำจากสิว จุดด่างดำ ฝ้า กระ เสริมด้วยการเลือกใช้คอนซีลเลอร์ เพื่อผลลัพธ์ผิวที่ดูเพอร์เฟค และเนียนสวยเป็นธรรมชาติ โดยไม่ต้องใช้รองพื้นในขั้นตอนต่อไป”

พบกับ “Za TOTAL HYDRATION BB CREAM UV White SPF50 PA ” 
วางจำหน่ายเดือนเมษายน 2556 ที่เคาน์เตอร์ Za ทั่วประเทศ 
และสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ Za อื่นๆ อีกมากมาย พร้อมเคล็ดลับของการมีผิวสวย ได้ที่

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS