13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
สาระน่ารู้

บอกลา 6 ปัญหา เพื่อผิวกระจ่างใส Vichy Bi-WHITE MED

7,878
12 ก.ค. 2556


VICHY 6 ACTIONS WHITE SOLUTION

ฮัลโหลลลล สวัสดีเมมเบอร์ทุกๆคน ยุ Pr. Cosme*net เองค่ะ เมื่อวันพุธที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา ยุกับพี่หมวยได้รับเชิญให้ไปร่วมงาน VICHY ที่โรงแรมโนโวเทล เพลินจิต 6 ACTIONS-WHITE SOLUTIONS BY BI-WHITE MED บอกลา 6 ปัญหา เพื่อผิวกระจ่างใส บรรยากาศภายในงานจะเป็นยังไง เราไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ ^____^


   หลังจากที่ยุกับพี่หมวยลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ก็ได้เวลาสำคัญมากๆเลยค่ะ ไฮไลท์ของงานอยู่ตรงนี้นี่เอง เอ้ย!! ไม่ใช่ค่าา ล้อเล่นๆ เนอะ กิกิ แต่กองทัพต้องเดินด้วยท้อง ก่อนจะเก็บภาพบรรยากาศงานมาฝากเมมเบอร์ ยุกับพี่หมวยขอหม่ำก่อนนะคะ เพราะอาหารที่ทาง VICHY จัดให้ นอกจากหน้าตาจะสวยน่ารับประทานแล้ว อร่อยทุกอย่างเลยค่ะ (เอ่อ เราข้ามขั้นตอนนี่กันไปเลยดีกว่าค่ะ เริ่มเยอะเกินไปแล้ว 55 )


           ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรมให้ผู้ที่มางานได้ร่วมสนุกกัน ก็คือ ถ่ายรูปที่ไหนก็ได้ภายในงาน โพสขึ้น Facebook แล้วก็ติด Hash Tag ว่า #Vichy #VichyThailand เพียงแค่นี้ ก็จะได้รับ ของรางวัลที่มาโดยตรงจากประเทศฝรั่งเศสกันเลยย เป็นลิมิเต็ด อิดิชั่น ด้วยนะ ไม่มีขายในไทย เป็นกล่องเหล็ก ข้างในบรรจุโฟมล้างหน้าของ Vichy ขนาดจริง และแน่นอนค่ะ ของฟรีแบบนี้ ยุกับพี่หมวย ไม่มีทางพลาดแน่นอน โฮะๆๆ ^____^'


           เมื่อถึงเวลา พิธีกรในงาน เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกุล กล่าวต้อนรับ ทักทาย พร้อมเชิญ คุณจิตติมา เสมอภาค ผู้จัดการการตลาด ผลิตภัณฑ์วิชี่ กล่าวเปิดงาน  และดาราที่ได้รับเชิญมาในงานวันนี้คือ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน หรือที่หลายคนรู้จักในนาม ท่านหญิงวรรณษา สะใภ้จุฑาเทพ ขอบอกว่า 'มิว' สวยสง่าสมเป็นท่านหญิงจริงๆค่ะ 
            หลังจาก ที่ได้ร่วมพูดคุยกับ มิว-นิษฐา ถึงวิธีดูแลผิวให้กระจ่างใส และวิธีจัดการความหมองคล้ำแล้ว เดี่ยว-สุริยนต์ พิธีกรในงานกล่าวต้อนรับเชิญ รศ.พญ.เพ็ญพรรณ วัฒนไกร ให้ความรู้เรื่องสาเหตุของผิวหมองคล้ำ พร้อมการแก้ปัญหา


             จากนั้นก็มีการแนะนำ ผลิตภัณฑ์ชุด Bi-WHITE MED โดย เภสัชกรหญิง ลักษณา ทรัพย์ชูกุล ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์วิชี่ พร้อมร่วมพูดคุยถึงวิธีดูแลผิวให้ขาวกระจ่างใสด้วยวิชี่ ไบ-ไวท์ เอ็มอีดี โดย คุณจารุจิตร ใบหยก ผู้ที่มีประสบการณ์ใช้จริง 



VICHY 6 ACTIONS WHITE SOLUTION BY-WHITE MED

สิ่งรอบๆตัว ที่คนเราเผชิญเป็นปกติในชีวิตประจำวัน เช่น รังสียูวี มลภาวะ หรือแม้แต่ความเครียด ส่งผลให้ผิวไม่กระจ่างใส เช่น จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ ผิวไม่สดใส สีผิวไม่สม่ำเสมอ รอยแดง ผิวแห้ง วิชี่ (VICHY) เวชสำอางค์ ชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศสได้คิดค้นและพัฒนา ดูแลทั้ง "6 ปัญหาผิว" เพื่อผิวอันบอบบางของผู้หญิงชาวเอเชียโดยเฉพาะ... กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ "ไบไวท์ เอ็ม-อี-ดี (Bi-WHITE MED)" บอกลา 6 ปัญหา เพื่อผิวกระจ่างใส ให้ประสิทธิภาพที่ล้ำลึก เสมือนดีท็อกซ์ผิว



           และแน่นอนค่ะ ที่พลาดไม่ได้ มีคลิปบรรยากาศสดๆ ภายในงาน มาฝากเมมเบอร์ชาว Cosme*net ด้วย ไปติดตามดูกันเลยยย ^^





Cosme*net มีกิจกรรมให้เมมเบอร์ร่วมเล่นกันอีกเช่นเคย ...  อยากรู้ว่าเป็นอะไร Click ที่นี่เลยค่ะ ^____^



           
       ก่อนลากันไปวันนี้ ยุขอปิดท้ายด้วยภาพ สามสาว สามแซ่บ จากสามเว็บ cosme*net, vanilla, poyingnaka ให้ดูกันค่ะ แล้วเจอกันใหม่งานหน้า บะบายยยย ^_______^
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS