13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
สาระน่ารู้

clear nose MEN มาส์กดำลอกสิวเสี้ยน สูตรสำหรับผู้ชาย

7,663
16 ก.ค. 2556

          สวัสดีค่ะ ชาว cosme*net วันนี้มาเจอกับยุ อีกแล้ววว เมื่อวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา ยุได้ไปร่วมงานเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ clear nose มาส์กดำลอกสิวเสี้ยน สูตรสำหรับคุณผู้ชายมาค่ะ หลังจากได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมของ clear nose set ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ขจัดสิวเสี้ยนที่ดีที่สุดของปี บริษัท เคลียร์โนส จำกัด จึงตอบสนองความต้องการของผู้ชายยุคใหม่ ด้วยการจัด งาน"THE NEW CLEAR NOSE MEN EXCLUSIVE LAUNCH" ที่ศูนย์การค้า สยามพารากอน และแน่นอนงานผลิตภัณฑ์ สำหรับคุณผู้ชายแบบนี้ นายแบบมีแต่ผู้ชายหล่อๆล่ำๆ ทั้งนั้นเลย อร๊ายย ~ >//< ติดตามไปดูในงานกันเลยค่าาา


     เมื่อถึงเวลา พิธีกร ในงาน นิคกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ จาก Bang channel กล่าวต้อนรับทักทาย แขกที่มาในงาน พร้อมเชิญ นายแพทย์ นิกันต์  แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ผิวหนัง ให้คำปรึกษา เรื่องผิวหน้า กล่าวว่า 'ผู้ชายสมัยนี้ ดูแลตัวเองกันมากขึ้น เพื่อผิวสะอาดใส ไม่มีสิวเสี้ยน สิวหัวดำมากวนใจ แต่สิวเสี้ยนก็เป็นปัญหาหลักที่แก้ได้ยากมาก เพราะสภาพผิวของผู้ชายจะหยาบ รูขุมขนกว้าง และมีน้ำมันส่วนเกินมาก ประกอบกับกิจวัตรประจำวันที่สมบุกสมบัน ยิ่งทำให้เกิดสิ่งสกปรกอุดตัน รวมถึงสิวเสี้ยนบริเวณจมูกได้ง่าย ดังนั้นการดูแลผิวส่วนนี้ จึงต้องดูแลอย่างถูกวิธี'

      และยังได้รับเกรียติจาก คุณณรัฐ หาญคำภา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์เคลียร์โนส ประเทศไทย มาแนะนำผลิตภัณฑ์ กล่าวว่า 'clear nose MEN มาส์กดำลอกสิวเสี้ยนแนวใหม่ สูตรสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ เพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก ด้วยส่วนผสมของถ่านหินภูเขาไฟญี่ปุ่น พร้อมสารบำรุงจากใบชาเขียว และใบชิโสะ ที่ทำให้จมูกคุณใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ รูขุมขนดูกระชับเรียบเนียน'


       เมื่อถึงเวลาเปิดตัวผลิตภัณฑ์ หนุ่มๆนายแบบสุดหล่อ ก็เดินถือ clear nose MEN ออกมา ขนาดยุเป็นผู้หญิง ยังอยากลองใช้เลยค่ะ เผื่อหน้าจะใส ไร้สิวเสี้ยนแบบหนุ่มๆนายแบบบ้าง... ^____^' 


         และแล้วก็ถึงเวลาเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ หนุ่มหน้าใส ที่กำแรงมาแรง เอิร์น จิรวัฒน์ เหมันต์สุทธิกุล ตัวแทนของหนุ่มรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในการดูแลตนเอง มาให้สัมภาษณ์ประวัติเล็กน้อยๆ ว่ามาเป็นพรีเซนเตอร์ได้ยังไง เรียนที่ไหน บลาๆๆๆๆ ขอบอกว่ายุฟังเพลินเลยคะ (เอ๊ะ? หรือมองหน้าเอิร์นเพลิน 555 ) พรีเซนเตอร์ clear nose MEN หน้าใสจริงๆค่ะ


           ภายในงานยังมีคนดังมากมายที่ได้รับเชิญให้มาร่วมอัพเดทเทรน์ใหม่ ในการดูแลผิวของหนุ่มๆมากมาย อาทิ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่มามอบดอกไม้ให้ เอิร์น ในช่วงท้ายของงาน และยังมี ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธุ์, กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา, นนท์ อัมระนันทน์, รณภร คณิวิชาภรณ์, ชัญญ ธนเพ็ญชาติ, จิราวัต เบญจกาญจน์, กันต์ รตนาภรณ์, ฐิตวัฒน์ วัชโรทัย


3 ขั้นตอนที่ทำให้การลอกสิวเสี้ยนเป็นเรื่องง่ายๆ


Step 1 : Magic Water マジックウォーター
        น้ำอัศจรรย์ที่จะช่วยวอร์ม รูขุมขนของคุณให้อ่อนนุ่ม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการขจัดสิวเสี้ยน มีส่วนผสมของ AHA และปราศจากแอลกอฮอล์

Step 2: Japanese Blackhead Power Mask 角栓ケアマスク
         มาส์กดำ ที่มีส่วนผสมของ Black carbon (ถ่านหินภูเขาไฟญี่ปุ่น) หัวใจสำคัญในการดูดจับสิ้วเสี้ยน พร้อมสารบำรุงใหม่ล่าสุดที่สกัดจากใบชาเขียว และใบชิโสะ(ช่วยรักษาและป้องกันอาการอักเสบ)

Step 3: Black Cotton Peel Off Sheet ピーリングコットンシート
         แผ่นคอตต้อนสีดำ ขนาดใหญ่ขึ้น 10% ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อให้โอบกระชับรับกับจมูกผู้ชายได้เป็นอย่างดี ผู้ช่วยสำคัญในการลอกสิ้วเสี้ยนให้หลุดออกอย่างง่ายดาย และมีสีดำเพื่อเห็นสิวเสี้ยนได้อย่างชัดเจน หลังจากการลอก

'การดูแลง่ายๆ เพียงเท่านี้คุณหนุ่มๆ ก็หมดปัญหาสิวเสี้ยนให้รำคาญใจ' วันนี้ยุขอตัวลาไปก่อนค่ะ พบกันใหม่งานหน้า บะบายยยยย ^^//



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS