เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
สาระน่ารู้

Mark Hill ดูแลเส้นผมให้สวยเทียบเท่าซาลอนด้วยตัวคุณเอง

4,303
19 ก.ค. 2556




        สวัสดีค่าาาา พี่ๆน้องๆเพื่อนๆเมมเบอร์ ชาว cosme*net ทู้กกกกกกคน ยุ pr.cosme*net เจ้าเก่า มารายงานตัวแล้วเจ้าค่าาาา ช่วงนี้เราเจอกันบ๊อยบ่อยๆ แทบทุก Event เลยยยย อย่าพึ่งเบื่อกันนะคะ ^^ 
       
        เมื่อวันที่ 9 ก.ค. ที่ผ่านมา ยุกับพี่หมวยได้รับเชิญให้ไปร่วมงามเปิดตัวผลิตภัณฑ์ 'Mark Hill' ผลิตภัณฑ์จากประเทศอังกฤษ คุณภาพระดับซาลอน ได้รับความนิยมอันดับต้นๆ ในประเทศอังกฤษ ที่ผู้หญิงยุคใหม่ เลือกใช้ดูแลและจัดแต่งทรงผมด้วยตนเองให้สวย เป๊ะ ทุกวัน Wow !!! การันตีมาขนาดนี้ อยากจะใช้กันแล้วใช่มั้ยล่ะคะ แต่ไม่ต้องบินไปไกลถึงประเทศอังกฤษเพื่อไปซื้อนะคะ เพราะทาง Boots ได้นำเข้าผลิตภัณฑ์มาวางจำหน่าย เพื่อให้สาวไทย ทุกคนได้ดูแลเส้นผมให้สวยเทียบเท่าซาลอนด้วยตัวเองกันแล้วววว


          มาร์ค ฮิลล์ ช่างผมชื่อดังแห่งอังกฤษ ผู้คร่ำหวอดในวงการทำผมมากว่า 4 ทศวรรษ ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย โดยเฉพาะการยอมรับจากช่างผมในวงการด้วยกัน ด้วยตำแหน่ง “ช่างผมของช่างผมแห่งปี” (Hairdresser’ Hairdresser of the Year) และ “ช่างทำผมที่มีความสามารถโดดเด่นที่สุดในยุค” (Most Outstanding Hairdresser of the Generation) และเขายังได้รับการขนานนามว่า Master of Sexy Wearable Hair หรือ กูรูแห่งผมสวยเซ็กซี่ที่ใครๆ ก็ทำเองได้ในทุกๆ วัน!

          ลูกค้าของ มาร์ค ฮิลล์ มีทั้งดาราและเซเลบฯ อาทิ Michelle Pfeiffer, Kate Hudson, Sandra Bullock, Myleene Klass, Tess Daly, Joanna Lumley เป็นต้น มีอัตราค่าบริการตัดผมครั้งละ 1,000 ปอนด์ (หรือประมาณ 50,000 บาท) รวมทั้งให้บริการลูกค้ารายใหญ่ระดับวีไอพี

และวันนี้ มาร์ค ฮิลล์ ก็ได้มาเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของเขาเอง ที่ประเทศไทยแล้วว อย่ารอช้า เรามาดูบรรยากาศภายในงานกันค่ะ


           งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Marl Hill ในวันนี้ ได้รับเกรียติจาก มิสเตอร์ ริทู โมฮาน กรรมการผู้จัดการ บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเปิดงานและทักทายแขกผู้ที่มาร่วมงาน 


          ภายในงานยังมีแฟชั่นโชว์เล็กๆ ที่นางแบบทุกคน ผ่านการทำผมจากคุณมาร์คและใช้ผลิตภัณฑ์จาก Mark Hill อีกด้วย  ช่างผมระดับโลกมาจัดให้นางแบบไทยเองถึงที่แบบนี้ นางแบบทุกคนทรงผมสวยโฉบเฉี่ยว แซ่บ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ



                 หลังจากแฟชั่นโชว์จบ ก็ถึงเวลาสำคัญ เปิดตัว Mr.Mark Hill สุดยอดกูรู ด้านเส้นผมระดับโลก และยังได้รับเกรียติจาก คุณประภาพรรณ พลอยแสงงาม ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวทักทายแขกที่มาในงาน พร้อมพูดถึงผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง Mark Hill 


                   และที่สำคัญ คุณมาร์ค โชว์การทำแบบสดๆ ในงาน และใช้ ผลิตภัณฑ์ดีๆจาก Mark Hill  ช่างผมฝีมือระดับโลกมาทำให้ถึงที่แบบนี้ นางแบบโชคดีสุดๆไปเลยค่ะ แต่ว่า จะทำออกมาสวยขนาดไหน และบรรยากาศภายในงานจะเป็นยังไง ยุก็ไม่พลาดมีคลิป VDO มาฝากเมมเบอร์ชาว cosme*net ...  เชิญรับชมกันเลยค่ะ





เมมเบอร์คนไหน สนใจผลิตภัณฑ์ อยากทราบรายละเอียดและราคา Click ที่นี่เลยค่าาา 


 

ปิดท้ายด้วยภาพรวมที่พี่หมวยได้ถ่ายกับ Mark Hill ใกล้ชิดสุดๆ ^^

ก่อนลากันไป ยุก็ไม่พลาดมีกิจกกรมดีๆ มาฝาก Member อีกเช่นเคย อยากรู้ว่าเป็นอะไร Click เลยค่าา วันนี้ขอลาไปก่อน เจอกันใหม่ Event หน้า บะบายยย xoxo... ^3^










What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS