5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
สาระน่ารู้

S.M.A.R.T Beauty meets Smarty Plants

6,350
27 ส.ค. 2556



ขั้นกว่าของผิวดูเนียนสวยทุกมุมมอง อัจฉริยภาพแห่งการดูแลผิว
ด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าจากออริจินส์


     สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา PR*ยุ้ยและน้องแต้งท์ ได้มาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งว่ากันว่าเป็นขั้นกว่าของผิวเนียนสวยทุกมุมมอง เน้นนนๆ ทุกมุมมองเลยทีเดียว บรรยากาศจะเป็นอย่างไรมาติดตามชมกันเลยคะ


     ซึ่งพอเดินเข้างานปุ๊ป ก็ต้องตกตะลึงงง แหม่จะอะไรซะอีกล่ะค่ะ ก็เค้าจัดให้โพสท่าถ่ายรูปใส่กรอบ พร้อมผลิตภัณฑ์ไปใช้รอรับได้หลังจากงานเลิกนั่นเองค่าาาา


     ภายในงานจัดได้เรียบง่าย สบายๆ แถมได้ลุคธรรมชาติมากๆ ค่ะ ตั้งแต่จุดลงทะเบียนจนถึงภายในงานเลย ก่อนงานจะเริ่มก็ขอเติมพลังสักหน่อย กับของว่างค่ะ


     งานนี้มี คุณได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ เป็นพิธีกรของงานพร้อมแขกรับเชิญ คุณฮั้ว กานต์นิพัทธ์ สนั่นวงศ์ (ทศพล สนั่นวงศ์) เมคอัพอาร์ตทิสชื่อดัง และเหล่าเซเลบริตี้ ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Smarty Plants CC  SPF 20 PA Skin complexion corrector หลังจากที่คุณฮั้ว ได้ใช้ Smarty Plants ในการปรับสีผิวก่อนเมคอัพให้กับเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานในครั้งนี้แล้ว คุณฮั้วกล่าวสั้นๆ ว่า “ค้นพบแล้ว ตัวสร้างออร่าให้ผิว ที่ถูกใจ”


      ซึ่งวันนี้ถ้าจะไม่พูดถึงคงไม่ได้ เทคนิคการแต่งหน้าแบบ "NO MAKE UP" Make Up by Smarty Plants มาฝากกันค่ะ สำหรับคนที่ไม่ชอบแต่งหน้าหนาๆ รองพื้นหนักๆ แถมได้ลุคเป็นธรรมชาติสุดๆ ด้วย มาชมกันค่ะ

1. Smart Teenagers แนวบางใส เผยผิวอย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุด เหมาะกับสาวแรกรุ่นที่ต้องการโชว์ผิวสวย และผู้ที่มีจุดด่างดำ สีผิวไม่เนียนเรียบในระดับน้อยถึงปานกลาง

วิธีง่ายๆ
  • ก่อนเมคอัพ เพียงบีบ Smarty Plants 1 หยดขนาดเท่าเมล็ดถั่วแดง แล้วนวดลงบนใบหน้าเหมือนกับการนวดครีมบำรุงผิวทั่วไป ซึ่งเป็นการวอร์มเนื้อครีม โดยใช้ความร้อนจากมือผลักเนื้อครีมเข้าสู่ผิว ทำให้ผิวสามารถเปิดรับ Plant-Coated Mineral Pigments สารสกัดจากเม็ดสีจากพืชที่มีอยู่ใน Smarty Plants ทำหน้าที่ปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ

  • จากนั้นลงแป้งอย่างบางๆ ด้วยพู่กัน ช่วงเส้นรอบแว่นตา และเติมแป้งช่วงร่องแก้มทั้ง 2 ข้าง ตามด้วย PINCH YOUR CHEEKS ของออริจินส์สีใดก็ได้ ถ้าอยากให้ดูทันสมัยควรทาบริเวณเส้น Baby Cheek Bone หรือช่วงโหนกแก้ม เพียงแตะเบาๆ ก็ทำให้ใบหน้าดูฉ่ำขึ้นมาทันที

  • จากนั้นเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากด้วย Drink Up™ Hydrating Lip Balm ลิปบาล์มธรรมชาติที่เพิ่มระดับความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปากดูเอิบอิ่ม ชุ่มชื้นยาวนาน เพิ่มให้ดวงตาดูกลมโตขึ้นด้วยการดัดขนตาเพียงเล็กน้อย  



2. Smart Profession เน้นผิวเนียนสวย ด้วยการลงเมคอัพแบบบางเบาดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งเหมาะกับสาวเอเชีย หรือผู้ที่มีจุดด่างดำ สีผิวไม่เนียนเรียบในระดับปานกลางถึงมาก

เทคนิคสำคัญของการแต่งหน้าให้เนียนสวยคือ 
  • การลงน้ำหนักมือ เป็นการช่วยให้รองพื้นได้กลมกลืนกับผิวได้มากกว่าการใช้พู่กัน สำหรับผู้ที่มีจุดด่างดำที่ค่อนข้างชัดเจนและต้องการปกปิด สามารถใช้ Smarty Plants ผสมผลิตภัณฑ์ BB ครีม นวดลงบนใบหน้า

  • จากนั้นลงคอนซีลเลอร์บริเวณใต้ตา เพียงกดเบาๆ รวมทั้งร่องปีกจมูก และสามารถเพิ่มทีละนิด หากต้องการปกปิดที่เพิ่มขึ้น ตามด้วย PINCH YOUR CHEEKS บริเวณเส้น Baby Cheek Bone เพิ่มแสงเงาให้กับใบหน้าด้วยการทา PINCH YOUR CHEEKS บริเวณที่ปีกจมูก ใบหน้าจะดูสดใสขึ้น และทำให้จมูกดูโด่งขึ้นมาทันที

  • จากนั้นลงแป้งด้วยพู่กันให้ทั่วใบหน้า เขียวคิ้วโดยใช้สีเทาเข้ม ไม่ควรใช้สีดำเพราะจะดูหลอกตา หากมีรูปคิ้วอยู่แล้วเพียงแค่สร้างปลายคิ้วก็พอ เพื่อดูเป็นธรรมชาติและคิ้วไม่หนาจนเกินไป เติมริมฝีปากด้วย Drink Up™ Hydrating Lip Balm เชดสี Plum Punch เพิ่มสีสันให้เรียวปากและดูชุ่มฉ่ำ (Juicy) ยิ่งขึ้น




3. Smart Glow เป็นการเมคอัพแบบบางเบาเช่นกัน แต่เน้นผิวให้โกลว์ดูเปล่งประกาย เหมาะกับสาวที่ต้องไปงานเลี้ยง และไม่ชอบเมคอัพแบบหนาๆ

วิธีง่ายๆ
  • หลังจากที่เมคอัพแบบเดียวกับ Smart Profession

  • เพียงเพิ่มความโกลว์ให้ผิวด้วยการลง Smarty Plants อีกรอบ ด้วยการบีบ Smarty Plants ลงบนหลังมือ

  • แล้วใช้มืออีกข้างแตะเนื้อครีมลงบริเวณทีโซน (T-Zone) ใต้จมูก คาง และกลางเปลือกตา แค่นี้ผิวจะดูฉ่ำ ดูเปล่งประกายขึ้นในทันที
















ทั้งนี้ยุ้ยและน้องแต้งท์ก็ได้ทดลอง เจ้าตัว Smarty Plants นี้ด้วย มาดูน่าตากันหน่อย


     แหม่มบอกได้คำเดียวว่าบางเบา แลดูธรรมชาติมากค่ะ ซึ่งเน้นในเรื่องของการบำรุงพร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ แต่ไม่เน้นปกปิดค่าาา เริ่ดดดม๊ากกกก

หากต้องการอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม >>>คลิ๊กเลยจ้าาา<<<




What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS