5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
สาระน่ารู้

Clarins Skin Spa "Extra Firming Smoother "

13,682
4 ต.ค. 2556
Extra Firming Smoother
เปิดประสบการ์ณการนวดใหม่ เพื่อผิวสวยยกกระชับ




     สวัสดีค่ะเมมเบอร์ทุกคน แต๊งค์รายงานตัวค่ะ สำหรับ Cosme Intrend ครั้งนี้ แต๊งค์มีโอกาสได้ไปทดลองนวดหน้ากับ Clarins Skin Spa สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว มาค่ะ ซึ่งทรีทเม้นท์ที่ได้ทดลองคือตัว "Extra Firming Smoother" ก่อนจะไปดูภาพการนวดหน้านั้น มาดูผลิตภัณฑ์ของ Clarins ที่ใช้ในการนวดหน้าครั้งนี้กันก่อนดีกว่าค่ะ



     Clarins Pro Supplement สูตร Professional เป็นผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวพิเศษที่ใช้เฉพาะใน Clarins Skin Spa
เท่านั้น ไม่มีขายตามเคาเตอร์ค่ะ ความพิเศษของ Clarins Pro นั้นคือมีสารบำรุงเข้มข้นมากกว่าผลิตภัณฑ์ Home Care
ถึง
10 เท่า
และเมื่อนำมาใช้รวมกับเทคนิคการนวดเฉพาะของ Clarins Skin Spa นั้นจะทำให้เห็นว่าผิวกระชับขึ้นในเวลาเพียง 1 ชั่วโมง



      ช่วงที่ทำทรีทเม้นท์นั้นรู้สึกสบายมากๆ ค่ะ Therapist มือไม่หนักและเบาจนเกินไป กำลังพอดีๆ เลยค่ะ ทาง Clarins ได้บอกว่าเทคนิคการนวดของ Clarins Skin Spa นั้นสามารถช่วยเดรนเอาของเสียใต้ผิวของเราออกไปได้ พร้อมทั้งอาการ
บวมน้ำจะลดลงด้วยค่ะ ทำให้หน้าดูเรียวกระชับมากขึ้น สำหรับความรู้สึกส่วนตัวหลังจากทำทรีทเม้นท์เสร็จ แต๊งค์รู้สึกว่าการไหลเวียนของผิวดีขึ้น สังเกตได้จากการที่ผิวหน้ามีเลือดฝาดนิด ๆ และรู้สึกกระชับขึ้น แต่ที่ชอบที่สุดคือรู้สึกผ่อนคลายสุดๆ ค่ะ

     สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจทรีทเม้นท์ Extra Firming Smoother นั้น สามารถไปรับบริการกันได้ที่ Clarins Skin Spa
ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลชิดลม,เซ็นทรัลบางนา,เซ็นทรัลลาดพร้าว
ส่วนราคานั้นอยู่ที่  3,300 บาท/1 ครั้ง (1 ชั่วโมง)





ร่วมสนุก กิจกรรม : Clarins "Reconnect the links of lasting firmness" ลุ้นรับ Clarins Extra Firming Day Cream และ Extra Firming Night Cream ไซส์ 15ml.
ไปทดลองใช้ฟรี !!
Click ที่นี้



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS