เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
สาระน่ารู้

Estee Lauder Shopping Online

3,331
18 ต.ค. 2556
  

ครั้งแรกกับ เอสเต ลอเดอร์ ประเทศไทย ชวนสาวๆ ช้อปปิ้งออนไลน์
อัพเดทความงามผ่านปลายนิ้วสัมผัสตลอด 24 ชั่วโมง


     เมื่อวันที่ 1 ตุลา ที่ผ่านมาแต๊งค์และพี่หมวยมีโอกาสได้ไปร่วมงานเปิดตัว www.esteelauder.co.th Shop Online ของ Estee Lauder ช่องทางใหม่สำหรับการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่ เอลก้า คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ อาคารอับดุลราฮิม ซึ่งเป็นออฟฟิสของ Estee Lauder ค่ะ บรรยากาศภายในงานจะเป็นยังไงนั้นเราไปดูกันดีกว่าค่ะ



     มาถึงภายในงานแต๊งค์ก็มาร่วมลงทะเบียนเล่นเกมซะหน่อย เป็นกิจกรรมให้ทดลองกดสั่งซื้อสินค้าผ่าน Shop Online ของ Estee Lauder เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีรับสินค้าฟรีในงานนี้ค่ะ ซึ่งขั้นตอนการสั่งซื้อนั้นง่ายมากๆ เลยค่ะ


   
     www.esteelauder.co.th เป็นอีกช่องทางในการอัพเดทเทรนด์ความงามและช้อปปิ้งผ่านช่องทางออนไลน์ง่ายๆ ผ่านปลายนิ้วตลอด 24 ชั่วโมง เพียงแค่ Pick. Click. Pack. Ship. ก็รอรับของกันได้ที่บ้านเลยค่ะ เหมาะมากสำหรับสาวๆ ที่ไม่สะดวกไปซื้อที่เคาเตอร์ แค่ออนไลน์ผ่านคอมหรือมือถือก็
สามารถช้อปปิ้งกันได้แล้วค่ะ และไม่ว่าสาวๆ จะอยู่ที่ไหนในประเทศไทยก็สามารถช้อปกันได้ค่ะ เพราะ Estee Lauder เค้าส่งทั่วประเทศ การันตีว่าสินค้าจะถึงมือสาวๆ อย่างปลอดภัยแน่นอนค่า



     อัมพรพิมพ์ วัชราภัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด และ อลิศรา พรหมผลิน ผู้จัดการทั่วไปผลิตภัณฑ์เอสเต ลอเดอร์ พร้อมกูรูด้านออนไลน์ ป้อม-ศิวัตร เชาวรียวงษ์ นายกสมาคมโฆษณาดิจิทัลแห่งประเทศไทยคนแรก, เปปเปอร์-ดร.รัฐศาสตร์ กรสูต และ เดือน-ธชล ขจรมาศบุษป์ Digital Editor นิตยสาร Vogue ประเทศไทย มาร่วมพูดคุยให้ข้อมูลและแชร์ประสบการณ์แบบสนุกๆ พร้อมด้วยพิธีกรของเรางานนี้ ซี-ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ นางฟ้าแห่งวงการไอที

     แต๊งค์ขอลากันไปด้วยคุกกี้ Shop me น่ารักๆ และคลิปบรรยากาศภายในงานนะคะ เจอกันใหม่งานหน้าค่า บ๊ายบายย







What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS