13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
สาระน่ารู้

มอบความสุขส่งท้ายปีกับ CLARINS Happy Hour

6,514
2 ธ.ค. 2556



Brilliant Gift Sets 2013


สวัสดีค่ะวันนี้คุณอยู่กับ Cosme*net Society ออนไลน์ของสาวทันสมัยยุคใหม่ ที่หลงใหลในเรื่อง Beauty สาวๆคนไหนชอบกินจุกจิก กินไม่หยุด กันบ้างคะ ต้องหาอะไรเคี้ยวอยู่ตลอดเวลา พักเที่ยงออกไปกินข้าวไม่พอ ต้องหาซื้ออะไรติดไม้ติดมือกลับมากินตลอด ผลที่ตามมา คืออ้วนลงพุงโดยไม่รู้ตัว... เอ๊ะ? แล้วแบบนี้เราจะรู้ได้อย่างไรว่าอ้วนลงพุงแล้ว รอบเอวขนาดไหนนะ ถึงจะเรียกว่าอ้วนลงพุง และมีวิธีวัดอย่างไร ทาง CLARINS มีคำตอบค่ะ พร้อม 6P เพื่อความสำเร็จในการทำงาน ที่สาวๆทุกคนนำไปใช้ เจ้านายจะรัก หัวหน้าจะหลง เพื่อนร่วมงานก็แฮปปี้ และปลายปีแบบนี่ หลายๆคน คงกำลังมองหาของขวัญ เพื่อมอบคนที่คุณรัก และให้ของขวัญตัวคุณเองอยู่ใช่มั้ยล่ะ และวันนี้ทาง CLARINS เค้าจัดให้ค่ะ Happy Hour with CLARINS จัดสรรชุดความงาม เพื่อมอบความสุขให้กับทุกคน จะมัวช้าอยู่ใย เรามาพูดคุยกับทาง CLARINS กันเลยดีกว่า


  เทศกาลแห่งความสุขเข้ามาทักทายอีกครั้ง คลาแรงส์ ขอแนะนำให้คุณส่งมอบของขวัญแห่งความงาม แทนความรักจากใจแด่คนที่คุณรัก ด้วย Clarins’s Brilliant Gift Sets 2013 ที่คลาแรงส์คัดสรรขึ้นสำหรับเทศกาลใหม่นี้ >>more...



“What more Brilliant Gift than Beauty?”
ส่งมอบความสุข พร้อมความงามแด่คนที่คุณรัก ด้วยชุด Brilliant Gift 2013 จากคลาแรงส์
ที่เคาน์เตอร์คลาแรงส์ทุกสาขาทั่วประเทศไทย

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS