วีท เมจิคัล วาเลนไทน์ (Veet Magical Valentine) ชวนสาวๆ บอกรักเก๋ๆ ผ่านบิลบอร์ดยักษ์ร่วมด้วยคู่รักดารา ชาย-ชาตโยดม และวิกกี้-สุนิสา หิรัญยัษฐิติ
บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ครีมขจัดขน วีท (Veet) ที่ได้รับความนิยมอันดับหนึ่งทั่วโลก จัดกิจกรรมรับวันแห่งความรักนี้ ด้วยการเปิดโอกาสให้สาวๆ ที่ผ่านการคัดเลือกจากการร่วมกิจกรรมทางเฟซบุ๊กของวีท ควงแขนแฟนหนุ่มมาเซอร์ไพรส์โดยการบอกรักแบบเก๋ๆ บนบิลบอร์ดขนาดใหญ่ ผ่านกิจกรรม “วีท เมจิคัล วาเลนไทน์” (Veet Magical Valentine) ร่วมด้วยคู่รักดาราอย่าง ชาย-ชาตโยดม และวิกกี้-สุนิสา หิรัญยัษฐิติ มาร่วมกิจกรรมบอกรักครั้งนี้ ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยกิจกรรม วีท เมจิคัล วาเลนไทน์ ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของวิกกี้ที่จะมาเซอร์ไพรส์หนุ่มชาย ในแบบที่ใครๆ คาดไม่ถึง
วีทสนับสนุนให้สาวยุคใหม่เลิกขจัดขนด้วยวิธีเดิมๆ โดยเฉพาะการใช้แหนบ โดยได้แนะนำนวัตกรรมใหม่ที่สามารถขจัดขนได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย ในเวลาเพียง 3 นาที ซึ่งไม่เจ็บ ไม่ก่อให้เกิดหนังไก่ ไม่มีรอยหมองคล้ำ ปลายเส้นขนจะเป็นลักษณะโค้งมน ไม่เป็นรอยตัดเฉียง จึงทำให้เส้นขนที่ขึ้นใหม่อ่อนนุ่มไม่แข็ง ไม่เป็นตอ ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด จากวีท ที่มี ไฮโดรเรสเตอร์TM (HydroRestorTM) ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นของผิว ให้สัมผัสเรียบเนียนและคงผิวสวย ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์วีทผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจากประเทศอังกฤษแล้วว่าปลอดภัยต่อผิวจึงเหมาะกับผู้หญิงทุกวัย สามารถใช้ได้ทั้งผิวบริเวณใต้วงแขน ขา แขน และบริเวณขอบบีกินี่ ทำให้สาวยุคใหม่กล้าเผยเสน่ห์ผิวสวยเนียน สามารถกอดกันได้ใกล้ และมั่นใจยิ่งขึ้น
มร.เควิน ฮาร์โชว ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เมื่อวัน วาเลนไทน์ปีที่ผ่านมา วีทก็ได้จัดกิจกรรมทางออนไลน์ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับดีมาก วาเลนไทน์ในปีนี้เราจึงเดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกกันอีกครั้ง ผ่านแอพพลิเคชั่นทางเฟซบุ๊กที่บ่งบอกไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเชิญชวนให้สาวๆ มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่จากวีท พร้อมส่งเสริมความมั่นใจ กล้าเผยเสน่ห์ผิวสวยเนียน สามารถกอดกันได้ใกล้ และมั่นใจยิ่งขึ้น นอกจากนี้วีทยังอยากให้สาวๆ ลุกขึ้นมาทำอะไรแปลกใหม่ และแบ่งปันประสบการณ์ดีๆ ไปสู่คนรักของพวกเธอด้วยเช่นกัน”