แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
สาระน่ารู้

บอย-ปกรณ์ หน้าใสรับ “สมูท อี เมน” ปี 3 เผยเคล็ดลับเบบี้เฟซ!!

10,576
28 เม.ย. 2557

SmoothE_MEN_logo.jpg

บอย-ปกรณ์ หน้าใสรับ “สมูท อี เมน” ปี 3
เผยเคล็ดลับเบบี้เฟซ!!

SmoothE-MEN-Babyface-Boy-01.jpg

     (18 เมษายน 2557 ตึกสมูทไลฟ์ สาทร) สมูทอี ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เวชสำอางดูแลรักษาผิว สร้างปรากฏการณ์หน้าใสเบบี้เฟซกับพรีเซ็นเตอร์หนุ่ม บอย-ปกรณ์ และ น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ ในงานเปิดตัว “สมูท อี เมน” (Smooth E Men) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าสำหรับผู้ชายโดยมี แพทย์หญิง รุ่งทิวา ศิริวัฒนะเกตุ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง มาร่วมพิสูจน์ผิวหน้าใสเบบี้เฟซ ณ ตึกสมูทไลฟ์ ทาวเวอร์ สาทร

SmoothE-MEN-Babyface-Boy-02.jpg

      เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้บริหาร บริษัท สมูทอี จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันไลฟ์สไตส์ผู้ชายยุคใหม่ ให้ความใส่ใจในการดูแลตัวเองมากขึ้น ทั้งภายนอกและภายใน โดยให้ความสำคัญกับสุขภาพผิวหน้าเป็นพิเศษ โดยเน้นความกระจ่างใส เนียนนุ่ม ดูอ่อนกว่าวัย สมูทอี จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ในการดูแลผิวหน้า ตอบโจทย์ผู้ชายยุคใหม่ “Smooth E Men” เพื่อการดูแลผิวหน้าเพียง 2 ขั้นตอนง่าย ๆ คือ การทำความสะอาดผิวหน้า และการบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส ได้แก่
1) Smooth E Men Smart Liquid Facial Cleanser สูตร Extra Mild เป็นผลิตภัณฑ์ที่แพทย์ผิวหนัง แนะนำให้ใช้มากที่สุด เพราะปราศจากน้ำมัน ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า โดยไม่ทิ้งสารตกค้างที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว รูขุมขนกว้าง ริ้วรอย เพื่อผิวหน้าที่นุ่ม กระจ่างใส ไร้มัน ไร้สิว แลดูอ่อนเยาว์ และ

2) Smooth E Men Extra White & Youth Booster ซึ่งพัฒนาสำหรับผิวผู้ชายโดยเฉพาะ ด้วยเนื้อเจลครีมที่เข้มข้นเป็นพิเศษ อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อาทิ Vitamin C, Vitamin E และ Hyaluronic Acid พร้อมกันเนื้อครีมแบบ MES (Multi-Layer Emulsion System) ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Smooth E ที่นำสาระสำคัญซึมซาบถึงผิวชั้นในสุด ทำให้ได้ผลต่อเนื่องยาวนาน เหมาะกับการฟื้นบำรุงอย่างเร่งด่วน ทั้งช่วงเวลากลางวันและกลางคืน ช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย จุดด่างดำ และริ้วรอย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะกับทุกสภาพผิว ทำให้ผิวกระจ่างใส คงความอ่อนเยาว์ ไว้ให้ยาวนานได้อีกด้วย
SmoothE-MEN-Babyface-Boy-04.jpg

      ภายในงานจะได้พบกับการปรากฏตัวของพรีเซ็นเตอร์หนุ่มหน้าใส Smooth E Men ปี 3 บอย-ปกรณ์ ควงสาวน้อยเบบี้เฟซ น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ มาร่วมเผยเคล็ดลับความใส อ่อนเยาว์ของผิวหน้า โดยมีแพทย์หญิง รุ่งทิวา ศิริวัฒนะเกตุ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง มาตรวจสภาพผิว วัดริ้วรอย และความกระจ่างใสของหนุ่มบอย และน้องวันใหม่ กันอย่างใกล้ชิด ก่อนจะได้รับฉายาใหม่ บอย-เบบี้เฟซ ไปครอง

SmoothE-MEN-Babyface-Boy-05.jpg

     อนึ่ง บริษัท สมูทอี จำกัด เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เวชสำอางด้านการดูแลรักษาผิวชั้นนำของประเทศไทยที่มียอดขายอันดับ1 Non-Ionic Facial Foam ในร้านขายยา ด้วยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้า และรอยแผลเป็น จนส่งผลให้ได้รับรางวัล Most Trusted Brand จากนิตยสารชั้นนำ

SmoothE-MEN-Babyface-Boy-06.jpg

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS