How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
สาระน่ารู้

Eucerin กับงาน The Time Reversal Of V Shape'

5,487
26 พ.ค. 2557

eucerin

'ยูเซอริน' เปิดตัว "Eucerin Volume-Filler"
ในงาน "The Time Reversal Of V Shape"
นวัตกรรมใหม่ปรับกระชับรูปหน้า
แม้ไม่ได้ทำเลเซอร์ หมดปัญหาผิวหย่อนคล้อยในวัย 30

Eucerin the time reversal of v shape

เมื่อกาลเวลาผ่านไปผิวบนใบหน้าทั้งชั้นนอกและชั้นในของคุณผู้หญิงวัย 30 จะเริ่มสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลง เซลล์ผิวฝ่อและยุบตัวลง จึงทำให้ใบหน้าสูญเสียความกระชับ และเริ่มหย่อนคล้อยจนเสียรูปทรงในที่สุด จากใบหน้าที่เคยกระชับเรียวสวยเป็นรูปตัว V เริ่มเปลี่ยนเป็นรูปทรงตัว U ทำให้ใบหน้าแลดูบึ้งตึง ไม่สดใส และอ่อนเยาว์เหมือนเช่นเคย

'สามเหลี่ยมแห่งความงาม' รูปหน้าอันพึงปรารถนาของผู้หญิง
สามเหลี่ยมแห่งความงาม”หรือ “Triangle of Beauty” คือหลักทางวิทยาศาสตร์ที่บ่งบอกถึงรูปหน้าที่อ่อนเยาว์ โดยจะเป็นรูปสามเหลี่ยมกลับหัว แต่เมื่อเวลาผ่านไป เกิดการการยุบตัวของเซลล์ใต้ชั้นผิวและชั้นไขมัน นำไปสู่การหย่อนคล้อยของผิว จึงทำให้สามเหลี่ยมที่เคย กลับหัวกลายเป็นสามเหลี่ยมปกติ จนทำให้รูปหน้าที่เคยเป็นรูปตัว V กลับกลายเป็นรูปตัว U แลดูบึ้งตึง

Eucerin the time reversal of v shape

Eucerin the time reversal of v shape

ล่าสุด ยูเซอริน ได้จัดงาน “The Time Reversal Of V Shape” เพื่อเปิดตัว “Eucerin Volume-Filler” นวัตกรรมปรับกระชับรูปหน้าใหม่ล่าสุด ที่ ใช้เวลากว่า 7 ปี ในการค้นคว้าและวิจัย เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการในการดูแลผิวพรรณหย่อนคล้อยจนเสียรูปทรงของผู้หญิงในวัย 30 ช่วยคืน สามเหลี่ยมแห่งความงาม กระชับรูปหน้าที่หย่อนคล้อย จนเสียรูปทรง ให้กลับมาเรียวสวยเป็นรูปทรงตัว V อีกครั้ง โดยมีเหล่าเซเลบริตี้คนดังตบเท้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ เปิ้ล-จริยดี สเปนเซอร์, ซอนย่า คูลิ่ง, มรว.จันทร-ลัดดา ยุคล, อรชุมา และชุติมา ดุรงค์เดช, พอลลีน ล่ำซำ, นาขวัญ รายนานนท์ และอื่นๆ อีกมากมาย
Eucerin the time reversal of v shape
ภายในงาน ได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์ของ Eucerin Volume-Filler คุณเปิ้ล-จริยดี สเปนเซอร์ โดยคุณเปิ้ลได้ร่วมเผยเคล็ดลับการดูแลใบหน้าว่า “โดยส่วนตัวเป็นคนที่มีกิจกรรมเยอะมาก แต่ต่อให้ยุ่งแค่ไหนก็ไม่เคยละเลยการดูแลตัวเองโดยเฉพาะผิวหน้า แต่ด้วยอายุที่มากขึ้นการดูแลก็ยากขึ้นเช่นกัน เวลาสังเกตุผิวตัวเองจะเห็นได้ชัดว่าความกระชับหายไป แก้มเริ่มตอบคล้อย จนทำให้แนวกรามและใต้คางกลายเป็นรูปตัวยูไม่เข้ารูปเหมือนเมื่อก่อน ยิ่งถ้าต้องอยู่หน้ากล้องยิ่งทำให้ต้องคอยกังวล พยายามหามุมหลบ ขาดความมั่นใจในการทำงาน จนได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของ ยูเซอรินถึงนวัตกรรมการปรับกระชับรูปหน้า ‘Eucerin Volume-Filler’ 
Eucerin volume filler product

Eucerin Volume-Filler” นวัตกรรมลดความหย่อนคล้อย กระชับรูปหน้าเป็นตัว V คืนสามเหลี่ยมแห่งความงามให้กับใบหน้า มีคุณสมบัติในการเติมเซลล์และฟื้นเซลล์กระชับผิวได้ลึกถึงผิวในชั้นที่ลึกที่สุด ภายใต้หลักการเดียวกันกับที่ผู้เชี่ยวชาญใช้ในการทำเลเซอร์กระชับรูปหน้า Eucerin Volume-Filler ทำให้เซลล์กระชับผิวในชั้นไขมัน (Volume-giving Cells) ที่เริ่มฝ่อตัวกลับมาฟูและเต็มขึ้นจากภายใน ช่วยเติมเซลล์ฟื้นกระชับผิวให้มากขึ้นถึง 3 เท่า ทำให้ใบหน้าที่หย่อนคล้อยจนเสียรูปกลับเรียวกระชับได้รูปเป็นตัว V อีกครั้ง ภายใน 4 สัปดาห์ และเป็นการแก้ปัญหาที่สาเหตุของความหย่อนคล้อย จึงทำให้เห็นผลยาวนาน 

   4D Skin Analyser       

ภายในงานนี้ ผู้ร่วมงานสามารถจะทดสอบสภาพผิวหน้าโดยใช้เครื่อง 4D Skin Analyser ที่สามารถวิเคราะห์สภาพผิวหน้าของเราได้หมด ไม่ว่าจะเป็นระดับความชุ่มชื่นบนใบหน้า น้ำมันบนผิวหน้า ระดับการเกิดเม็ดสีบนผิวหน้า จนไปถึงวัดความหย่อนคล้อยของรูปหน้าว่ารูปหน้าของเรายังอยู่ในเกณฑ์ V Shape หรือไม่ ด้วยเครื่องนี้เครื่องเดียว ครบถ้วนจริง ๆ  


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS