13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
สาระน่ารู้

MAC Cosmetic เนรมิตผิวหน้าสวยด้วย Makeup คอลเลคชั่นใหม่ จาก M.A.C

7,535
26 ส.ค. 2557
MAC Cosmetic

"M.A.C  Mineralize Franchise Workshop "

เมคอัพเติมความสวยพร้อมบำรุงผิว
    

M.A.C  Mineralize Franchise


วันนี้ทาง Cosme*net ได้รับบัตรเชิญให้ไปร่วมงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ของ M.A.C ค่ะ
อยากรู้ว่าจะเป็นอย่างไร ตามมาเลยค่ะ



   เมื่อก้าวเข้าประตูมา จะพบว่ารอบๆงานได้มีการจัดวาง M.A.C Mineralize Franchise คอลเลคชั่นใหม่อย่างสวยงาม ซึ่งก็เป็นมุมผลิตภัณฑ์ ท้อปไลน์ ได้แก่ อายแชโดว์, มาสคาร่า, มิเนอรัลไลซ์สกินฟินิช, มิเนอรัลไลซ์สกินฟินิชเนเชอรัล,   แป้งมิเนอรัลไลซ์แบบฝุ่น, รองพื้น, คอนซีลเลอร์, ลิปสติก,ลิปกลาส, บลัช, และสกินแคร์ ให้เราได้ลองเทสต์ดูได้ ในส่วนแพคเกจขอบอกว่าเริ่ดหรูดูดีมีสไตล์สุดๆ แถมใช้งานง่ายอีกด้วย 


M.A.C
MAC Makeup

     ได้เวลาเริ่มงานแล้วจ้า ! บนเวทีมีการอธิบายถึงผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นใหม่ว่าพิเศษยังไง แค่ได้ฟังก็หูผึ่งเลยเจ้าค่ะ โดยคอลเลคชั่นนี้มีส่วนผสมจากมิเนอรัลหลายชนิดเลย ตรงนี้ล่ะที่อะเมซิ่งเพราะนอกจากจะเมคอัพหน้าสวย แล้วยังได้บำรุงผิวหน้าตอนแต่งด้วยนะ  แค่นั้นไม่พอยังเก๋ไก๋ด้วยขั้นตอนการผลิตแบบประณีตสุดๆ การผลิตแบบ Handmade ที่ต้องนำเข้าเตาอบถึง 24 ชม. ทำให้ได้ลวดลายที่พิเศษเฉพาะในแต่ละชิ้น นี่คือศิลปะและเทคนิคขั้นสูง ที่ได้ฟังแล้วรู้สึกว่าอยากก้าวเข้าเคาน์เตอร์แบรนด์แล้วสอยให้หมดทุกชิ้นเสียจริงเชียว 
  
MAC Cosmetic

     จุดเด่นของงานที่เฝ้ารอจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลย นอกจาก การสาธิตการแต่งหน้าให้กับนางแบบ และ แนะนำทิปส์ พร้อมทั้งเทคนิคการแต่งหน้าให้ดูสวยเปล่งประกายในลุคผิวโกลด์กระจ่างใสดูมี สุขภาพดี จาก คุณสานิด อินทะอาสา (National Artist ของเครื่องสำอาง M.A.C) และ คุณเสกสรร กาฬภักดี (Senior Event Team) 
 
M.A.C  Mineralize Franchise
M.A.C  Mineralize Franchise model

แต่ไม่ทันที่บนเวทีจะสาธิตจบ แอบเหลือบมองทุกคนที่ไปร่วมงานต่างก็ลองเทสต์ผลิตภัณฑ์กันถ้วนหน้าแล้วจ้า !!
  

MAC Makeup 
Mineralize Franchise

     ตัดภาพกลับมาที่ตัวเองได้เวลาลองบ้างแล้วสินะ พูดถึงตัวผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นนี้ดูบ้าง ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นอายแชโดว์ หรือ บลัชออน รวมทั้งลิปสติกที่ได้ลองนั้นให้เนื้อสัมผัสที่บางเบา นุ่มเนียน ในเรื่องสีสันให้ความสวยโดดเด่นบนใบหน้าที่ดูแล้วไม่หนาจนเกินไป ให้คะแนนเต็มในเรื่องแต่งออกมาแล้วดูเป็นธรรมชาติสุดๆ ส่วนแปรงแต่งหน้าก็มีขนนุ่มและช่วยกระจายเม็ดสีได้อย่างดีเยี่ยมค่ะ

Mineralize Franchise
M.A.C

     ตบท้ายด้วยเจ้าตัว M.A.C Mineralize Skinfinish Franchise บรอนเซอร์ที่เป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่สาว ๆ และติดอันดับ 1 ประจำเว็บไซต์ของเรา ตัวนี้ลองลงทีหลังสุด ตะลึงกับผลลัพธ์กันไปทีเดียวเพราะช่วยดึงรูปหน้าให้มีมิติมากขึ้น สวยแบบไม่เกรงใจใครได้ด้วยเจ้าตัวนี้จริงๆ ไม่แปลกใจเลยที่จะครองใจสาวๆไปได้อย่างง่ายดาย

M.A.C

     งานนี้ต้องขอขอบคุณ M.A.C Cosmetics ที่เปิดโอกาสให้เราร่วมเวิร์กช้อปทดลองแต่งหน้าตัวเองด้วยผลิตภัณฑ์  
จากกลุ่ม ใหม่ M.A.C Mineralize แบบจัดเต็มมา ณ.ที่นี้ด้วยนะคะ 
 
M.A.C Cosmetics

สำหรับเพื่อนๆที่อยู่ไกล หรือไม่สะดวกในการมาซื้อที่เคาน์เตอร์แบรนด์ ขอบอกข่าวดีว่าตอนนี้สามารถช้อปออนไลน์ กับ M.A.C ได้แล้วค่ะ ที่ www.maccosmetics.co.th

MAC Cosmetics
พร้อมทั้ง M.A.C ยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกชาว Cosmenet ทุกการสั่งซื้อผ่าน  www.maccosmetics.co.th
รับบริการจัดส่งฟรีแบบมาตรฐานทั่วประเทศ พร้อมรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลอง
  • M.A.C Lightful Marine-Bright Formula Foundation SPF25 (NC30) (ขนาดทดลอง)
  • Strobe Cream (ขนาดทดลอง)

ตั้งแต่วันนี้ 27 ส.ค 57 จนถึง 31 ส.ค 57 เท่านั้น

คลิ๊กตรงนี้เลย !


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS