แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
สาระน่ารู้

คำพยากรณ์ ปี 2558 ราศีมังกร ( 16 ม.ค. - 15 ก.พ. )

42,161
10 ธ.ค. 2557
คำพยากรณ์ ปี 2558 

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ปีที่จะได้ริเริ่มสิ่งดีดีหลายอย่าง"



ภาพรวมของชาวราศีมังกร ปีนี้เป็นปีที่จะได้เริ่มต้นอะไรดีดีหลายๆอย่าง ทั้งที่เคยคิดเอาไว้แล้วไม่ได้ทำเมื่อปีก่อน รวมทั้งโปรเจคใหม่ๆที่กำลังเข้ามา การมีหุ้นส่วน เพื่อนคู่คิด ที่ปรึกษาถือว่าเป็นเรื่องที่จำเป็นสำหรับคุณ การทำอะไรคนเดียวโดดๆจะประสบความสำเร็จได้ช้า ให้ระวังการจับจ่ายใช้สอยให้ดีเพราะปีนี้จะต้องรัดเข็มขัดมากขึ้นควรลงแรงก่อนส่วนเงินให้จ่ายท้ายที่สุดจำเป็นจริงๆค่อยใช้เงิน ครอบครัวสุขสมบูรณ์ดี


ดูดวงการงาน-การเรียน เข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่เอาไว้จะมีประโยชน์แก่คุณมากๆในปีนี้ โดยเฉพาะเพศหญิง ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน จริงๆแล้วแทบไม่ต้องใช้เหตุผลหลักการอะไรมาก แค่เอาอกเอาใจ ใกล้ชิด ท่านใช้อะไรรีบวิ่ง รีบจัดหา แค่นี้แหละรับรองปีนี้ รุ่ง รุ่ง รุ่ง


ดูดวงความรัก ถือว่าเป็นปีทองทางด้านความรักเลยก็ว่าได้ คู่ที่กำลังสุกงอมก็จะจัดพิธีวิวาห์กันปีนี้แหละ ที่โสดอยู่รับรองว่ามีคนมาเติมเต็มชีวิตแบบ”ใช่เลย” ที่เคยระหองระแหงจะกลับมาเลิฟๆ รักใคร่กันเหมือนดังเดิม ปีนี้เรื่องรัก จัดให้หนักมีเท่าไหร่ทุ่มให้เต็มที่


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ดวงด้านได้ทรัพย์รับของ ของคุณในปีนี้จะมาจากความพิศวาสส่วนตัวเป็นส่วนใหญ่ คือ ไม่ว่าจะประสบพบกับใครในทุกระดับสังคม โชคลาภจะมาจากสัตว์สองเท้า(คนนี่แหละ) โดยเฉพาะเพศชาย ถูกคอถูกใจเป็นได้ลาภ ฉะนั้นจะหวังวัดดวงลาภลอยซื้อเลขซื้อหวยถือว่าได้ยาก

   

ดูดวงสุขภาพ ด้วยความว่าปีนี้มีความแอคทีฟสูง ความคิดจะโลดแล่น มีเรื่องตื่นเต้นท้าทายมาก ให้ระมัดระวังเรื่องการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ อาการเหนื่อยเมื่อล้าเคล็ดขัดยอก ความเครียดสะสม รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับความดันเอาไว้ด้วย


ทำนายรายเดือน ปี 2558 



มกราคม 
เดือนแรกของปีนี่เรียกว่าฟิตมากๆ โดยเฉพาะเรื่องงานมีไอเดียกระฉูด อยากทำ นู่น นี่ นั่น เต็มไปหมด ต้องใจเย็นอย่ารีบร้อนค่อยๆหาข้อมูล เอาให้แน่ใจก่อนค่อยลงมือ อาจมีเกณฑ์ได้เดินทางในระยะสั้น ถ้าไปต่างประเทศก็ในแถบ เอเซีย เนี่ยแหละ



กุมภาพันธ์ 
เป็นเดือนแห่งการลงค้นคว้าค้นหาข้อมูลแบบเต็มๆ การเรียนการศึกษามีโอกาสก้าวหน้าสูง อาจมีการไปดูงาน การเป็นที่ปรึกษา หรือผู้ให้ข้อมูลเชิงลึกจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ ทำธุรกิจเกี่ยวกับการเรียนจะรุ่ง ส่วนเรื่องรักเดือนนี้หงอยหน่อยนะ


 

มีนาคม 
งานต่างๆที่ลงแรงเอาไว้เริ่มเป็นรูปเป็นร่าง ความมั่นคงในชีวิตเริ่มดีขึ้น ระบบหมุดเวียนเงินถือว่ายอดเยี่ยม เรื่องรักลงหลักปักฐานชี้ชัดกันได้เลยเดือนนี้ อาจมีการลงทุนทางด้านอสังหาริมทรัพย์ได้



เมษายน 
การงานต่างๆมีความสำเร็จลุล่วงไปได้ แต่อาจสิ้นเปลืองทั้งทรัพยากรคนและทรัพย์สินมากเกินความจำเป็น ระวังเบี้ยหัวแตกเล่นงานจนงบบานปลาย ทุ่มเทอะไรลงไปอาจไม่คุ้ม เรื่องความรักระวังจะ เปลืองตัว เปลืองใจ และสุดท้ายก็เปลืองน้ำตา อั๊ยย่ะ!!


 

พฤษภาคม 
เรียกได้ว่า งานเจริญเงินสะพัดกันเลยทีเดียวสำหรับเดือนนี้ ทั้งงานทั้งเงินเข้ากันแบบต่อเนื่อง ยิ่งขยันยิ่งรับทรัพย์ว่ากันไปตามเนื้อผ้า เนื้อๆเน้นๆ มือใครยาวสาวได้สาวเอา แต่ระวังอย่าทำงานจนลืมครอบครัว ลืมคนที่บ้านซะล่ะ


 

มิถุนายน 
ช่วงนี้ทุกสิ่งทุกอย่างต้องผ่อนลงบ้างหลังจากอัดมาหนักๆตั้งแต่ต้นปี อาจเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้คิดทบทวนถึงสิ่งต่างๆ รวมทั้งปล่อยวางให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติของมัน และเดือนนี้เป็นช่วงเวลาดีดีที่คุณจะมีโอกาสได้ทำบุญสุนทานต่อยอดเสริมสร้างบารมีอีกด้วย



กรกฎาคม 
อุปสรรคจะช่วยขัดเกลาความสำเร็จให้แหลมคม มาถึงจังหวะนี้ถือว่าฝ่าฟันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว หลายสิ่งหลายอย่างยอมแพ้ไม่ได้แม้ลำบากก็ต้องฝ่าฟันเอาชนะให้ได้ในที่สุด เป็นเดือนที่เหนื่อยถูกกดดันพอสมควรโดยเฉพาะจากผู้ใหญ่เพศชาย



สิงหาคม 
เดือนนี้ความวิตกกังวลจะเข้ามารุมเร้าบั่นทอนคุณในหลายเรื่อง จงเปลี่ยนให้เป็นพลังที่สร้างสรรค์ ไม่หวาดหวั่นกับความลึกลับซับซ้อนรวมทั้งสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ทำในสิ่งที่ถูกต้อง แยกแยะระหว่างมโนกับโลกความจริงให้ออก เรื่องรักอาจจะไม่ค่อยราบรื่น 



กันยายน 
เดือนนี้ออกลูกผิดฝาผิดตัว ที่อยากได้ไม่มา ที่มาดันไม่อยากได้ ลงทุนอย่างหนึ่งดันไปออกดอกออกผลอีกอย่าง ทำให้ค่อนข้างหัวเสียผิดหวังหน่อย แต่สถานการณ์รียกว่าดีกว่าเดือนก่อนเยอะ สำหรับเรื่องรักประคับประคองหน่อยเพราะอารมณ์ยังไม่ค่อยคงที่



ตุลาคม 
ถือเป็นช่วงเดือนที่แจ่มจรัส สุกสกาวเหมือนดาวบนฟ้า จะได้ริเริ่มสิ่งใหม่ๆที่ดีๆ มีแรงขับด้านบวกเสริมแรงใจ สำหรับหน้าที่การงานผลงานเข้าตากรรมการจะได้เลื่อนยสเลื่อนตำแหน่งหรือรับผิดชอบงานสำคัญ สถานะโดดเด่น เรื่องรักรุ่งโรจน์ คิดฝันอะไรสมใจปรารถนา



พฤศจิกายน 
การเลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่งเป็นจริง หรือการงานก้าวหน้าผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ลูกค้าให้ความเชื่อถือ มีความเป็นมืออาชีพสูง มีความรับผิดชอบสูงขึ้นการงานรัดตัวขึ้น เวลาสวีทกับคนรักน้อยลง ระวังความเหนื่อยล้าจากการทำงานหนัก โดยเฉพาะทางด้านสมองและการจัดการ



ธันวาคม 
เติบโตทางด้านปัญญาและอาชีพ เริ่มเสาะแสวงหาสิ่งใหม่ๆ เพื่อนคู่คิด คนรักหรือหุ้นส่วนให้การสนับสนุนและส่งเสริมทิศทางให้เจริญก้าวหน้ายิ่งๆขึ้น อาจเริ่มเบื่อๆกับสิ่งที่ทำประจำวันและหาช่องทางท่องเที่ยวพักผ่อนแล้วล่ะ



                                       
                                                   
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS