13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
สาระน่ารู้

คำพยากรณ์ ปี 2558 ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.)

24,241
19 ธ.ค. 2557

คำพยากรณ์ ปี 2558

ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) "ปีแห่งการก้าวกระโดด"


ภาพรวมของชาวราศีเมษ

        ปีนี้อาจจะต้องระมัดเรื่องการมีปากเสียงการกระทบกระทั่ง การถูกกดดันทำให้หงุดหงิดอารมณ์เสีย หัวเสีย ถ้าควบคุมให้ดีๆจัดสรรสิ่งต่างๆอย่างเหมาะสมเป็นไปตามขั้นตอนจะได้รับโอกาสดีดี การงานก้าวหน้าแบบก้าวกระโดดและผู้ใหญ่อุปถัมป์


ดูดวงการงาน-การเรียน ปีนี้งานจะเด่นมาก ผลงานจะเข้าตาผู้บังคับบัญชา หัวหน้างาน จะสามารถสร้างรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ รับผิดชอบต่อหน้าที่มีความยืดหยุ่นและมิตรภาพอันดีต่อเพื่อนร่วมงานเท่านั้นก็รุ่งสุดๆแล้วปีนี้


ดูดวงความรัก เป็นปีที่เรื่องรักอาจมีเซอร์ไพรซ์ สำหรับคนที่หัวใจยังว่างมีโอกาสจะเจอแบบรักแรกพบแบบม้วนเดียวจบ ส่วนคำทำนายโดยทั่วไปปีนี้ด้านความรักจะมีการพัฒนาการทางด้านจิตใจที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นรู้จักความหมายของคำว่า ความรักคือการให้มากยิ่งขึ้น


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นปีที่จะได้นู่นนี่นั่น มีของใหม่ๆเข้าบ้านเรื่อยๆ ทั้งจากความสามารถที่ขวนขวายหามาด้วยน้ำพักน้ำแรงของตนเองและมีผู้หยิบยื่นให้ อีกทั้งช่องทางการหาเงินก็จะมีหลากหลายเพิ่มขึ้นเรียกได้ว่าเป็นปีแห่งโอกาส จะได้ ลาภผลตลอดทั้งปี


ดูดวงสุขภาพ เป็นปีที่สุขภาพดีและจะใส่ใจในสุขภาพมากขึ้น สำหรับผู้ที่คิดจะลดน้ำหนักจะสามารถทำได้สำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ สุขภาพโดยรวมไม่มีปัญหา สำหรับผู้ที่ป่วยเรื้อรังจะค้นพบวิธีการรักษาใหม่ๆที่ได้ผลดียิ่งขึ้น



ทำนายรายเดือน


มกราคม 
เปิดต้นปีมาถือว่าฟิตจัดมาก ลุยงานอย่างเป็นเรื่องเป็นราว ผู้ใหญ่เห็นคุณค่าให้โอกาสมอบหมายงานชิ้นสำคัญให้รับผิดชอบ ระวังเรื่องสุขภาพไว้ด้วยทั้งเรื่องความเครียดและการพักผ่อนไม่เพียงพอ


กุมภาพันธ์ 
เดือนนี้การโหมงานจะเบาลงแต่จะมีรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆมาให้จัดการซึ่งก็ไม่เหลือบ่ากว่าแรง จะมีข่าวดี หรือมีคนมอบสิ่งของถูกใจให้ บริวารเพศหญิงจะส่งเสริมดวงคุณในช่วงเดือนนี้โดยเฉพาะเรื่องงาน


มีนาคม 
เป็นเดือนที่จะได้ใช้ความเด็ดขาด ชัดเจนในการตัดสินใจเรื่องสำคัญ และเป็นช่วงเวลาที่ภาวะผู้นำในตัวคุณจะฉายแวว การตัดสินใจแต่ละอย่างจะต้องไตร่ตรองให้ดีเพราะมันจะตัดสินอนาคตของตัวคุณเองด้วย อย่างไรก็ตามอย่าลืมรับฟังเสียงคนรอบข้างบ้าง


เมษายน 
เป็นช่วงเดือนแห่งมรสุมชีวิตที่จะพัดเข้าอย่าไม่ค่อยจะมีความปราณี ระวังความผิดหวัง ความผิดพลาดและการเจ็บป่วย เป็นช่วงที่ต้องพยายามนิ่งสงบให้มากและตั้งรับกับทุกเรื่องอย่างมีสติ


พฤษภาคม 
นับเป็นอีกช่วงเดือนที่ยังทรงๆ และ เซๆ ปัญหาบางอย่างยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจนมีโอกาสผิดพลาดซ้ำรอยเดิม อาจจำเป็นต้องหาตัวช่วยหรือที่ปรึกษาในการทำสิ่งต่างๆให้บรรลุเป้า ความรักยังคงสับสน


มิถุนายน 
จะเป็นเดือนที่การงานเริ่มเข้าที่เข้าทาง การจัดการรวมทั้งความคิดสร้างสรรค์ต่างๆโลดแล่น หัวหน้า ผู้หลักผู้ใหญ่ เอ็นดู จะมอบหมายงานที่สำคัญ มีเครดิตดี ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจ โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศหญิง


กรกฎาคม 
เป็นช่วงเวลาที่คุณอาจจะหยุดเฝ้าคิดตรึกตรองถึงครึ่งปีที่ผ่านมา จิตใต้สำนึกของคุณจะค่อนข้างแม่นยำเป็นพิเศษถ้าใช้ในทางสร้างสรรค์จะช่วยด้านโชคลาภแก่คุณได้ ระวังเรื่องความคิดฟุ้งซ่านอาจมารบกวนการทำงานของคุณ


สิงหาคม 
เดือนนี้คนโสดจะเจอคู่ การทำงานกิจการใดๆถ้ามีหุ้นส่วนจะรุ่ง อาจมีโมเมนท์ได้เจอเพื่อนเก่าที่ไม่ได้พบกันมานาน หุ้นส่วนหรือคนรักส่งเสริมหนุนดวงให้โชคลาภ


กันยายน 
เดือนนี้เป็นเดือนที่จะได้ทำอะไรสิ่งใหม่ๆที่ท้าทาย คุณจะสนุกกับการงาน หรือประสบการณ์ใหม่ พรสวรรค์ของคุณจะปรากฏอย่างเด่นชัด ทำอะไรได้อย่างแคล่วคล่อง ระวังในเรื่องความมั่นใจในตัวเองหากมีมากเกิน คนอื่นจะหมั่นไส้เอา


ตุลาคม 
ช่วงเดือนนี้มีเกณฑ์จะเจ็บไข้ได้ป่วย ความกดดันและความเครียดจะถาโถมใส่คุณอยู่พอสมควร เป็นช่วงเวลาที่อ่อนแอทั้งร่างกายและจิตใจ ช่วงนี้ปัญหาต่างๆถ้าแก้ไม่ได้ก็เลี่ยงไปก่อน การงานก็ลาพักร้อนไปเลย ชาร์ตแบตให้เต็มแล้วค่อยกลับมาสู้ใหม่


พฤศจิกายน 
จัดเป็นช่วงเวลาที่มีความผันผวนปรวนแปรในชีวิตอยู่พอสมควร ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน ที่คาดหมายเอาไว้อาจจะไม่ใช่ ที่ใช่อาจจะไม่ได้คาดหมายเป็นได้ทั้งดีและร้ายสุดแท้แต่โชคชะตา


ธันวาคม 
เป็นช่วงเวลาแห่งความโรแมนติก คนโสดเพรียกหาคู่ในฤดูหนาว คนที่มีคู่ก็สวีทกันจนมดยังอาย จิตใจคิดถึงการไปเที่ยวหยุดพักผ่อนอย่างใจจดใจจ่อ การงานไม่ค่อยเดินหน้า การเงินใช้สอยกันสนุกมือ  





                                       
                                                   
                                            
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS