13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
สาระน่ารู้

คำพยากรณ์ ปี 2558 ราศีพฤกษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

10,458
23 ธ.ค. 2557

คำพยากรณ์ ปี 2558 

ราศีพฤกษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) "ปีที่ผู้ใหญ่หนุนนำการงานสำเร็จ" 


ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ 

            ปีนี้เรียกได้ว่าภาพโดยรวมดวงขึ้นสุดๆ ผู้หลักผู้ใหญ่หนุนนำอุปถัมป์ค้ำชู แม้จะเจอความผันผวนไม่แน่นอนตามกระแสโชคชะตาอยู่บ้างแต่ก็น่าจะผ่านฉลุยไปด้วยดี โดยเฉพาะเรื่องหน้าที่การงานปีนี้อยู่ในระดับแถวหน้ากันเลยทีเดียว


ดูดวงการงาน-การเรียน ในปีนี้คุณจะสามารถตื่นเต้นกับงานได้แทบทุกชนิดที่ลงมือทำ โดยเฉพาะการงานที่จะต้องปลีกวิเวก นักเขียน ศิลปิน การงานที่ไม่เกี่ยวข้องผูกมัดกับใครจะโดดเด่นเป็นพิเศษ แต่โดยภาพรวมคุณจะสามารถค้นหาความสามารถพิเศษที่ซ่อนเร้นอยู่ในตัวคุณได้


ดูดวงความรัก สำหรับคู่ที่กำลังคบหาดูใจกันอยู่อาจมีข่าวดี ถึงขั้นลั่นระฆังเข้าสู่ประตูวิวาห์ ส่วนชีวิตครอบครัวจะมีความสนุกสนานสามัคคีกันในหมู่เครือญาติมีกิจกรรมพบปะสังสรรค์เที่ยวสนุกกันเรื่อย คนโสดจะเจอความรักแบบส้มหล่นกันเลยทีเดียว


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ถือว่าเป็นปีทองของโชคลาภ การริเริ่มทำสิ่งใดใดผลตอบแทนจะเกินคาด ด้านการเงินโดดเด่นมากเพราะเป็นไพ่ 1 เหรียญ แปลตรงๆง่ายๆ ปีนี้จะรับทรัพย์ว่างั้นแหละ


ดูดวงสุขภาพ ปัญหาความเครียด ปวดหัว ไมเกรน อาการเมื่อยล้าตามร่างกาย ปวดกระดูกข้อเข่า อาการของอวัยวะที่เริ่มเสื่อมถดถอยและอาการเรื้อรังของโรคประจำตัวที่ยังไม่หาย



ทำนายรายเดือน 


มกราคม 
เปิดตัวต้นปีงานต่างๆที่ลงแรงเอาไว้เริ่มเป็นรูปเป็นร่าง ความมั่นคงในชีวิตชัดเจน ระบบหมุดเวียนเงินถือว่ายอดเยี่ยม เรื่องความรักเริ่มมีการวางแผนถึงอนาคตกันแบบระยะยาว อาจมีการลงทุนทางด้านอสังหาริมทรัพย์ด้วย


กุมภาพันธ์ 
การเรียน การงาน จะโดดเด่นมากๆให้ทุกสิ่งเป็นไปตามสิ่งที่ควร ถูกกาลเทศะ จะเกิดความก้าวหน้า สร้างรูปแบบ แบบแผนที่ชัดเจน ทุกสิ่งทุกอย่างขอให้เป็นไปตามขั้นตอนผลลัพท์ที่ออกมาจะถือว่าเป็นเดือนที่สุดยอด


มีนาคม 
ในเดือนนี้ถือว่าหลายสิ่งหลายอย่างยอมแพ้ไม่ได้แม้ลำบากก็ต้องฝ่าฟันเอาชนะให้ได้ในที่สุด อุปสรรคจะช่วยขัดเกลาความสำเร็จให้แหลมคม มาถึงจังหวะนี้ถือว่าฝ่าฟันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว เป็นเดือนที่เหนื่อยถูกกดดันพอสมควรโดยเฉพาะจากผู้ใหญ่เพศชาย แต่สู้ได้อย่าถอย อย่ากลัว


เมษายน 
เป็นช่วงเวลาแห่งความโรแมนติก จิตใจคิดถึงการไปเที่ยวหยุดพักร้อนอย่างใจจดใจจ่อ การงานไม่ค่อยเดินหน้า การเงินใช้สอยกันสนุกมือ คนโสดเพรียกหาคู่ ส่วนคนที่มีคู่ก็สวีทกันจนมดยังอาย ระวังตอนดูยอดเงินเหลือปลายเดือนอาจมีเครียด

พฤษภาคม 
เดือนนี้ความวิตกกังวลจะเข้ามารุมเร้าบั่นทอนคุณในหลายเรื่อง จงเปลี่ยนให้เป็นพลังที่สร้างสรรค์ ไม่หวาดหวั่นกับความลึกลับซับซ้อนรวมทั้งสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ทำในสิ่งที่ถูกต้อง แยกแยะระหว่างมโนกับโลกความจริงให้ออก เรื่องรักอาจจะไม่ค่อยราบรื่น


มิถุนายน 
เป็นเดือนที่มีความจำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนจากที่เคย ในเรื่องใหญ่ๆบางเรื่องเช่น หน้าที่การงาน หรือความรัก อาจเปลี่ยนแบบฉับพลันทันด่วนหรือเปลี่ยนอย่างมีกำหนดการก็ได้ แต่หากปล่อยไปเรื่อยอาจถึงจุดแตกหักที่ยากแก่การเยียวยา


กรกฎาคม 
เดือนนี้จัดได้ว่ามีความมั่นใจในตัวเองอย่างเต็มเปี่ยมในการจัดการทำอะไรต่างๆ การทำงาน ภาระหน้าที่ต่างๆผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนเอ็นดู ปัญหาต่างๆให้แก้ไขด้วยเหตุและผลการบริหารงานต่างๆจะส่งผลดีอย่างเห็นได้ชัด


สิงหาคม 
เดือนนี้อาจมีปัญหาระหองระแหงเรื่องความรัก จำเป็นต้องมีการปรับความเข้าใจ สิ่งสำคัญคือต้องไว้ใจกันได้ เรื่องงานต้องควบคุมสติให้อยู่อย่าใจลอยบ่อยๆจะมีคนคอยจับตาดูคุณอยู่ เรื่องเงินๆทองๆอาจมีหลงๆลืมๆ ระวังจะทำหายตกหล่นได้


กันยายน 
เป็นเดือนที่คุณจะเจอโจทย์ยาก หน้าที่การงานจะเจอคู่แข่งที่สูสีทัดเทียมกัน เป็นอีกช่วงที่จะทำให้คุณเหนื่อยต้องใช้ทั้งพละกำลังและสติปัญญาในการจัดการสิ่งต่างๆ ทั้งเรื่องความรักและหน้าที่การงาน


ตุลาคม 
ช่วงเดือนนี้อารมณ์ศิลปินค่อนข้างสูง มีความเป็นตัวของตัวเองเรื่องการงานสามารถจัดการระบบระเบียบได้อย่างมีศิลปะและชั้นเชิง แต่อาจมีอาการของอารมณ์แปรปรวนปะปนด้วย ไม่ถูกใจอะไรก็อาจมีฉุนเฉียวได้ง่ายๆ ความรักจะสมหวัง


พฤศจิกายน 
เดือนนี้ระดับการเงินค่อนข้างดี ถือว่าเป็นช่วงที่โล่งขึ้นการงานสามารถขยับขยายเจริญก้าวหน้า เรื่องความรักถ้าอยู่ถูกที่ถูกเวลาถูกทางจะสำเร็จสมหวังไม่ติดขัด อย่างไรก็ตามทุกสิ่งทุกอย่างหยุดดูให้แน่ใจก่อนแล้วค่อยลงมือจะดีที่สุด


ธันวาคม 
ถือว่าเป็นเดือนที่เงินสะพัดกันเลยทีเดียวสำหรับเดือนปิดท้ายแห่งปีนี้ ทั้งงานทั้งเงินเข้ากันแบบต่อเนื่อง ยิ่งขยันยิ่งรับทรัพย์ว่ากันไปตามเนื้อผ้า โบนัสมาแบบเนื้อๆเน้นๆ จิตใจครุ่นคิดถึงแต่เรื่องเงินทอง ครอบครัวความรักอาจสะดุดได้



                                       
                                                   
                                           
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS