5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
สาระน่ารู้

คำพยากรณ์ ปี 2558 ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

23,728
25 ธ.ค. 2557

คำพยากรณ์ ปี 2558

ราศีเมถุน ( 16 มิ.ย. - 15 ก.ค. ) "ปีแห่งลาภก้อนใหญ่"

ภาพรวมของชาวราศีเมถุน 
             เป็นปีที่สายลมแห่งโชคชะตาพัดมาเข้าทางคุณ จะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆที่ดีๆ จะมีโอกาสได้รับทรัพย์สินเงินทอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งอสังหาริมทรัพย์ ของหนักๆใหญ่ๆ มีความเป็นอิสระและเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ต้นปีโรแมนติกลั้นลา ปลายปีเข้าวัดเข้าวา


ดูดวงการงาน-การเรียน งานเรียนโดดเด่นมากในปีนี้จะทำคะแนนได้ดีทะลุเป้า สอบแข่งขันชิงทุนสำเร็จ การงานต้องยึดหลักการ ยึดแนวปฏิบัติอย่างเคร่งครับ งานด้านการเป็นที่ปรึกษา ผู้บริหาร งานใช้สมอง สติปัญญาจะก้าวหน้า


ดูดวงความรัก จะเป็นปีที่ใช้สมองกับเรื่องความรักมากกว่าใช้อารมณ์ ใช้การมีเหตุมีผลเข้าจัดการ อาจมีการคิดตรึกตรองวางแผนจัดวางระยะยาวเพื่ออนาคตข้างหน้า อาจถูกตัดพ้อจากคนรักว่าความโรแมนติกน้อยลง แต่คุณก็ยอมรับเพราะคิดว่าเหตุผลน่าจะสำคัญกว่าสำหรับเรื่องรักในปีนี้


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่า งานเจริญเงินสะพัดกันเลยทีเดียว ทั้งงานทั้งเงินเข้ากันแบบต่อเนื่อง ยิ่งหากสามารถนำเอาองค์ความรู้ในตัวที่มีออกมาต่อยอดทั้งการบริหารจัดการและการสอนอบรมคนอื่นแม้ว่าคุณจะไม่ใช่ครูอาจารย์ ยิ่งจะส่งเสริมให้ดวงรุ่งพุ่งแรง โชคลาภเข้าเนื้อๆเน้นๆถือเป็นปีทองของคุณเลย


ดูดวงสุขภาพ ปีนี้ต้องระมัดระวังเรื่องอาหารการกิน อย่าตามใจปากมากเกินไป รวมทั้งควรหาเวลาออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอด้วย เพราะมีโอกาสที่จะเกิดไขมันส่วนเกิน เป็นโรคอ้วนระวังเรื่องโรคหัวใจ หลอดเลือด ภาวะไขมันอุดตัน ครอเลสเตอรอลสูง และโรคเบาหวาน




ทำนายรายเดือนปี 2558


มกราคม 
เปิดมาต้นปียังติดพันกับควันหลง เฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ การงานเดินช้าเป็นจังหวะสโลว์ แต่ความรักรุดหน้า อาจมีการหมั้นหมายสู่ขอจับจองกัน คนโสดมิตรภาพใหม่ๆจะนำพาความรักมาให้


กุมภาพันธ์ 
เดือนนี้จะได้สัมผัสกับชีวิตหนักๆทั้งเรื่องส่วนตัวกับการงานแต่ก็ไม่ได้จะอยู่เหนือการควบคุมของคุณแต่อย่างใด จะเหนื่อยหน่อยที่จะต้องลุยต้องทำต้องสู้ด้วยตัวเองเป็นหลักไหว้วานใช้สอยใครไปทำไปแก้แทนก็ไม่ได้


มีนาคม 
เป็นช่วงเดือนที่จะเกิดโอกาสใหม่ๆในชีวิต มีความเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอนและค่อนข้างมีผลกระทบหนัก เป็นธรรมชาติของทุกสรรพสิ่ง มีจุดจบก็ต้องมีจุดกำเนิดขึ้นใหม่อย่ามัวคร่ำครวญถึงจุดจบแต่ควรใส่ใจกับสิ่งใหม่ใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น


เมษายน 
ปัญหาและอุปสรรคจะรุมล้อมรอบตัวคุณในทุกด้าน พยายามมองภาพภาพรวมเข้าไว้อย่าใส่ใจรายละเอียดปลีกย่อยให้มากนักจะเครียดเกิน จงปล่อยวางถ้าหากมันเกินกำลัง แบกรับเฉพาะเท่าที่ทำได้ ทำใจให้นิ่งและมีสติตื่นรู้อยู่ตลอด


พฤษภาคม 
เรียกว่าเป็นเดือนที่จะสามารถใช้ความจัดเจน ความระมัดระวัง รอบคอบอย่างดีมากในการจัดการกับระบบงานและปัญหาต่างๆ ระบบการเงินหมุนเวียนจะดีขึ้น รายรับเข้า เรียกว่า คล่องมือ ลูกน้องบริวารเพศชายสนับสนุนเสริมดวง ให้ลาภ


มิถุนายน 
เดือนนี้จะรับภาระหนักหนาสาหัสกันอีกแล้ว คุณจะได้รับสิ่งที่ต้องรับผิดชอบมากจนเกินกำลัง ขยับตัวลำบาก แรงกดดันมากมาย กลืนไม่เข้าคายไม่ออกแต่ถ้าผ่านเดือนนี้ไปได้ก็ไม่ต้องกลัวอะไรอีกต่อไปแล้ว


กรกฎาคม 
เป็นเดือนที่จะได้ริเริ่มการงานใหม่ อาจจะเป็นที่เก่าหรือที่ใหม่ก็ได้ แต่การกระทำ การจัดการระบบงานต่างๆ จะทำให้คุณมีชีวิตชีวา มีไฟ มีพลังอยากทำอยากสร้างสรรค์ เป็นช่วงที่จะได้เริ่มต้นและมีพลังทางด้านบวกมาสนับสนุน


สิงหาคม 
ถือว่าเป็นเดือนที่จะมีโชคเป็นกอบเป็นกำ การงานสำเร็จ รุ่งเรือง จะมีทั้งโชคลาภเป็นเงินทองและสิ่งของ เดือนนี้มีลุ้นถ้าดวงคุณพีคๆจังหวะดีดี เข้าทางอาจถูกรางวัลใหญ่ได้เงินก้อนเลยทีเดียว


กันยายน 
ถือว่าเป็นเดือนที่ผ่อนคลาย ชีวิตจะเบาๆเรียบๆ คนที่โสดความรักจะมาเยือน เป็นช่วงเวลาคุณจะมีความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการที่ล่องลอย อันเป็นผลที่เกิดจากความรู้สึกที่ผ่อนคลายไม่หนักไม่เครียด


ตุลาคม 
ยังเป็นควันหลงจากช่วงเดือนก่อน เดือนนี้คุณอาจจะใช้เวลาเฝ้าคิดตรึกตรองถึงเรื่องที่ผ่านมา จิตใต้สำนึกของคุณจะค่อนข้างแม่นยำเป็นพิเศษถ้าใช้ในทางสร้างสรรค์จะช่วยด้านโชคลาภแก่คุณได้ ระวังเรื่องความคิดฟุ้งซ่านอาจมารบกวนการทำงานของคุณ


พฤศจิกายน 
เดือนนี้ค่อนข้างสะดุดงุนงง ที่อยากได้ไม่มา ที่มาดันไม่อยากได้ ลงทุนอย่างหนึ่งดันไปออกดอกออกผลอีกอย่าง ทำให้ค่อนข้างหัวเสียผิดหวังนิดหน่อย แต่สถานการณ์เรียกได้ว่ายังไม่ถึงขั้นแย่อะไรมาก สำหรับเรื่องรักประคับประคองหน่อยเพราะอารมณ์ยังไม่ค่อยคงที่


ธันวาคม 
ปิดท้ายปลายปีแบบหักมุม เป็นสิ้นปีที่มีความจำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนในเรื่องใหญ่ๆบางเรื่อง เช่น เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่อยู่ หรือความรักก็อาจเปลี่ยนแบบฉับพลันทันด่วน หรือเปลี่ยนตามกำหนดที่คาดการณ์เอาไว้ เพราะหากปล่อยไปเรื่อยอาจถึงจุดแตกหักที่ส่งผลเสียมากกว่าผลดี



                                       
                                                   


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS