แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
สาระน่ารู้

คำพยากรณ์ ปี 2558 ราศีกรกฏ ( 16 ก.ค. - 15 ส.ค. )

11,817
26 ธ.ค. 2557

คำพยากรณ์ ปี 2558

ราศีกรกฏ (16 ก.ค. - 15 ส.ค. ) "เป็นปีที่ข้างบนเกื้อหนุนข้างล่างช่วยเหลือ"


ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ
             เป็นปีที่ผู้ใหญ่เพศหญิงจะเกื้อหนุน และบริวารเพศชายจะช่วยเหลือ ถือว่าไม่มีความกดดันอะไรมาก แถมคุณยังมีแรงผลักในการสร้างความสำเร็จในสิ่งต่างๆอย่างแรงกล้า แต่ปีนี้ระวังเรื่องของการตามใจตัวเอง เพราะผลลัพท์อาจนำพาให้คุณช้ำใจ


ดูดวงการงาน-การเรียน ในปีนี้เรื่องเรียนเรื่องงาน คนที่เข้ามาหาคุณจะมีทั้งดีและร้าย ที่สำคัญต้องระวังก็คือคนร้ายที่แสร้งหวังดี เพราะฉะนั้นคุณจะต้องจำแนกให้ออกว่าคนที่เข้ามาเป็นคนปะเภทไหน มีเพียงเรื่องนี้ที่ต้องกังวลนอกนั้นทุกอย่างดีหมด


ดูดวงความรัก ถือเป็นปีที่หลายสิ่งหลายอย่างสนับสนุนในการกระทำของคุณจนเป็นเหตุให้ความมั่นใจคุณจะมีสูงมากในปีนี้ สำหรับเรื่อง ความรัก นั้น เผื่อใจไว้หน่อยก็ดี เพราะไพ่ THE MOON ถือเป็นไพ่ที่ความรักไม่ค่อยจะสมหวัง


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ สำหรับเรื่องเงินทองโชคลาภ ให้มองไปที่ เพื่อนฝูง หรือบริวารเพศชายสูงวัยกว่า อารมณ์ดี มีความเป็นศิลปินในตัว จะนำมาซึ่งเงินทองโชคลาภที่ชัดเจนในช่วงปีนี้ของคุณ หรือถ้าจะประกอบธุรกิจลงทุนก็ให้ร่วมทุนกับคนที่มีบุคลิกนี้เอาไว้


ดูดวงสุขภาพ ปีนี้สุขภาพจะขึ้นๆลงๆต้องคอยระวัง เรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม เป็นไข้จากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง รวมทั้งอาจมีอาการปวดหัวไมเกรน เครียด และความดันอีกด้วย



ทำนายรายเดือน


มกราคม 
เดือนแรกของปีมีโจทย์ยากเข้ามาเลย หน้าที่การงานจะเจอคู่แข่งที่สูสีทัดเทียมกัน คุณอาจต้องเหนื่อยต้องใช้ทั้งพละกำลังและสติปัญญาในการจัดการสิ่งต่างๆ แต่ในขณะเดียวกันก็จะเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้พบความสมดุล ความสุขุม และความสงบ ยกระดับจิตใจขึ้นมาอีกขั้น


กุมภาพันธ์ 
ได้ไพ่ THE LOVERS ในเดือนแห่งความรัก ก็ชัดเจนในความหมาย ซึ่งความสุขสมหวังในความรักจะปรากฏแก่คุณ ร่วมทั้งเรื่องราวของการติดต่อสื่อสาร การทำงานต่างๆ ถ้าคุณมีสายสัมพันธ์พิเศษก็จะส่งผลให้ก้าวหน้าเป็นอย่างมาก


มีนาคม 
เป็นอีกเดือนที่อย่าไปหวังพึ่งพาขอความช่วยเหลือจากใคร ยิ่งหากว่าต้องทำงานเป็นทีมยิ่งต้องทำใจไว้เลยว่าวงแตกแน่ๆ ควรหาทางหนีทีไล่และหาทางออกเพื่องเซฟๆตัวเองเอาไว้ก่อนล่วงหน้ากันเหนียว จะให้ดีทำอะไรคนเดียวจะดีกว่า


เมษายน 
เดือนนี้คุณจะให้น้ำหนักไปกับการค้นคว้าค้นหาข้อมูลเป็นหลัก การเรียนการศึกษามีโอกาสก้าวหน้าสูง อาจมีการไปดูงาน การเป็นที่ปรึกษา หรือผู้ให้ข้อมูลเชิงลึกจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ ทำธุรกิจเกี่ยวกับการเรียนจะรุ่ง


พฤษภาคม 
สำหรับเดือนนี้อาจมีเรื่องมากระทบจิตใจ และอารมณ์ การงานมีโอกาสผิดพลาด หรือถูกโยนความผิดให้ คุณต้องรีบลืมความหม่นหมองเศร้าสร้อยผิดหวังให้ได้โดยเร็วที่สุดและเริ่มตั้งหลักใหม่ทันทีเท่าที่จะทำได้


มิถุนายน 
ในเดือนนี้คุณจะรู้สึกคึกคักเป็นพิเศษ อาจมีสิ่งใหม่ๆให้ทำ หรือมีโอกาสได้ไปผจญภัยในที่ซึ่งไม่คิดว่าจะได้ไป จะมีประสบการณ์ที่สุดแสนวิเศษ และทำให้คุณได้ลืมๆความผิดหวัง หดหู่ เรื่องราวที่บั่นทอนจิตใจและความน่าเบื่อในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี


กรกฎาคม 
หลังจากสนุกสนานมาเมื่อเดือนก่อน สำหรับเดือนนี้มีเรื่องเหนื่อยๆเข้าอีกแล้ว คุณอาจจะต้องเสียสละตนเองทำงานเพื่อส่วนรวม หรือถูกจำกัดอิสรภาพในการต้องการทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งตามที่ตนเองปรารถนา มองในอีกมุมก็จะได้ฝึกความอดทนไปในตัว


สิงหาคม 
เป็นเดือนที่คุณมีโอกาสจะได้แสดงถึงศักยภาพในตัวตน การเรียนอาจมีการสอบแข่งขันหรือชิงทุนซึ่งคุณจะสำเร็จในที่สุด การทำงานอาจจะมีคู่แข่งหรือมีงานที่ท้าทายเปิดโอกาสให้คุณได้พิสูจน์ฝีมือตัวเองอย่างเต็มที่ ทำดีๆก็เข้าตาเจ้านายเต็มๆ


กันยายน 
เดือนนี้ถือเป็นเดือนแห่งความสำเร็จของคุณ การทำงานผลการประกอบการทะลุเป้า ยอดขายเพิ่มอย่างน่าอัศจรรย์ มีชื่อเสียงได้รับการยอมรับ ผลการเรียนก้าวหน้า โดดเด่นในหมู่เพื่อนฝูง ระวังเรื่องของการมีคนหมั่นไส้รวมทั้งเรื่องอิจฉาริษยาจะตามมา และอย่าลืมถ่อมตนด้วย


ตุลาคม 
เป็นช่วงเดือนที่จะเกิดโอกาสใหม่ๆในชีวิต มีความเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอนและค่อนข้างมีผลกระทบหนัก เป็นธรรมชาติของทุกสรรพสิ่ง มีจุดจบก็ต้องมีจุดกำเนิดขึ้นใหม่อย่ามัวคร่ำครวญถึงจุดจบแต่ควรใส่ใจกับสิ่งใหม่ใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น


พฤศจิกายน 
ในเดือนนี้ชีวิตต้องพบกับความเหน็จเหนื่อย และไม่มีคนช่วยเหลือ คุณเหลือเพียงแค่ความจริงใจ กับจริงจัง ในการก้าวไปข้างหน้า คำว่าศักดิ์ศรีอาจทำให้คุณถูกกดดันพอสมควรโดยเฉพาะจากผู้ใหญ่เพศหญิง แต่สู้ได้อย่าถอย อย่ากลัว


ธันวาคม 
ปิดท้ายปลายปีนี้คุณจะได้รับข่าวดี เรื่องดีดีจะเกิดกับคุณ ความสุขความเบิกบานและงานเฉลิมฉลองรอคุณอยู่ ผลของความสำเร็จจะตอบแทนคุณออกมาอย่างเป็นรูปธรรมที่เหน็ดเหนื่อยมาตลอดทั้งปีจะหายเป็นปลิดทิ้ง




                                       
                                                   

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS