แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
สาระน่ารู้

คำพยากรณ์ ปี 2558 ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.)

21,855
29 ธ.ค. 2557

คำพยากรณ์ ปี 2558

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย. ) "คู่หู คู่คิด คู่ชีวิต จะช่วยปกป้องคุณ"


ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ 
            เป็นปีที่คุณจะต้องผจญกับความเหน็ดเหนื่อยโดยปัญหาหลักๆจะมาจากคนเนี่ยแหละ แต่เพื่อนคู่หู คู่คิด คนรัก หุ้นส่วน รวมทั้งความเด็ดเดี่ยว เด็ดขาด หนักแน่นที่มีอยู่ในตัวคุณจะทำใหคุณฝ่าพ้นวิกฤตปีนี้ไปได้โดยไม่บั่นทอนกำลังกายกำลังใจมากนัก


ดูดวงการงาน-การเรียน ในปีนี้คุณจะมีพลังกายพลังใจอย่างล้นเหลือในการแสวงหาความสำเร็จในเรื่องของหน้าที่การงานและการศึกษาแต่จะมีสิ่งเร้ามาบั่นทอนคุณเรื่อยๆเป็นระยะ ผู้ที่ทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับแสงสียามวิกาล การเล่นแร่แปรธาตุ หรืออะไรต่างๆที่ต้องอยู่ในมุมมืดจะค่อนข้างรุ่ง


ดูดวงความรัก ในปีนี้สำหรับคนที่โสดอาจจะอยู่ในช่วงเพาะบ่มยังไม่อยากเปิดเผยความสัมพันธ์ หรือการให้คำจำกัดความของสถานะภาพยังไม่ค่อยชัดเจนนัก ส่วนคนมีคู่ค่อนข้างจะเก็บเนื้อเก็บตัวเน้นหนักไปทางวางแผนเพื่อความมั่นคงในชีวิตอนาคตเป็นหลัก


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ปีนี้ต้องใช้พลังกาย พลังใจ และพลังสติปัญญาเข้าควบคุมการใช้จ่าย สุดแต่เป้าหมายของคุณที่จะตั้งเอาไว้ โชคลาภขาจรปีนี้หวังพึ่งได้ยาก โชคลาภที่แท้จริงมาจากสติปัญญาและการวางแผนทางการเงินของคุณเป็นสัจธรรมแท้จริงเลย


ดูดวงสุขภาพ ถือเป็นปีที่ดีมากๆในเรื่องสุขภาพ เรียกว่าสมบูรณ์แข็งแรง กระฉับกระเฉงสดชื่นตลอดปี ถ้าท่านป่วยอยู่ก็จะหาย โรคเรื้อรังอาการจะดีขึ้น จะมีวิธีรักษาใหม่ๆ หมอใหม่ หรือคำแนะนำใหม่ที่ทำให้เกิดสิ่งมหัศจรรย์ขึ้นได้




ทำนายรายเดือน


มกราคม เรียกว่าเปิดปีใหม่ขึ้นมาคุณก็เจอโจทย์ยากกันเลยทีเดียว หน้าที่การงานจะเจอคู่แข่งที่สูสีทัดเทียมกัน เป็นอีกช่วงที่จะทำให้คุณเหนื่อยต้องใช้ทั้งพละกำลังและสติปัญญาในการจัดการสิ่งต่างๆ ทั้งเรื่องความรักและหน้าที่การงาน


กุมภาพันธ์ เข้าสู่เดือนที่ดีงานเข้า แต่ถือเป็นงานที่คุณถนัดและเชี่ยวชาญ ผู้ใหญ่จะมองเห็นคุณค่าและผลงานของคุณ และมอบมอบหมายงานใหญ่ให้หรือปรับเลื่อนตำแหน่งให้มีความก้าวหน้ายิ่งๆขึ้น การเงินจะเฟื่องฟู ดูมีบารมีราศีจับ


มีนาคม เรียกได้ว่าการงานเจริญก้าวหน้าทั้งในและนอกหน้าที่(กรณีมีงานจ๊อบด้วย) เป็นช่วงเวลาแห่งการริเริ่มอะไรใหม่ๆ จะมีการขยายกิจการ การเรียนต่อ หรือการได้เดินทางไปดูงานต่างประเทศ เป็นช่วงที่ต่อยอดความสำเร็จมาระดับหนึ่งแล้วทีเดียว


เมษายน เป็นเดือนที่จะได้ลงมือทำอะไรสิ่งใหม่ๆที่ท้าทายอย่างเป็นรูปธรรม คุณจะสนุกกับการงาน หรือประสบการณ์ใหม่ พรสวรรค์ของคุณจะปรากฏอย่างเด่นชัด ทำอะไรก็ตามให้ ระวังในเรื่องความมั่นใจในตัวเองด้วย หากมีมากเกิน คนอื่นจะแอบหมั่นไส้เอา


พฤษภาคม ถือเป็นเดือนที่คุณจะรู้สึกผ่อนคลายปลดปล่อยและได้ซึมซับกับความสำเร็จแห่งการลงทุนลงแรงสิ่งต่างๆมา ทุกสิ่งดูเข้ารูปเข้ารอย เป็นไปตามครรลองที่มันควรจะเป็นและคุณก็จะรู้สึกชอบชีวิตของตัวเอง และมีความสุขมาก


มิถุนายน เดือนนี้จัดได้ว่ามีความมั่นใจในตัวเองอย่างเต็มเปี่ยมในการจัดการทำอะไรต่างๆ การทำงาน ภาระหน้าที่ต่างๆผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนเอ็นดู ปัญหาต่างๆให้แก้ไขด้วยเหตุและผลการบริหารงานต่างๆจะส่งผลดีอย่างเห็นได้ชัด


กรกฎาคม เดือนนี้คุณอาจมีโอกาสได้ทำบุญหรือเกี่ยวข้องกับงานบุญต่างๆ การทำงานประกอบกิจการใดๆเจริญรุ่งเรื่องเป็นไปได้ด้วยดี ส่วนหนึ่งเกิดจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองอยู่ ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้ทำบุญเคารพสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คุณพระคุณเจ้าให้ช่วยเกื้อหนุนคุ้มครอง


สิงหาคม สำหรับคุณแล้วถือเป็นเดือนที่กึ่งพักผ่อนกึ่งทำงาน อาจมีแผนการลาพักร้อน เป็นช่วงเดือนที่การงานไม่ขยับมากนักแต่ก็สบายๆ ทั้งเรื่องงานและเรื่องชีวิต อาจมีคนมาขอความช่วยเหลือซึ่งคุณก็สามารถช่วยได้ตามกำลัง ทำธุรกิจเกี่ยวกับความงามจะรุ่ง


กันยายน เดือนนี้จัดว่าลำบากหน่อย จะประสบปัญหาหลายด้าน การเงินก็ติดขัดแต่ด้วยศักด์ศรีจะให้ไปหยิบยืมเงินใครอย่าหวัง การงานอาจเกิดความแตกแยกแตกหักไม่สามารถประสานรอยร้าวร่วมหัวจนท้ายไปด้วยกันได้ คุณอาจรู้สึกโดดเดี่ยวพอสมควรในช่วงเดือนนี้


ตุลาคม เดือนนี้มีเกณฑ์จะเจ็บป่วย จะมีความเครียดมาจ่อคอหอยปัญหาจะเข้ามารุมเร้าสร้างภาระแก่คุณอยู่พอสมควร เป็นช่วงเวลาที่อ่อนแอทั้งร่างกายและจิตใจ ช่วงนี้ถ้าแก้ไม่ได้ก็ให้เลี่ยงไปก่อน ลาป่วย ลาพักผ่อน ลาพักร้อนไปเลย ชาร์ตแบตให้เต็มแล้วค่อยกลับมาสู้ใหม่


พฤศจิกายน โดดเด่นในเรื่องการงาน กำลังทะยานไปข้างหน้าเริ่มติดลมบนทุกสิ่งกำลังเข้าทางคุณหยิบจับอะไรก็สามารถพิสูจน์ฝีมือได้ อาจมีเกณฑ์เดือนทางอาจจะเป็นในหรือต่างประเทศก็ได้แต่เกี่ยวข้องเกี่ยวพันธ์กับเรื่องของหน้าที่การงาน


ธันวาคม นับเป็นช่วงเวลาแห่งความโรแมนติก คนโสดเพรียกหาคู่ในฤดูหนาว คนที่มีคู่ก็สวีทกันจนมดยังอาย จิตใจคิดถึงการไปเที่ยวหยุดพักผ่อนอย่างใจจดใจจ่อ การงานไม่ค่อยเดินหน้า การเงินใช้สอยกันสนุกมือ แต่ก็ได้รับเงินเป็นกอบเป็นกำจากการลงทุนลงแรงตลอดทั้งปีที่ผ่านมา




                                       
                                                   

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS