How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
สาระน่ารู้

คำพยากรณ์ ปี 2558 ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.)

13,526
31 ธ.ค. 2557

คำพยากรณ์ ปี 2558

ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) "ปีแห่งพลังสองขั้วและรายได้ที่เป็นกอบเป็นกำ"


ภาพรวมของชาวราศีกันย์ 
                ปีนี้คุณจะมีแรงขับในการเพิ่มรายได้หาเม็ดเงินเข้ากระเป๋าอย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่ภายใต้พละกำลังอันมหาศาลนี้มีทั้งประจุบวกและประจุลบ ประจุบวกคือการกระทำตามครรลองขั้นตอนที่ถูกต้องตามสัมมาอาชีพ ส่วนประจุลบก็คือด้านมืดและงานอันเดอร์กราวด์ต่างๆ อย่างไรก็ตามคุณยังมีบริวารให้การสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมโดยเฉพาะเพศชาย


ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นปีที่ต้องพึ่งพาอาศัยสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวสร้างกำลังใจ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็จะคอยช่วยเหลือทางด้านการเรียนและการงานของคุณด้วย ขอเพียงให้ประพฤติปฏิบัติให้ถูกต้องตามครรลองคลองธรรม ไปทางไหนใครๆก็สงเสริมเอ็นดูให้การสนับสนุน มีเมตตามหานิยม


ดูดวงความรัก แม้ว่าเป็นปีที่หลายสิ่งหลายอย่างสนับสนุนในความเจริญก้าวหน้าของคุณรวมทั้งมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง แต่ สำหรับเรื่อง ความรัก นั้น เผื่อใจไว้หน่อยก็ดี เพราะไพ่ THE MOON ถือเป็นไพ่ที่ไม่ค่อยจะสมหวังในเรื่องความรักเท่าไหร่


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ในปีนี้การเข้ามาของโชคลาภเงินทอง สิ่งของมีค่าของคุณมักจะเป็นวาระที่ซ่อนเร้น ไม่รู้ล่วงหน้ามาก่อน และเป็นทรัพย์สินที่ไม่พึงเปิดเผย มักเป็นการได้จากความเสน่หา และไม่ควรให้ใครรู้มาก รู้มากพูดมาก พูดมากลาภหาย


ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ รวมทั้งด้านอารมณ์ความคิดที่อาจ วิตกจริต คิดมาก ฟุ้งซ่าน




ทำนายรายเดือน


มกราคม เป็นเดือนเริ่มต้นแห่งการเติบโตทางด้านปัญญาและอาชีพ เริ่มเสาะแสวงหาสิ่งใหม่ๆ เพื่อนคู่คิด คนรักหรือหุ้นส่วนให้การสนับสนุนและส่งเสริมทิศทางให้เจริญก้าวหน้ายิ่งๆขึ้น อาจเริ่มเบื่อๆกับสิ่งที่ทำประจำวันและหาช่องทางทำเงินเพิ่มจากงานประจำที่มี


กุมภาพันธ์ เรียกว่าเดือนแห่งความรักนี้ถือเป็นเดือนที่กึ่งพักผ่อนกึ่งทำงาน อาจเป็นช่วงเดือนที่การงานยังไม่ขยับมากนักแต่ก็สบายๆ ทั้งเรื่องงานและเรื่องชีวิต รวมทั้งอาจมีคนมาขอความช่วยเหลือซึ่งคุณก็สามารถช่วยได้ตามกำลัง ทำธุรกิจเกี่ยวกับความงามจะรุ่ง


มีนาคม เป็นเดือนที่คุณจะได้รับข่าวดี เรื่องดีดีจะเกิดกับคุณ จะมีความสุขความเบิกบานและงานเฉลิมฉลอง ผลของความสำเร็จจะตอบแทนคุณออกมาอย่างเป็นรูปธรรม ที่เหน็ดเหนื่อยทุ่มเทและลงทุนลงแรงไปจะหายเป็นปลิดทิ้ง


เมษายน ปรากฏไพ่ THE LOVERS ก็ชัดเจนในความหมาย ซึ่งหมายถึงความสุขสมหวังในความรักจะปรากฏแก่คุณ ร่วมทั้งเรื่องราวของการติดต่อสื่อสาร การทำงานต่างๆ ถ้าคุณมีสายสัมพันธ์พิเศษก็จะส่งผลให้ก้าวหน้าเป็นอย่างมาก


พฤษภาคม เรียกได้ว่ามาเจอโจทย์ยากกันกลางๆปีเลยทีเดียว หน้าที่การงานจะเจอคู่แข่งที่สูสีทัดเทียมกัน จะเป็นอีกช่วงที่จะทำให้คุณเหนื่อยต้องใช้ทั้งพละกำลังและสติปัญญาในการจัดการสิ่งต่างๆ ทั้งเรื่องความรักและหน้าที่การงาน


มิถุนายน เดือนนี้จะแบกภาระหนักหนาสาหัสกันเลยทีเดียว งานจะตึงมือ ขยับตัวลำบาก ปัญหาต่างๆก็จะเยอะจะเจอแรงเสียดทาน แรงกดดันมากมาย แต่ถ้าผ่านเดือนนี้ไปได้ก็ไม่ต้องกลัวอะไรอีกต่อไปแล้ว


กรกฎาคม ถือเป็นควันหลงจากเดือนก่อน ลำพังปัญหาเดิมๆที่มีมาก่อนก็แก้ลำบากแล้ว จะยังมีปัญหาใหม่ๆมาถาโถมใส่แบบไม่ยั้งอีก คุณอาจสับสนลังเล หาทางออกไม่ได้ ต้องหาตัวช่วยหรือที่ปรึกษา แก้เองจะหนักข้อเข้าไปใหญ่


สิงหาคม เดือนนี้จะมีทางออกในหลายเรื่องคุณจะให้น้ำหนักไปกับการค้นคว้าค้นหาข้อมูลเป็นหลัก การเรียนการศึกษามีโอกาสก้าวหน้าสูง อาจมีการไปดูงาน การเป็นที่ปรึกษา หรือผู้ให้ข้อมูลเชิงลึกจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ ทำธุรกิจเกี่ยวกับการเรียนจะรุ่ง


กันยายน เป็นเดือนที่มีข่าวดีๆเกี่ยวกับความรู้สึก หรือมีลางสังหรณ์ที่ดีเกิดขึ้น จะมีลูกน้องที่ถูกใจใช้ถูกมือโดยเฉพาะเพศหญิง อาจหมายความถึงความรักเริ่มมาเยือนคุณด้วยแล้วก็ได้สำหรับคนโสด


ตุลาคม เป็นช่วงเดือนแห่งมรสุมชีวิตที่จะพัดเข้าอย่าไม่ค่อยจะมีความปราณี ระวังความผิดหวัง ความผิดพลาดและการเจ็บป่วย เป็นช่วงที่ต้องพยายามนิ่งสงบให้มากและตั้งรับกับทุกเรื่องอย่างมีสติ


พฤศจิกายน เป็นเดือนที่ตกอยู่ในความฝันและจินตนการมากพอสมควร บางสิ่งบางอย่างอาจเป็นจริงบางวิ่งอาจเป็นแค่มโนภาพเท่านั้นต้องมองภาพให้ออกว่าสาระสำคัญอยู่ตรงไหนและตัวตนของคุณต้องการสิ่งใดกันแน่ เป็นช่วงที่ดีนะแต่สับสนหน่อย


ธันวาคม เป็นช่วงเวลาที่คุณอาจจะหยุดเฝ้าคิดตรึกตรองถึงเรื่องราวทั้งปีที่ผ่านมา จิตใต้สำนึกของคุณจะค่อนข้างแม่นยำเป็นพิเศษถ้าใช้ในทางสร้างสรรค์จะช่วยด้านโชคลาภแก่คุณได้ ระวังเรื่องความคิดฟุ้งซ่านอาจมารบกวนการทำงานของคุณ และคุณอาจส่งท้ายปลายปีแบบปลีกวิเวก





                                       
                                                   
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS