13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
สาระน่ารู้

คำพยากรณ์ ปี 2558 ราศีตุลย์ (16ต.ค.-15พ.ย.)

20,175
2 ม.ค. 2558

คำพยากรณ์ ปี 2558

ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) "ปีแห่งการปรับสมดุลให้ลงตัว"


ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ 
              ถือเป็นปีแห่งการหาคำตอบโดยเฉพาะเรื่องของงาน อาจมีการปรับเปลี่ยนโยกย้ายเปลี่ยนแปลงแต่ต้องใช้เวลาเกือบทั้งปีเพื่อหาจุดที่สมดุลลงตัวและแน่นอน รวมทั้งอาจมีการเปลี่ยนที่อยู่หรือปรับปรุงที่อยู่อาศัยทั้งซ่อมแซมหรืออาจสร้างเพิ่มเติม


ดูดวงการงาน-การเรียน สำหรับการงานในช่วงปีนี้ให้มองไปที่ภาพรวมเป็นหลัก อย่าเสียเวลากับรายละเอียดปลีกย่อยให้มากนักเพราะจะทำให้พลาดเป้า หลายเรื่องที่คุณไม่สามารถจัดการก็ควรหาที่ปรึกษาหรือผู้ที่ชำนาญการกว่ามาแก้ไขปัญหาต่างๆซะแล้วการงานทุกอย่างในปีนี้จะราบรื่น


ดูดวงความรัก เริ่มเป็นรูปเป็นร่างชัดเจน คนที่โสดจะมีคู่ทีคนคบหาดูใจในปีนี้อย่างแน่นอน คนที่ดูใจกันพอควรแล้วอาจมีแนวความคิดที่จะวางรากฐานในอนาคต อาจมีแผนการปลูกบ้านสร้างเรือนหอ หรือลงทุนกองทุนต่างๆไว้ใช้ในอนาคต


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โชคลาภมีเข้ามาพอสมควร สมเหตุสมผล ในปีนี้อาจมีการแบ่งเงินบางส่วนไว้ใช้สำหรับทำบุญหรือช่วยเหลือคน โชคลาภส่วนใหญ่จะมาจากเรื่องความสวยงามหรือผลิตภัณฑ์อันเกี่ยวข้องกับความงามเป็นหลัก


ดูดวงสุขภาพ ในปีนี้จะดีกว่าปีที่ผ่านมา อาจมีเรื่องของการใช้กำลังเรี่ยวแรงมากจนเกินไป การพักผ่อนไม่เพียงพอ อดนอน หรือทำงานติดต่อกันเป็นระยะเวลานานเกิดความเสื่อมถอยของสมอง โรคอัลไซด์เมอร์




ทำนายรายเดือน


มกราคม สำหรับเดือนแรกของปีระดับการเงินค่อนข้างดี ถือว่าเป็นช่วงที่โล่งขึ้น การงานสามารถขยับขยายเจริญก้าวหน้า เรื่องความรักถ้าอยู่ถูกที่ถูกเวลาถูกทางจะสำเร็จสมหวังไม่ติดขัด อย่างไรก็ตามทุกสิ่งทุกอย่างหยุดดูให้แน่ใจก่อนแล้วค่อยลงมือจะดีที่สุด


กุมภาพันธ์ สุขสมหวังสุดยอดในเดือนแห่งความรัก อาจมีการเข้าสู่ประตูวิวาห์ คนโสดก็จะมีคู่ บางครอบครัวอาจมีสมาชิกใหม่ หรือเริ่มตั้งครรภ์ เป็นเดือนแห่งความสุขสมหวังไม่รู้จบ


มีนาคม ในเดือนนี้อาจเกิดสถานการณ์ฉุกเฉิน ต้องเดินทางกะทันหัน หรือต้องมีการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงแบบทันทีอาจเป็นเรื่องงาน เรื่องเรียน ที่อยู่อาศัย รวมไปกระทั่งถึงอารมณ์ที่จะหุนหันพลันแล่น ให้ระวังความรีบร้อนอาจทำให้เกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย


เมษายน การเลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่งเป็นจริง หรือการงานก้าวหน้าผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ลูกค้าให้ความเชื่อถือ มีความเป็นมืออาชีพสูง มีความรับผิดชอบสูงขึ้นการงานรัดตัวขึ้น เวลาสวีทกับคนรักน้อยลง ระวังความเหนื่อยล้าจากการทำงานหนัก โดยเฉพาะทางด้านสมองและการจัดการ


พฤษภาคม ถือเป็นช่วงเดือนที่แจ่มจรัส สุกสกาวเหมือนดาวบนฟ้า จะได้ริเริ่มสิ่งใหม่ๆที่ดีๆ มีแรงขับด้านบวกเสริมแรงใจ สำหรับหน้าที่การงานผลงานเข้าตากรรมการจะได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งหรือรับผิดชอบงานสำคัญ สถานะโดดเด่น เรื่องรักรุ่งโรจน์ คิดฝันอะไรสมใจปรารถนา


มิถุนายน ช่วงเดือนนี้มีอารมณ์ศิลปินค่อนข้างสูง มีความเป็นตัวของตัวเองเรื่องการงานสามารถจัดการระบบระเบียบได้อย่างมีศิลปะและชั้นเชิง แต่อาจมีอาการของอารมณ์แปรปรวนปะปนด้วย ไม่ถูกใจอะไรก็อาจมีฉุนเฉียวได้ง่ายๆ ความรักจะสมหวัง


กรกฎาคม จะมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องของเงินๆทองๆ จะมีโชคลาภได้ของขวัญของฟรี เสี่ยงดวงมีโอกาสสำเร็จสูง ลูกน้องบริวารเพศหญิงส่งเสริมสนับสนุนดวง


สิงหาคม เป็นเดือนแห่งการชักหน้าไม่ถึงหลัง ระบบเงินอาจสะดุด หรืออีกนัยหนึ่งก็เป็นโอกาสที่จะใช้เวลาในการปรับสมดุลของชีวิตตัวเอง ทั้งเรื่อง การจัดสรรเวลาให้พอเหมาะ การจัดสรรระบบการเงิน


กันยายน ถือเป็นเดือนแห่งความรักและมิตรภาพ ความสัมพันธ์ต่างๆจะแน่นแฟ้นขึ้น คนที่โสดจะพบคู่ คนที่มีครอบครัวอาจได้บุตรธิดามีการริเริ่มสิ่งที่ดีดี สายสัมพันธ์ที่ดีดี


ตุลาคม เดือนนี้จะมีความวิตกกังวลจะเข้ามารุมเร้าบั่นทอนคุณในหลายเรื่อง จงเปลี่ยนให้เป็นพลังที่สร้างสรรค์ ไม่หวาดหวั่นกับความลึกลับซับซ้อนรวมทั้งสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ทำในสิ่งที่ถูกต้อง แยกแยะระหว่างมโนกับโลกความจริงให้ออก เรื่องรักอาจจะไม่ค่อยราบรื่น


พฤศจิกายน เป็นเดือนที่จะต้องเผชิญกับเล่ห์เหลี่ยมหลากหลายของผู้คน ทั้งในสังคมที่ทำงานหรือวิถีชีวิตทั่วไป คุณจำเป็นต้องทำจิตใจให้หนักแน่นรู้เท่าทันและหาทางหนีทีไล่ไว้ให้ดีดี มีโอกาสถูกหลอก ถูกเอาเปรียบและถูกโกงได้


ธันวาคม ถือว่าเป็นเดือนที่เงินสะพัดกันเลยทีเดียวสำหรับเดือนปิดท้ายแห่งปีนี้ ทั้งงานทั้งเงินเข้ากันแบบต่อเนื่อง ยิ่งขยันยิ่งรับทรัพย์ว่ากันไปตามเนื้อผ้า โบนัสมาแบบเนื้อๆเน้นๆ จิตใจครุ่นคิดถึงแต่เรื่องเงินทอง ครอบครัวความรักอาจสะดุดได้เหมือนกัน





                                       
                                                   
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS