5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
สาระน่ารู้

คำพยากรณ์ ปี 2558 ราศีพิจิก ( 16 พ.ย.-15 ธ.ค. )

16,693
5 ม.ค. 2558

คำพยากรณ์ ปี 2558

ราศีพิจิก ( 16 พ.ย.- 15 ธ.ค. ) "ปีแห่งความสำเร็จและเฉลิมฉลอง"


ภาพรวมของชาวราศีพิจิก 
                 เป็นปีแห่งความสำเร็จและการเฉลิมฉลอง ในด้านความรักความสัมพันธ์โดดเด่นมาก อาจมีข่าวดีเกิดขึ้นกับครอบครัวเช่น มีการแต่งงาน มีการตั้งครรภ์สำหรับครอบครัวที่รอคอย ได้รับมรดกสิ่งของทรัพย์สมบัติที่มีมูลค่า ถึงแม้ว่าจะถูกกดดันจากผู้ใหญ่อยู่บ้างแต่ เพื่อนฝูง คู่คิด หุ้นส่วนก็ช่วยเหลือเป็นอย่างดี


ดูดวงการงาน-การเรียน สำหรับปีนี้จะได้เดินทางบ่อยซักหน่อย เกี่ยวกับทั้งการเรียน และการงาน อาจไปดูงานไปติดต่อเจรจาธุรกิจ ไปทัศนศึกษา รูปแบบโครงสร้างงานอาจต้องปรับเปลี่ยนยืดหยุ่นพอสมควรไม่นิ่งตายตัว งานทางด้าน เจรจาซื้อ-ขาย เซลล์ ส่งออก หรือเกี่ยวข้องกับการสื่อสารท่องเที่ยวเดินทางจะเด่นเป็นพิเศษ


ดูดวงความรัก ด้วยความที่ว่าปีนี้เรื่องรักจะโดดเด่นเป็นพิเศษ จะมีเรื่องราวต่างๆในด้านดีๆเข้ามาเยอะ คุณซึ่งเปรียบเสมือนเจ้าภาพของความสุขนี้อาจจะต้องรับบทหนักทำโน่น นี่ นั่น ให้เกิดความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม เช่น อาจมีการจัดพิธีวิวาห์ อาจมีสมาชิกใหม่ตัวน้อยๆเกิดขึ้นในบ้าน เหนื่อยแต่เป็นสุข


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นปีที่ คิดการใหญ่ จะสำเร็จได้ ลาภผลชื่อเสียงเกียรติยศ เงินทอง จะมีโอกาสได้จับงานบริหาร การลงทุนระดับใหญ่ๆซึ่งผลตอบแทนมากๆ ผลประโยชน์จากความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน และมีโอกาสได้ไปต่างประเทศ


ดูดวงสุขภาพ เป็นปีที่จะต้องระมัดระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากโตของสุภาพบุรุษ ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ระบบสืบพันธุ์ ระบบน้ำเหลือง ระบบโลหิตและโรคทางเพศสัมพันธ์ และควรเบาๆพวกแอลกอร์ฮอล์ของมึนเมาลงด้วย




ทำนายรายเดือน


มกราคม เดือนแรกของปีเป็นเดือนที่คุณจะตกอยู่ในความฝันและจินตนการมากพอสมควร บางสิ่งบางอย่างอาจเป็นจริง บางสิ่งอาจเป็นแค่มโนภาพเท่านั้นต้องมองภาพให้ออกว่าสาระสำคัญอยู่ตรงไหนและตัวตนของคุณต้องการสิ่งใดกันแน่ เป็นช่วงที่ดีแต่จะสับสนหน่อย


กุมภาพันธ์ เป็นเดือนที่คุณมีโอกาสจะได้แสดงถึงศักยภาพในตัวตน การเรียนอาจมีการสอบแข่งขันหรือชิงทุนซึ่งคุณจะสำเร็จในที่สุด การทำงานอาจจะมีคู่แข่งหรือมีงานที่ท้าทายเปิดโอกาสให้คุณได้พิสูจน์ฝีมือตัวเองอย่างเต็มที่ ทำดีๆก็เข้าตาเจ้านายเต็มๆ


มีนาคม งานต่างๆที่ลงแรงเอาไว้เริ่มเป็นรูปเป็นร่าง ความมั่นคงในชีวิตเริ่มดีขึ้น ระบบหมุดเวียนเงินถือว่ายอดเยี่ยม เรื่องรักลงหลักปักฐานชี้ชัดกันได้เลยเดือนนี้ อาจมีการลงทุนทางด้านอสังหาริมทรัพย์ได้


เมษายน การงานต่างๆมีความสำเร็จลุล่วงไปได้ แต่อาจสิ้นเปลืองทั้งทรัพยากรคนและทรัพย์สินมากเกินความจำเป็น ระวังพวกเบี้ยหัวแตกงบบานปลายทุ่มเทอะไรลงไปอาจไม่คุ้มเจ้านายจะเล่นงาน เรื่องความรักระวังจะ เปลืองตัว เปลืองใจ และสุดท้ายก็เปลืองน้ำตา


พฤษภาคม ถือเป็นเดือนแห่งความรักและมิตรภาพ ความสัมพันธ์ต่างๆจะแน่นแฟ้นขึ้น คนที่โสดจะพบคู่ คนที่มีครอบครัวอาจได้บุตรธิดามีการริเริ่มสิ่งที่ดีดี สายสัมพันธ์ที่ดีดี


มิถุนายน เดือนนี้ความวิตกกังวลจะเข้ามารุมเร้าบั่นทอนคุณในหลายเรื่อง จงเปลี่ยนให้เป็นพลังที่สร้างสรรค์ ไม่หวาดหวั่นกับความลึกลับซับซ้อนรวมทั้งสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ทำในสิ่งที่ถูกต้อง แยกแยะระหว่างมโนกับโลกความจริงให้ออก เรื่องรักอาจจะไม่ค่อยราบรื่น


กรกฎาคม เดือนนี้การงานก้าวหน้าราบรื่น ธุรกิจไปได้สวย จะมีโชคทางด้านการเงิน ส่วนเรื่องงานอาจจะได้คนดีมีฝีมือมาช่วยทำงาน และได้ทำงานที่ถนัดการพัฒนาตัวเองของคุณจะสูงขึ้นไปอีกขั้น การเจรจาต่างๆสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี


สิงหาคม ในเดือนนี้อาจเกิดสถานการณ์ฉุกเฉิน ต้องเดินทางกะทันหัน หรือต้องมีการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงกำหนดการต่างๆแบบทันทีอาจเป็นเรื่องงาน เรื่องเรียน ที่อยู่อาศัย รวมไปกระทั่งถึงอารมณ์ที่จะหุนหันพลันแล่น ระวังความรีบร้อนอาจทำให้เกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย


กันยายน ถือเป็นช่วงเดือนที่ต้องรัดเข็มขัด ไม่ได้หมายถึงจะยากจนลงแต่เป็นการเตรียมความพร้อมรับมือกับสถานการณ์การเงินที่อาจผันผวน รวมทั้งในเรื่องของงานอาจจะต้องคิดวิธีการใหม่ๆในการที่จะใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าโดยบางอย่างอาจดัดแปลงมาใช้ได้ใหม่โดยที่ไม่ต้องเสียเงินซื้อ


ตุลาคม เดือนนี้อย่าไปหวังพึ่งพาขอความช่วยเหลือจากใคร ยิ่งหากว่าต้องทำงานเป็นทีมยิ่งต้องทำใจไว้ล่วงหน้าเลยว่าวงแตกแน่ๆ ควรหาทางหนีทีไล่และหาทางออกเพื่องเซฟๆตัวเองเอาไว้ก่อนล่วงหน้ากันเหนียว จะให้ดีทำอะไรคนเดียวไปเลยจะดีกว่า


พฤศจิกายน จะเป็นเดือนที่การงานเริ่มเข้าที่เข้าทาง การจัดการรวมทั้งความคิดสร้างสรรค์ต่างๆโลดแล่น หัวหน้า ผู้หลักผู้ใหญ่ เอ็นดู จะมอบหมายงานที่สำคัญ มีเครดิตดี ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจ โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศหญิง


ธันวาคม ปิดท้ายปลายปีแบบเป็นหนึ่งไม่มีสอง ถือเป็นช่วงเดือนที่แจ่มจรัส สุกสกาวเหมือนดาวบนฟ้า มีสิ่งดีดีเข้ามาในชีวิตมีแรงขับด้านบวกเสริมแรงใจ สำหรับหน้าที่การงานผลงานเข้าตากรรมการจะได้เลื่อนยสเลื่อนตำแหน่งรับโบนัส สถานะโดดเด่น เรื่องรักรุ่งโรจน์ คิดฝันอะไรสมใจปรารถนา




                                       
                                                   
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS