How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
สาระน่ารู้

คำพยากรณ์ ปี 2558 ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.)

17,801
5 ม.ค. 2558

คำพยากรณ์ ปี 2558

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ปีแห่งการโชว์ฝีไม้ลายมือ"


ภาพรวมของชาวราศีธนู 
              เป็นปีที่คุณจะได้โชว์ฝีไม้ลายมือได้แบบจัดเต็ม ศักยภาพของคุณจะได้รับการพัฒนาขึ้นอย่างถึงจุดสูงสุด สติปัญญาปลอดโปร่งแจ่มใส แรงกายแรงใจเต็มเปี่ยม แต่ปัญหาและอุปสรรคต่างๆก็จะเข้ามาท้าทายคุณใช่ย่อยเหมือนกัน จำเอาไว้ว่าสำหรับปีนี้ของคุณ สถานการณ์จะสร้างวีรบุรุษ(วีรสตรีด้วยนะ)


ดูดวงการงาน-การเรียน ถือว่าหนทางอนาคตแจ่มมากๆ การทำงาน ประกอบกิจการ การลงทุนธุรกิจต่างๆ ได้ผลตอบแทนผลกำไรสวนทางเศรษฐกิจ ใครล้ม คุณลุก ใครถอย คุณก้าว การเรียนรุ่งโรจน์ทำคะแนนได้ดี สอบแข่งขันชิงทุนสำเร็จสมหวัง


ดูดวงความรัก ถือเป็นปีที่จะเกิดโอกาสใหม่ๆในชีวิต มีความเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอนและค่อนข้างมีผลกระทบหนัก เป็นธรรมชาติของทุกสรรพสิ่ง มีจุดจบก็ต้องมีจุดกำเนิดขึ้นใหม่อย่ามัวคร่ำครวญถึงจุดจบแต่ควรใส่ใจกับสิ่งใหม่ใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ด้วยศักยภาพในตัวคุณบวกกับอำนาจวาสนาบารมี จะมีโชคมีลาภน้อยใหญ่เข้ามาเรื่อยๆ ทั้งเป็นความพึงพอใจส่วนตัว หรืออิงแอบผลประโยชน์แฝงในเรื่องของหน้าที่การงาน แต่คุณก็อาจมีเหตุให้ต้องจับจ่ายใช้สอยมากมาย ต้องบริหารให้ดีถ้าเกิดเผลออาจมีติดลบได้


ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมจะดีทั้งปี แต่อาจจะประสบภาวะซึมเศร้าและวิตกจริตคิดมากอยู่บ้าง โดยรวมอาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาการจะดีขึ้น อาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆหรือได้รับการรักษาจากแพทย์ผู้ชำนาญการโดยตรง




ทำนายรายเดือน 


มกราคม เปิดเดือนแรกแห่งปีอย่างอ่อนโอน สบายๆ งานการยังไม่ได้รับภาระหนักหนาอะไรมาก ในช่วงนี้คุณจะมีสัมผัสที่6ที่ค่อนข้างดีและเป็นไปในเชิงบวก อารมณ์ค่อนข้างสุนทรีย์ไม่ค่อยมีภาระปัญหาอะไรมาเบียดเบียนมากนัก 


กุมภาพันธ์ เป็นช่วงเดือนแห่งมรสุมชีวิตที่จะพัดเข้าอย่าไม่ค่อยจะมีความปราณี ระวังความผิดหวัง ความผิดพลาดและการเจ็บป่วย เป็นช่วงที่ต้องพยายามนิ่งสงบให้มากและตั้งรับกับทุกเรื่องอย่างมีสติ 


มีนาคม เดือนนี้จะผลิกสถานการณ์มาสู่ความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม แต่ก็ต้องแลกด้วยน้ำพักน้ำแรง ถ้าสมัครงานจะได้รับข่าวดี ถ้าแข่งขันชิงตำแหน่งจะชนะ ความรักจะลงเอย อะไรก็ตามที่จะต้องต่อสู้ฝ่าฟันในช่วงเดือนนี้จะประสบผลสำเร็จ


เมษายน เดือนนี้จัดว่าลำบากหน่อย จะประสบปัญหาหลายด้าน การเงินก็ติดขัด และด้วยศักด์ศรีจะให้คุณไปหยิบยืมเงินใครอย่าหวัง การงานอาจเกิดความแตกแยกแตกหักไม่สามารถประสานรอยร้าวร่วมหัวจนท้ายไปด้วยกันได้ คุณอาจรู้สึกโดดเดี่ยวพอสมควรในช่วงเดือนนี้


พฤษภาคม เป็นอีกช่วงเวลาที่คุณอาจรู้สึกท้อแท้อยู่บ้าง ให้ทำตัวเป็นน้ำนิ่ง น้ำนิ่งใช่ว่าจะไม่ไหล ช่วงนี้คุณอาจพบกับความ อกหัก ผิดหวัง พลัดพราก เสียกำลังใจ แต่ คุณจะต้องไม่เสียความเป็นตัวของตัวเอง กลับมาให้ได้ยิ่งไวยิ่งเป็นผลดีกับตัวคุณ


มิถุนายน ป็นช่วงที่ยังต้องตั้งหลักอยู่ ช่วงนี้ห้ามให้ใครหยิบยืมเงินเพราะจะไม่ได้คืนแน่นอน ห้านค้ำประกันให้ใคร อย่างอยู่ในสภาพที่ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรใครได้ ต้องประคองตัวเองให้ดี และระวัง เรื่อง ทรัพย์สินเงินทอง ข้าวของเสียหายไว้ด้วย


กรกฎาคม การเรียน การงาน จะโดดเด่นมากๆให้ทุกสิ่งเป็นไปตามสิ่งที่ควร ถูกกาลเทศะ จะเกิดความก้าวหน้า สร้างรูปแบบ แบบแผนที่ชัดเจน ทุกสิ่งทุกอย่างขอให้เป็นไปตามขั้นตอนผลลัพท์ที่ออกมาจะถือว่าเป็นเดือนที่สุดยอด


สิงหาคม เดือนนี้การงานก้าวหน้าราบรื่น ธุรกิจไปได้สวย จะมีโชคทางด้านการเงิน ส่วนเรื่องงานอาจจะได้คนดีมีฝีมือมาช่วยทำงาน และได้ทำงานที่ถนัดการพัฒนาตัวเองของคุณจะสูงขึ้นไปอีกขั้น การเจรจาต่างๆสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี 


กันยายน เดือนนี้อาจมีปัญหาระหองระแหงเรื่องความรัก จำเป็นต้องมีการปรับความเข้าใจ สิ่งสำคัญคือต้องไว้ใจกันได้ เรื่องงานต้องควบคุมสติให้อยู่อย่าใจลอยบ่อยๆจะมีคนคอยจับตาดูคุณอยู่ เรื่องเงินๆทองๆอาจมีหลงๆลืมๆ ระวังจะทำหายตกหล่นได้


ตุลาคม สำหรับในเดือนนี้จะมีเรื่องมากระทบจิตใจและอารมณ์ การงานมีโอกาสผิดพลาด หรือคุณอาจถูกโยนความผิดให้ โยนอุนจิให้ คุณต้องรีบลืมความหม่นหมองเศร้าสร้อยผิดหวังให้ได้โดยเร็วที่สุดและเริ่มตั้งหลักใหม่ทันทีเท่าที่จะทำได้


พฤศจิกายน การงานต่างๆมีความสำเร็จลุล่วงไปได้ แต่อาจสิ้นเปลืองทั้งทรัพยากรคนและทรัพย์สินมากเกินความจำเป็น ระวังพวกเบี้ยหัวแตกงบบานปลายทุ่มเทอะไรลงไปอาจไม่คุ้มเจ้านายจะเล่นงานเอา เรื่องความรักระวังจะ เปลืองตัว เปลืองใจ และสุดท้ายก็เปลืองน้ำตา


ธันวาคม ถือเป็นเดือนที่กึ่งพักผ่อนกึ่งทำงาน กลิ่นอายของเทศกาลปีใหม่เข้ามาเตะจมูกอยากหยุดอยากพักเต็มแก่ การงานไม่ขยับมากนักแต่ก็สบายๆ ทั้งเรื่องงานและเรื่องชีวิต อาจมีคนมาขอความช่วยเหลือซึ่งคุณก็สามารถช่วยได้ตามกำลัง ทำธุรกิจเกี่ยวกับความงามจะรุ่ง รายรับงดงาม





                                       
                                                   
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS