แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
สาระน่ารู้

ที่สุด Content เด็ดแห่งปี !

14,073
26 ธ.ค. 2557
HNY2015 cosmenet

เตรียนตัว สวัสดีส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ! ปี 2015 


ผ่านมาหลากหลายเรื่องราวกับ Content ที่ทีมงาน Cosme*net คัดสรรและเขียน ส่งตรงถึงหน้าจอทุกคน ให้ได้อ่านกัน

ไหนๆก็หมดปี 2014 ล่ะ เราทีมงานเลยรวบรวม Content 

ที่จัดว่าเด็ด ! ทั้งปี 2014 มาให้ทุกคนได้อ่าน ได้รับชมกันอีกครั้ง


ใครที่อ่านแล้ว อ่านอีกรอบก็ได้นะ ส่วนใครที่ยังไม่ได้อ่าน ต้องมาตามเก็บ พูดเลย ! ถ้าไม่อยากพลาดเรื่องราวดีๆนะคะ




อันดับ 10 :: 9 ขั้นตอนเลือกสีผมสวยๆ ที่เหมาะกับตัวเรา

              อาจเพราะสาวๆ อย่างเรา ไม่ชอบอะไรเดิมๆซ้ำ เปลี่ยนลุคอยู่ตลอดเว.... และการเปลี่ยนลุคที่เห็นผลชัดที่สุดคือ การเปลี่ยนทรงผมและสีผม ! 9 ขั้นตอนเลือกสีผม จึงเป็นหนึ่ง conent ที่ได้รับความนิยม จนติด1 ใน 10 เลยทีเดียว





อันดับ 9 :: มาดูหอพักวัยรุ่นฝรั่งกัน!

             คงจะอินกันไม่น้อย สำหรับคนที่เคยอยู่หอพัก และตอนนี้้ก็กำลังอยู่หอพัก ก็แหม่ พื้นที่ใช้สอยขนาดเล็ก เราก็อยากทำพื้นที่ทุกตารางนิ้ว ให้เกิดประโยชน์มากที่สุดซิ ! ยิ่งดูตัวอย่างหอพักวัยรุ่นฝรั่ง ที่ใช้พื้นที่คุ้มค่าสุดๆ ทำเอาอยากลุกขึ้นไปแต่งห้องซะเดียวนั้น






อันดับ 8 :: รูขุมขนกว้าง ก็แต่งหน้าให้เนียนเรียบได้

               ไม่รู้ว่าสาวไทย มีปัญหากับรูขุมขนกว้างจำนวนค่อนข้างเยอะหรือเปล่า Content นี้จึงได้รับความนิยม ถึงแม้เราจะหาวิธีแก้รูขุมขนกว้างอย่างถาวรค่อนข้างยาก ดังนั้นการแต่งหน้า เพื่อปกปิดจึงเป็นวิธี ที่หลายๆคนใช้กัน ใช่ไหม?





อันดับ 7 :: ทดสอบ "โรคกลัวรู" ด้วยอาหาร 14 อย่าง

          หลายๆคนพากันเข้ามาดู Content นี้ เพื่อทดสอบโรคกลัวรู ?!?!! บางคนเข้ามาดูก็เฉยๆ แบบ เห้ยยย !! ไม่เห็นจะน่ากลัวเลย บางอย่างน่ากินออก แต่บางคนปิดหน้านี้ทิ้งแทบไม่ทัน ใครยังไม่ได้ทดสอบโรคนี้ ลองไปดูได้นะจ๊ะ





อันดับ 6 :: 10 วิธี กระชับต้นขาให้เล็กลง

                   เป็น Content ที่ได้รับความนิยมแบบล้นหลามเลยทีเดียว ทำให้ได้รู้ว่า สาวๆสมัยนี้ สนใจความสวยและสุขภาพ เป็นอย่างมาก !!!! อย่างว่าแหละเนอะ ขาเรียวสวย จะใส่อะไร ก็มีชัยไปกว่าครึ่ง ดังนั้น พวกเธออออ....จงไปดู วิธีกระชับต้นขาให้เล็กลง ณ บัดนาว !!





อันดับ 5 :: 6 เหตุผลว่าทำไม "ต้องยอมเสียตัววันลอยกระทง"

                    ไม่รู้ว่าอยากรู้เหตุผล หรือมาหาเหตุผลกันแน่ ! conent นี้จึงถึงได้รับความนิยมขนาดนี้ แต่บางคนเค้าก็ออกตัวก่อนเลยนะจ๊ะ ว่าเทศกาลไม่เกี่ยว ฟิลลิ่งล้วนๆ เอาเป็นว่าก่อนจะทำอะไรคิดหน้าคิดหลังให้ดีก่อน ว่าพร้อมมั้ย ถึงเวลาหรือยัง โอเคนะ ?!?!!




อันดับ 4 :: 6 เมนู ของกินใน 7-11 ที่เอามากินคู่กันแล้วอร่อยสุดยอด! 


           "หิวเมื่อไหร่ก็แวะมา....เซเว่น อีเลฟเว่น" สโลแกนที่โคตรจะอิมแพคและจดจำง่าย เดินไปทางไหนก็เห็นแต่เซเว่น จึงไม่แปลกที่ content นี้ จะติด 1 ใน 5 content เด็ดแห่งปี เชื่อว่าหลายคนลองกินของในเซเว่นแทบทุกอย่างแล้ว ก็เลยอยากลองของแปลกๆ ที่ดูไม่น่าจะเข้ากันได้ บ้างใช่ไหม?





อันดับ 3 :: เขาว่าเราหน้าเหมือนกันนะ!


               เห้ยยย !! คือทุกคนตกใจเหมือนเราใช่ป่ะ ว่าทำไม หน้าพวกเขาถึงเหมือนกันราวกับพี่น้อง อยากรู้ว่าหน้าเหมือนกันจริงมั้ย?? ต้องไปดู




อันดับ 2 :: 7 วิธีออมเงินสุดแปลก ที่คุณ(อาจ) คาดไม่ถึง


            ดีใจที่ทุกคนชอบ content นี้ ยิ่งหลายๆคนทำได้สำเร็จ ยิ่งเริ่ดดดด !!! ถึงแม้จะเป็นการเก็บเล็กๆน้อยๆ แต่ขึ้นชื่อว่าการออม ก็ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเนอะ ^^





อันดับ 1 :: เมื่อเน็ตไอดอลเกาหลีล้างหน้า....


                 คือไร??? พวกเธอถึงได้คลิกเข้ามาดู content นี้ เยอะขนาดนี้ !!!! ตกใจผู้หญิงล้างหน้าเอาเครื่องสำอางออกใช่มะ? บอกแล้วว่า "ดูช้างให้ดูที่หาง ดูนางให้ดูตอนล้างหน้า" นะจ๊ะ ถ้าไม่ชื่อ คลิกเข้าไปดูอีกซิเธอ....




What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS