5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด
สาระน่ารู้

Cosme Poll : เหตุผลที่อยาก Hidden เพื่อนใน Social มากที่สุด

5,081
10 มี.ค. 2558


โซเชี่ยลมีเดีย

"เฮ้อออ...โพสแบบนี้อีกแล้ว น่าเบื่อจัง Unfollow ซะเลย!"

ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง ?!?!!

                 มันน่าเบื่อใช่มะ เวลาเจอคนที่โพสไรซ้ำๆ เดิมๆ ทั้งวัน โดยเฉพาะเพื่อนในโซเชี่ยล ที่เป็นเพื่อนเราจริงๆด้วยนี่ซิ การ unfriend อาจจะไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีเท่าไหร่ เพราะเรายังต้องพบปะ เจอหน้ากันอยู่ 

ดังนั้นการ Hidden หรือ Unfollow จึงเป็นตัวเลือกที่ดี 
เพราะเจ้าตัวเค้าจะไม่รู้ ว่าเราเลิกติดตามเค้าแล้ว แต่ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่นะจ๊ะ ^^

มาดูผลโหวตจากชาว Cosme*net กันค่ะ ว่าเพื่อนแบบไหนในโซเชี่ยล ที่ถูก Hidden มากที่สุด !!!


โซเชี่ยลมีเดีย


เลิกขายของซักทีได้ไหม    (20.18%) 

           อันดับ 1 ผลโหวตที่ชาว Cosme*net โหวตให้  "เลิกขายของซักทีได้ไหม" ไม่ว่าจะเป็นการชวนทำงานเพียงอาทิตย์ล่ะไม่กี่ชั่วโมงได้เงินเป็นหมื่น หรือขาย ครีมหน้าเด้ง ขาวใส กระจกเงา ยาลดความอ้วนบลาๆ เข้าใจว่าบางคนต้องทำธุรกิจ มีบ้างที่ต้องเอามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน แต่!!! อย่าลืมไปนะว่า โซเชี่ยลมีเดีย คนส่วนใหญ่มีไว้พบปะพูดคุย และตามเทรนด์กัน ลองนึกถึงเพื่อนคุณที่เห็นโพสขายของแบบนี้จากคุณทุกวันซิ มันน่าเบื่อขนาดไหน.....  เค้าอาจจะ Hidden คุณแบบไม่รู้ตัวก็ได้นะ


3 นาที 4 สเตตัส    (19.27%) 

          คนอะไรมีเรื่องบ่นได้ท๊างงงงวัน ! บางทีก็ขึ้นสเตตัสด่าใครก็ไม่รู้ แล้วปิดท้ายด้วยว่า "อย่าร้อนตัว!!" เชื่อเถอะค่ะว่า เพื่อนๆในเฟสคุณหลายคน ร้อนตัวกันเป็นแถวเลยจ้า... ดังนั้นจะอัพสเตตัส หรือขึ้นด่าใคร ก็เอาแต่พอดีนะจ๊ะ เพราะอาจทำให้เพื่อนคุณหลายคน ระอากับ 3 นาที 4 สเตตัสของคุณได้ !  


มีเฟซไว้เล่นเกมส์หรอ    (19.27%) 

          บางทีก็สงสัยเหมือนกัน ว่าบางคน วันๆเค้าไม่ทำการทำงานกันหรอ ถึงได้ส่งคำขอเกมส์มารัวๆขนาดนี้ เข้าใจว่าคนเล่นเกมส์ การส่งคำขอ อาจทำให้คุณได้เหรียญ ได้ไอเทมเพิ่มขึ้น ซึ่งมันเป็นการดีกับคุณ แต่รู้ไหม? เมื่อไหร่ที่คุณส่งคำขอให้กับคนที่เค้าไม่ได้เล่น มันเป็นการสร้างความรำคาญให้คนอื่นเค้า จะดีกว่าไหม ส่งคำขอให้คนที่เล่นเหมือนกัน และอย่าไปยุ่งกับคนที่เค้าไม่เล่นเกมส์เลย !


แท็กพร่ำเพรื่อ    (19.27%) 

          เป็นความน่าเบื่ออีกแบบหนึ่ง เราไม่ควรแท็กใครพร่ำเพรื่อ ไม่ว่าจะเป็นการแท็ก ขายของ ขายตรง อะไรก็ช่าง โดยเฉพาะสิ่งนั้น ไม่เกี่ยวอะไรกับคนที่ถูกแท็กเลย!! ยกตัวอย่างเช่น เซลฟี่รูปตัวเองแบบมั่นใจ แล้วแท็กเพื่อนไปซัก 50 คนว่า 'นอนหลับฝันดีนะคะ' เพื่อนๆบางคนเค้าอาจจะงงว่า คุณทำเพื่ออะไร? ต้องการบอกฝันดีหรือยอดไลค์? อะไรยังไง อธิบายด่วนๆ ยิ่งถ้าเค้าไม่สนิทกับคุณ อย่าหวังว่าเค้าจะปลื้ม บางทีรำคาญ จนต้องเซย์กู๊ดบาย และ Hidden คุณไปในที่สุด

โซเชี่ยลมีเดีย

เซลฟี่ตัวเอง โพสลงแต่มุมเดิมๆทุกวัน (12.84%) 

          บางคนอาจกำลังมีความสุขว่าอยู่ร้านกาแฟ เช็คอินว่าอยู่พารากอน บางทีก็ไปนั่งชิวที่ทะเล จนอยากแชร์ขึ้นโซเชี่ยลให้คนอื่นรับรู้บ้าง แต่ !! ไม่ว่าจะไปที่ไหน ทำอะไร ก็มีแต่รูปเซลฟี่หน้าตัวเอง เต็มหน้า Feed ของเพื่อนไปหมด ยิ่งเป็นมุมเดิมๆด้วยล่ะก็ เพื่อนของคุณคงอยากกรอกลูกตาใส่ แล้ว Hidden คุณจากหน้า Feed เค้าซะ เชื่อเถอะค่ะ ไม่มีใครอยากเห็นรูปเซลฟี่ ที่มีแค่ตา จมูก ปาก ของคุณทุกวัน ตลอดเวลาหรอกนะ  เพราะบางทีก็เอียน พูดเลยยย..... ลองเปลี่ยนมุม เปลี่ยนมาถ่ายเต็มตัวบ้างซิ หรือมีบรรยากาศรอบข้างเข้ามาด้วย ภาพจะได้น่าดูยิ่งขึ้นไง


แชร์อยู่ได้ทั้งวัน (9.17%)

          ยุคนี้ ใครๆก็ใจดี มีนิสัยชอบแบ่งปัน โดยเฉพาะในโลกโซเชี่ยลที่ชอบแชร์! แชร์คลิป แชร์ภาพ แชร์บทความ แชร์หมาแมวๆ บลาๆ แต่แหม่ ใจดีแบ่งปัน แชร์ทั้งวันแบบนี้ ก็ไม่ไหวนะ โดยเฉพาะคนที่ชอบแชร์ภาพน่าเกลียด น่ากลัว หรือแชร์แล้วเอาไปแปะ หน้า wall ชาวบ้าน บ่อยไป ถี่ไป เค้าก็รำคาญเอานะจ๊ะ  รู้ว่าใจดี รู้ว่ามีน้ำใจ อยากแบ่งปัน อยากแชร์ แต่ถ้ามากไป ไม่พอดี จะกลายเป็นความรำคาญเอาน่ะซิ

              หลังจากอ่านผลโพลเสร็จ หลายคนอาจแย้ง 'ฉันโพสในที่ส่วนตัวนะ หน้า wall ของฉันนะ ใครจะทำไม?' แต่อย่าลืมนะจ๊ะ เมื่อไหร่ที่คุณ โพสอะไรก็แล้วแต่ลง Social มันไม่มีคำว่า 'ส่วนตัว' หรือ 'พื้นที่ของฉัน' หรอกนะ เพราะมันเป็นสาธารณะไปแล้ว ดังนั้นคิดหน้าคิดหลังให้ดี ก่อนโพส เพราะเรื่องส่วนตัว จะกลายเป็นเรื่องส่วนรวมทันทีนะจ๊ะ ^^



           มาร่วมสนุกโหวตกับเรา ไม่ได้เพียงแค่แชร์ความคิดเห็นเพียงอย่างเดียว เรายังสุ่มผู้โชคดี 1 ท่าน ที่มาร่วมโหวตกับเรา รับเครื่องสำอาง 1 ชิ้น ทันที ส่งตรงถึงบ้านเลยค่ะ 


และผู้โชคดีครั้งนี้ได้แก่ "Natchayaporn Sriprawat" 

เราจะจัดส่งของรางวัล ไปให้ถึงที่บ้านเลย รอรับดีๆล่ะ ^^

โซเชี่ยลมีเดีย

****เครื่องสำอางมีเป็นคลังแสง คราวหน้ามีผลโพล อย่าลืมมาร่วมโหวตกับเราอีกนะจ๊ะ 


ผลโพลจาก :: Member Cosme*net
เรียบเรียงโดย :: Cosme*net

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS