How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
สาระน่ารู้

สุขภาพดี หุ่มสวยด้วย "นมเปรี้ยว Meiji Paigen Pro 5"

8,742
27 พ.ค. 2558
 




     เพราะเมจิ ไพเกน เป็นนมเปรี้ยวที่มี จุลินทรีย์โพรไบโอติก ตัวช่วยถึง 3 ชนิด คือ
  • แล็กโตบาซิลลัส บัลแกริคัส
  • สเตรปโทค็อกคัส เทอร์โมฟิลัส
  • แล็กโทบาซิลลัส พาราคาเซอิ 
     รวมๆ กันอยู่ในขวด เมจิ ไพเกน ในปริมาณที่เพียงพอตามที่ อย.รับรองว่า จุลินทรีย์เพียง 10 ล้านตัว ก็เพียงพอต่อร่างกายแล้ว ส่วนที่เหลือก็ไม่ต้องห่วง เพราะร่างกายจะขับออกมาได้เอง เมื่อมีจุลินทรีย์ฮีโร่ทั้งสามตัวมาช่วยกันทำงาน คุณค่าก็มาพร้อมเลย ทั้งปรับสมดุลภายในลำไส้ และสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ก็เมื่อศัตรูตัวร้ายตายเรียบ สุขภาพต้องดีขึ้นแน่นอน โดยเฉพาะคราวนี้ เมจิ ได้เพิ่ม จุลินทรีย์ แล็กโทบาซิลลัส พาราคาอิ เข้าไปอีกตัว ซึ่งจะไปช่วยเกาะผนังลำไส้ได้ดีขึ้นอีก และโพรไบโอติกเหล่านี้ จะไปช่วยป้องกันมะเร็ง ด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ลดระดับคลอเลสเตอรอล ลดภาวะการแพ้แลกโตส และไปสร้างความแข็งแรงให้กับลำไส้


     เพราะ เมจิ ไพเกน ไม่ได้มีเพียงจุลินทรีย์เพียงอย่างเดียวเหมือนนมเปรี้ยวตามท้องตลาดทั่วไป แต่ยังได้คุณประโยชน์ดีดี 5 ประการจากโปร 5 อีกด้วย


  • มีจุลินทรีย์โพรไบโอติกที่ช่วยสร้างสมดุลในระบบลำไส้ของเรา
  • วิตามิน A และ E สูง ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และทำให้ผิวสวย 
  • ใช้จุลินทรีย์ 3 ชนิด ช่วยในเรื่องของการขับถ่าย
  • ได้คุณประโยชน์จากนม
  • ไขมัน 0% ไม่ต้องกลัวอ้วน


     ประโยชน์เต็มขวดขนาดนี้จึงทำให้ เมจิ ไพเกน โปร 5 ขวดนี้ มีดีที่ไม่ซ้ำใคร และอยากให้ดื่มกันเป็นประจำ จะช่วยสร้างสมดุลให้ระบบขับถ่าย ส่งผลให้สาวๆ มีรูปร่างที่มั่นใจ แถมผิวพรรณสดใสสุขภาพดีต้องบอกต่อ ด้วยรสชาติที่ถูกใจ ไม่ว่าจะเป็น รสธรรมชาติ หรือรสผลไม้รวม รสแอปเปิ้ล องุ่น น้ำผึ้ง มะนาว มาพร้อมคุณสมบัติที่ต้องลอง ใครได้ลองก็ไม่ยอมเปลี่ยนใจ วันนี้ เมจิ ไพเกน โปร 5 จึงกลายเป็นนมเปรี้ยวที่ขายดีเป็นอันดับ 1 ทั้งในฮ่องกง และสิงคโปร์ ใครยังไม่เคยลอง มารีบอินเทรนด์กันด่วนเลย จะได้สุขภาพดี ผิวพรรณสดใส ดื่ม นมเปรี้ยว เมจิ ไพเกน โปร 5 เป็นประจำ ไม่ต้องง้อสกินแคร์ รู้กันหรือยัง

:)

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS