13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
มาใหม่

มหัศจรรย์แห่งท้องทะเล เพื่อการฟื้นฟูริ้วรอยและปกป้องผิว

1,303
1 ก.ย. 2559


มหัศจรรย์แห่งท้องทะเล เพื่อการฟื้นฟูริ้วรอยและปกป้องผิว



           POSITIF Q10 Astaxanthin Collection ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยและการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว พร้อมไฮยาลูรอนิค แอซิด เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก ซึมสู่ผิวง่าย เตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไปได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

คิวเท็น (Q10) ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ริ้วรอยที่เป็นดูจางลง ถนอมผิวพรรณให้ดูสดใส เปล่งปลั่งและมีประสิทธิภาพในการช่วยชะลอความเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว แอสตาแซนธิน (ASTAXANTHIN) มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระคุณภาพสูง ที่สูงกว่าวิตามินซี 6,000 เท่า สูงกว่าโคเอนไซม์ ควิเทน 800 เท่า สูงกว่าคาทีซิน ซึ่งเป็นสารสกัดจากชาเขียว 560 เท่า และสูงกว่าวิตามินอี 550 เท่า ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น คงความอ่อนวัย ลดริ้วรอยร่องลึกอย่างประสิทธิภาพสูง ความหย่อนคล้อย และช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี ไฮโดรไลซ์-คอลลาเจน (Hygrolyzed COLLAGEN) คอลลาเจนจากคุณภาพสูงของประเทศญี่ปุ่น ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของผิว ให้ความชุ่มชื้นสูงและกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนผิวให้เนียนนุ่มเปล่งปลั่ง 


POSITIF Q10 ASTAXANTHIN UV SPF 50 PA
ปริมาณสุทธิ 40 g. ราคา 1,300 บาท

ครีมกันแดดเนื้อครีมสูตรบางเบา พร้อมซึมสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบขาว ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVA1, UVB อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วย SPF 50 PA ผสานการบำรุงจากคิวเท็น (Q10) และแอสตาแซนธิน (Astaxanthin) จึงช่วยเติมความช่มุชื้นให้ผิว ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใส

วิธีใช้ บีบครีมกันแดดลงบนฝ่ามือที่สะอาด แต้มผลิตภัณฑ์ 5 จุดลงบนใบหน้า เกลี่ยครีมกันแดด ให้ทั่วใบหน้าและบริเวณลำคอ 

POSITIFQ10 ASTAXANTHIN LOTION
ปริมาณสุทธิ 120mL ราคา 1,600 บาท

โลชั่นปรับสภาพผิวที่มีประสิทธิภาพสูงในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอยและการเสื่อมของเซลล์ผิวด้วยส่วนผสมของโคเอ็นไซม์ คิวเท็น (CoQ10) และแอสตาแซนธิน (Astaxanthin) พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะสาเหตุหลักของผิวหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัย
 
วิธีใช้ หลังทำความสะอาดผิวหน้า หยดโลชั่นลงบนฝ่ามือ ตบเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าจนกระทั่งโลชั่น ซึมซาบสู่ผิว ใช้ดูแลผิวทั้งเช้าและเย็น



POSITIF Q10 ASTAXANTHIN SERUM
ปริมาณสุทธิ 55mL. ราคา 2,400 บาท

ซีรั่มบำรุงผิวอย่างล้ำลึกด้วยส่วนผสมของโคเอ็นไซม์ คิวเท็น (CoQ10) เข้มข้น ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เสริมการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิว พร้อมแอสตาแซนธิน (Astaxanthin) ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและรังสียูวี คืนความอ่อนเยาว์สู่ผิวอีกครั้ง

วิธีใช้ หลังปรับสภาพผิวด้วยโลชั่น กดซีรั่ม 2 ปั๊มลงบนปลายนิ้ว ทาให้ทั่วใบหน้า พร้อมลูบไล้และนวดเบาๆ ให้ทั่วจนซีรั่มซึมซาบสู่ผิว ใช้ดูแลผิวทั้งเช้าและเย็น

POSITIF Q10 Astaxanthin Cream
ปริมาณสุทธิ 30 g. ราคา 1,900 บาท

ครีมลดเลือนริ้วรอย ด้วยส่วนผสมของโคเอ็นไซม์ คิวเท็น (CoQ10) และแอสตาแซนธิน (Astaxantin) ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนและ อิลาสตินในชั้นผิว พร้อมเติมเต็มริ้วรอยร่องลึกให้ค่อยๆตื้นขึ้น ฟื้นฟูผิวที่ดูหย่อนคล้อยให้กลับมากระชับเต่งตึง ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์

วิธีใช้ หลังใช้โลชั่นและซีรั่มแล้ว แต้มครีม 5 จุด เกลี่ยครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอ พร้อมลูบไล้และนวดเบาๆให้ทั่วจนครีมซึมซาบสู่ผิว ใช้ดูแลผิวทั้งเช้าและเย็น 


หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ POSITIF Shop สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า สาขาพระราม 2, เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ สาขานครราชสีมา และเซ็นทรัลพลาซ่า สาขาอุดรธานี
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
30 ส.ค. 2560 เวลา 9:09 น.