แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
สาระน่ารู้

ไอเดียของขวัญวันแม่! มาจัด Gift set ครีมบำรุงผิวให้คุณแม่กันเถอะ

2,293
11 ส.ค. 2561


    ตอนนี้ก็ใกล้วันแม่กันแล้ว เพื่อน ๆ มีของขวัญให้คุณแม่กันหรือยังคะ? ถ้ายังนึกไม่ออกเราเสนอของที่คุณแม่ได้ใช้แน่นอนอีกอย่างนึงนั่นก็คือ สกินแคร์บำรุงผิว นั่นเองค่า cosme*net ได้จัด Gift set สกินแคร์ที่เหมาะกับคุณแม่ เป็นของขวัญให้กับคุณแม่ในเทศกาลวันแม่ที่จะถึงนี้ จัดเซทตามงบ 500 บาท 1,500 บาท และ 5,000 บาทขึ้นไป ให้เพื่อน ๆ เลือกได้ตามงบตัวเองเลย จดลิสต์ตามแล้วสุดสัปดาห์นี้ไปซื้อของขวัญให้คุณแม่ประทับใจกันค่าาา ^O^

เลือกสกินแคร์ให้คุณแม่ยังไงดี?

    ปัญหาหลัก ๆ ของผู้หญิงวัย 30 40 ปี จะมีด้วยกัน 3 อย่าง ดังนี้ค่ะ

    คอลลาเจน : ตั้งแต่อายุ คอลลาเจนในผิวจะลดลงเรื่อย ๆ ผิวหนังจะขาดความยืดหยุ่นเป็นสาเหตุของผิวหย่อนคล้อย ริ้วรอยรอบดวงตาเห็นได้ชัดขึ้น ควรทาครีมบำรุงผิวที่ช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอย เติมคอลลาเจนให้กับผิวโดยเฉพาะ

    ความชุ่มชื้น : ด้วยวัยที่มากขึ้น น้ำในผิวจะลดลง ผิวแห้งกร้าน ขาดความเรียบเนียน จึงต้องเลอืกครีมบำรุงที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น เติมน้ำให้กับผิว

    ฮอร์โมน : ฮอร์โมนที่ไม่คงที่ ทำให้สภาพผิวหน้ามีการเปลี่ยนแปลง เช่น ผิวแห้ง มีริ้วรอย และยิ่งมีแสงแดดมาเป็นตัวกระตุ้น นี่แหละคือสาเหตุทำให้ผิวเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำได้ง่าย ดังนั้นครีมกันแดดจึงสำคัญ และถ้าเสริมด้วยผลิตภัณฑ์ลดเลือนจุดด่างดำ ก็จะมีผิวที่กระจ่างใส ไร้ฝ้ากระแล้วล่ะ

Gift set ราคา 500 บาท


        สำหรับลูก ๆ ที่งบอาจจะไม่เยอะมาก เดย์ครีมดี ๆ สัก 1 กระปุก ที่มีส่วนผสมของกันแดด หรือเซตบำรุงผิวชุดเล็กที่เต็มไปด้วยครีมบำรุงพื้นฐานก็ช่วยบำรุงผิว และลดริ้วรอยที่จะเกิดขึ้นเพิ่มแล้วจ้า

SET 1 :  


SET 2 :  

Gift set ราคา 1,500 บาท

       คราวนี้มีแบงค์สีเทาเพิ่มเข้ามา ลองเลือกเป็นเดย์ครีมและไนท์ครีม เพิ่มโฟมล้างหน้าหรืออายครีม ให้การบำรุงผิวครบขั้นตอนมากขึ้น ผิวคุณแม่จะได้สวยขึ้นแบบครบเลยค่าาา




SET 1 :  

SET 2 :  

Gift set ราคา 5,000 บาท

        เพื่อคุณแม่ทุ่มได้ไม่อั้นสบาย ๆ งานนี้จัดชุดบำรุงผิวให้คุณแม่แบบราคาแรง ๆ สำหรับคุณลูกที่กระเป๋าหนักหน่อย แต่เป็นตัวเด็ดที่ใครหลายคนบอกเลยว่า ดีจริง!



SET 1 : 

SET 2 : 


          นี่ก็เป็นลิสต์สกินแคร์บำรุงผิวสำหรับคุณแม่ที่ cosme*net คัดมาแล้วว่าน่าสนใจ ไม่ว่าจะมีงบเท่าไหร่ ก็ได้ของดีถูกใจคุณแม่แน่นอนจ้า สามารถคลิกอ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม เพื่อดูรีวิวจากผู้ใช้จริงประกอบการตัดสินใจซื้อได้นะคะ

วันหยุดยาวนี้ก็ขอให้ทุกคนพักผ่อนใช้เวลากับคุณแม่อย่างสนุกสนาน 
เดินทางปลอดภัยค่า ♥♥

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
8 พ.ย. 2561 เวลา 10:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
18 ส.ค. 2561 เวลา 10:09 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
16 ส.ค. 2561 เวลา 10:25 น.