13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
สาระน่ารู้

ท้าพิสูจน์! บอกลาผิวแห้ง ผิวเนียนนุ่มสุขภาพดี ด้วยโลชั่นบำรุงผิวกาย Aveeno

16,005
28 ก.พ. 2562

    “ผิวแห้ง” ถือเป็นปัญหาของผิวกายที่กวนใจสาว ๆ อยู่ไม่น้อยเลยใช่ไหมคะ ไหนจะทั้งผิวที่ดูแห้งกร้าน ไม่สดใส ผิวแห้งจนเกิดอาการคันยุบยิบ ทำให้รู้สึกรำคาญ หากเป็นคนที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย ก็ยิ่งเพิ่มเติมผดผื่นขึ้นตามตัวอีก เห้อ อยากจะมีผิวที่เนียนนุ่ม ดูชุ่มชื้นสุขภาพดี ไม่มีผด ผื่น คัน จังเลยนะ…

    Aveeno เป็นแบรนด์บำรุงผิวจากประเทศอเมริกา ที่มีมายาวนานกว่า 74 ปี ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาของ “ผิวแห้ง แพ้ง่าย” โดยเฉพาะ ด้วยการันตีโลชั่นขายดีอันดับ 1 ในอเมริกา เน้นใช้คุณค่าจากธรรมชาติอย่าง “ข้าวโอ๊ต” ที่ให้การบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน รวมถึงผ่านการทดสอบด้านผิวหนังว่า สามารถลดอาการคันที่เกิดจากผิวแห้ง ฟื้นฟูให้ผิวกลับมาชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี เพียงใช้แค่ 1 ครั้ง และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่แพทย์ผิวหนังและกุมารแพทย์แนะนำอีกด้วย

ทำไมส่วนผสมหลักต้องเป็น “ข้าวโอ๊ต”



    ข้าวโอ๊ต คือคุณค่าจากธรรมชาติที่มนุษย์เราใช้บำรุงผิวกันมาอย่างยาวนานตั้งแต่ยุคอียิปต์เมื่อ 2,000 ปีก่อน อุดมไปด้วยวิตามิน E, B1, B3 และ B6 โปรตีน และสารแอนตี้-ออกซิแดนท์ ให้สารอาหารแก่ผิวที่แห้งกร้าน ปลอบประโลมผิวที่กำลังอ่อนแอให้กลับมาแข็งแรง เติมความชุ่มชื้นและเป็นเกราะล็อคปกป้องผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม สุขภาพดียาวนานนั่นเองค่ะ

Aveeno Daily Moisturizing Lotion
354 ml.  399 บาท


    โลชั่นที่เหมาะสำหรับใช้บำรุงผิวในทุก ๆ วัน ถึงแม้สภาพอากาศบ้านเราจะไม่ได้หนาวเย็น (ก็ประเทศไทยไม่ค่อยจะมีฤดูหนาวอ่ะเนอะ ฮาาา) แต่อากาศเย็นจากแอร์ในออฟฟิศหรือห้างสรรพสินค้านี่แหละ ตัวการที่ดึงความชุ่มชื้นออกจากผิวเราไป ทำให้เรามีผิวที่แห้งกร้านโดยไม่รู้ตัว สูตรนี้จะช่วยปกป้องผิวจากอากาศเย็นและลมที่เข้าทำร้ายผิว เยียวยาผิวที่แห้งเสียให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ด้วยสารสกัดธรรมชาติจากข้าวโอ๊ต, มอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น และเนเชอรัล ออยล์ รวมถึงยังช่วยบรรเทาอาการคันจากผิวแห้งอีกด้วย ไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ใครที่มีผิวขี้แพ้ก็สามารถใช้ได้ค่า เท่านี้ใคร ๆ ก็มีผิวกายที่นุ่ม สุขภาพดีได้แล้วค่ะ


เนื้อโลชั่นจะเป็นเนื้อเจลลี่ บางเบา ไม่ได้รู้สึกเนื้อหนืดจนเกลี่ยยากเลย เกลี่ยได้ง่ายค่ะ

โลชั่นซึมไว หลังเกลี่ยแล้วผิวจะรู้สึกชุ่มชื้นขึ้น เหมือนมีฟิล์มความชุ่มชื้นเคลือบอยู่ที่ผิว ให้ผิวรู้สึกนุ่ม ๆ ขึ้น แต่ก็ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ

ท้าพิสูจน์! ฟื้นฟูผิวให้นุ่มมม สุขภาพดีตั้งแต่ใช้ 1 ครั้งแรก


    โลชั่นของ Aveeno ได้ผ่านการทดสอบด้านผิวหนังว่า สามารถลดอาการผิวแห้ง ให้ผิวกลับมาเนียนนุ่ม ดูสุขภาพดีเพียงใช้แค่ 1 ครั้ง! และยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิวได้ยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง งานนี้ *cosmenet เลยจะมาพิสูจน์คำเคลม ด้วยเครื่องวัดความชุ่มชื้นกันเลยค่ะ

วัดความชุ่มชื้นก่อนทาโลชั่น Aveeno

 วัดความชุ่มชื้นหลังทาโลชั่น Aveeno ได้ผลลัพธ์ตามนี้ค่ะ

 หลังจากนั้นอีก 24 ชั่วโมงถัดไป เราจะมาวัดความชุ่มชื้นของผิวกันอีกครั้ง (โดยที่ภายใน 24 ชั่วโมงนี้ไม่ได้ทาโลชั่นเพิ่มเลยนะคะ) ได้ผลลัพธ์ตามภาพเลยค่า

สรุปผลลัพธ์หลังการใช้โลชั่นบำรุงผิว Aveeno


    เนื้อโลชั่นจะเป็นเนื้อเจลลี่ ให้อารมณ์เหมือนเจลครีมเลยค่ะ เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้ที่ผิว เหมาะกับสภาพอากาศของบ้านเรามาก ๆ เลยค่ะ แล้วยังให้ความรู้สึกชุ่มชื้น เนียนนุ่มทันทีด้วย ก่อนทาโลชั่นผิวตัวก็จะรู้สึกแห้ง ๆ สาก ๆ แต่พอทาโลชั่นแล้วรู้สึกว่าสภาพผิวดูโอเคขึ้นเลย ลูบผิวแล้วรู้สึกผิวเนียน ดูสุขภาพดี ไม่รู้สึกกร้าน ๆ ค่ะ แม้จะเวลาผ่านไป 24 ชั่วโมงแล้ว ผิวก็ยังรู้สึกชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้านเท่ากับตอนก่อนทาโลชั่นนะ เป็นโลชั่นทาตัวที่เหมาะกับทุกสุขภาพผิว ไม่ว่าจะผิวแห้งมาก หรือผิวธรรมดาก็สามารถใช้ได้ เป็นการบำรุงผิวกายให้ชุ่มชื้น สุขภาพดีในทุก ๆ วันค่า

นอกจากนี้โลชั่น Aveeno ก็ยังคอนเฟิร์มคุณภาพโดยพี่ลูกเกดด้วยนะ ถ้าอยากมีผิวกายสตรอง ไม่แห้ง ไม่คัน ต้องจัดมาลองแล้วค่า


    สำหรับโลชั่น Aveeno Daily Moisturizing Lotion ขนาดขวดปั๊ม 354 ml. ราคา 399 บาท และยังมีขนาดทดลอง 71 ml. ราคา 119 บาท สอยมาลองกันได้จ้า

เพื่อน ๆ สามารถหาซื้อโลชั่น Aveeno ได้ที่ :: Boots , Watsons , Tops , Home Fresh Mart & Gourmet Market, Villa Market และร้านขายยาชั้นนำ ทั่วประเทศ และสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Lazada คลิก

สามารถติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ที่ :: facebook.com/AveenoTH/

สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจอยากช้อป สามารถสั่ง online ส่งถึงบ้านได้ที่ช่องทางตามนี้เลยค่าา



* s p o n s o r e d c o n t e n t *
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ อยากทดลองใช้ค่ะ เพราะเป็นคนผิวแห้งมาก
8 มี.ค. 2562 เวลา 10:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เห็นเคลมว่าเป็นเนื้อเจล ดูดซึมง่ายไม่เหนียว น่าลอง มองหาโลชั่นเนื้อไม่หนัก ซึมแล้วไม่เหนียวมานานแล้ว .....อย่างนี้ต้องไปสอยมาลองซะแล้ว แม้ว่าจะเพิ่งสอย Jxxx ขวดบิ๊กเบิ้มมาเมื่อต้นเดือน
6 มี.ค. 2562 เวลา 0:41 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจมากจ้า
4 มี.ค. 2562 เวลา 8:31 น.