เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
สาระน่ารู้

เกมจิตวิทยาทายใจความรัก คุณคิดว่าภาพไหนไม่ใช่ครอบครัว ? สะท้อนตัวตนความรัก ความสัมพันธ์

17,591
21 ต.ค. 2565
เกมจิตวิทยาทายใจความรัก สะท้อนตัวตน ความสัมพันธ์

เรื่องของความรัก ความสัมพันธ์ มันเป็นอะไรที่ไม่เข้าใครออกใครร แล้วรู้มั้ยว่าไม่ว่าเราจะมีแฟน หรือโสด ทุกคนก็สามารถที่จะมองแนวโน้มความรักของตัวเองที่สะท้อนจากมุมมองด้านจิตวิทยาได้ด้วยน้า

แน่ะ…น่าสนใจแล้วละซี่ ~ วันนี้ *Cosmenet เลยเอาเกมทายใจเกี่ยวกับความรักมาฝากกันจ้าา เพียงแค่เลือกภาพ 1 ภาพ จาก 3 ภาพ ก็จะสามารถมองทะลุไปถึงจิตใจและมุมมองความสัมพันธ์ของคุณได้ แต่ละภาพจะหมายถึงอะไรได้บ้าง ไปดูกันเลอ!



เกมจิตวิทยา ความรัก และความสัมพันธ์ คุณคิดว่าภาพไหนไม่ใช่ครอบครัว ?


เกมจิตวิทยาทายใจความรัก สะท้อนตัวตน ความสัมพันธ์

โดยการเลือกก็ไม่ต้องคิดมากค่ะ ให้คุณมองดูภาพทั้ง 3 แล้วลองนึกดูว่าภาพไหนที่มองแล้วดูไม่เหมือนครอบครัว และใจคุณเชื่อว่าพวกเขาไม่ใช่ครอบครัวเดียวกัน ตัดสินใจเลือกเลยแบบไม่ต้องลังเล คำตอบที่คุณเลือกจะบอกถึงตัวตนของคุณ และสะท้อนถึงแนวโน้มความรักของคุณและวิธีจัดการความสัมพันธ์เมื่อคุณมีคนรักจ้าา

ภาพที่ 1


เกมจิตวิทยาทายใจความรัก สะท้อนตัวตน ความสัมพันธ์

ในเกมทายนี้ถ้าคุณเลือกภาพที่ 1 สามารทายนิสัยได้ว่า คุณเป็นคนที่ชอบคิดนอกกรอบ ไม่ชอบถูกชี้นำหรือตีกรอบจากใคร แต่ก็เป็นคนที่เฟรนด์ลี่ ใจกว้าง ใส่ใจคนรอบข้างได้ดีเหมือนพวกเขาเป็นครอบครัวหรือพี่น้องของตัวเองเลยย

ในมุมจิตวิทยา ความรัก ความสัมพันธ์ของคุณ บอกเลยว่าไม่ว่าจะความรักปัจจุบัน หรือการมีแฟนในอนาคตก็นับว่าเป็นไปดี เพราะความที่คุณเป็นคนจิตใจดี ชอบดูแล แค่ได้ให้ก็สุขใจแล้ว ไอ่ต้าวคลั่งรักสุด ๆ เลยมีความเป็นไปได้สูงว่าคุณจะทำทุกอย่างให้ความรักและคนรักของคุณแฮปปี้ ที่ควรระวังก็คือเพราะคุณเป็นคนใจอ่อนและมักจะยอมตลอด ควรจะขอบเขตและจุดยืนของตัวเองให้ชัดเจนเพื่อเซฟตัวเองด้วยน้าา รักคนอื่นได้ก็ต้องรักตัวเองเยอะ ๆ จ้าา


ภาพที่ 2


เกมจิตวิทยาทายใจความรัก สะท้อนตัวตน ความสัมพันธ์

ในเกมทายนี้ถ้าคุณเลือกภาพที่ 2 สามารทายนิสัยได้ว่า คุณเป็นคนรักครอบครัว Family man, Family women มากก แถมอยู่เป็นสุด ๆ จะสถานการณ์แบบไหน ฝนตก แดดออก ลูกเห็บตก คุณก็เอาตัวรอดได้หมด! ในแง่ของคนรักคุณก็ให้ใจแบบ 3,000 % รักแล้วรักสุดใจ พอเกลียดก็คือเห็นแค่เงาก็เกลียดแล้ว ของเขาแลงง

ในมุมจิตวิทยา ความรัก ความสัมพันธ์ของคุณ ไม่ว่าจะในปัจจุบันหรือความสัมพันธ์กับแฟนในอนาคต บอกเลยว่ามันจะอิ่มความสุขจนล้นนนนจะออกปากอยู่แล้วเพราะคุณเป็นคนที่ปรับตัวได้ดี ตามใจเก่งม้ากก แต่เรื่องไหนที่ต้องจริงจังก็ไม่ปล่อยให้หลุดโฟกัสเลย เรียกว่ารักษาบาลานซ์ของความสัมพันธ์ได้ดี จึงทำให้ชีวิตรักหวานชื่นเหมือนจีบกันใหม่ ๆ อยู่เสมอ แต่ในมุมดีก็ต้องมีมุมเสียบ้าง เพราะทุกอย่างคงไม่ราบเรียบเสมอไปและเมื่อมีเวลาแบบนั้นเกิดขึ้นก็อยากให้คุณปล่อยวางมันลง ยอมให้มันยุ่งเหยิงบ้างจะได้ไม่เครียดกับการอยากทำทุกอย่างให้สมบูรณ์แบบจนเกินไปจ้าา


ภาพที่ 3


เกมจิตวิทยาทายใจความรัก สะท้อนตัวตน ความสัมพันธ์

ในเกมทายนี้ถ้าคุณเลือกภาพที่ 3 ทายนิสัยได้ว่าคุณชอบที่จะเอ็นจอยอะไรคนเดียว มีโลกส่วนตัวและกรอบของตัวเองชัดเจน เป็นโสดก็ไม่เห็นเป็นไร ชั้นชิล ชั้นสบายและคล่องตัวอะจ้า กินชาบูคนเดียว ไปเที่ยวคนเดียว ก็สบายใจดีออก มีคนอื่นอยู่ด้วยแล้วชีวิตต้องแบกรับเยอะ วางแผนจะทำอะไรก็ไม่ได้ดั่งใจเท่าไหร่ ชั้นอยู่คนเดียว จัดการเองคนเดียวง่ายกว่าเยอะะ

ในมุมจิตวิทยา ความรัก ความสัมพันธ์ของคุณ ไม่ว่าจะในปัจจุบันหรือความสัมพันธ์กับแฟนในอนาคต บอกเลยว่าถึงจะชอบอยู่คนเดียว สะดวกตัวคนเดียวแต่ถ้าได้มีแฟนมันจะราบลื่นแบบที่คุณหรือคนรอบตัวคุณอาจจะคิดไม่ถึงเลยล่ะ เพราะคุณจัดการอะไรได้เก่ง แน่นอนว่าจะจัดการตัวเองและความรักได้ดีด้วยเช่นกัน อาจมีเหตุบางอย่างทำให้คุณตั้งกำแพงไว้สูง และไม่อยากไว้ใจใครมาก แต่ความรักกับชีวิตก็คล้าย ๆ กันนะ มีทั้งสุขและทุกข์ปะปนกันไป เพียงแต่คุณจะได้เพื่อนที่ดับเบิ้ลความสุขของคุณขึ้นมา และมีคนช่วยลดทอนความเศร้าของคุณให้น้อยลงได้ด้วยน้า

ก็จบแล้วจ้ากับ 
เกมจิตวิทยา ความรัก และความสัมพันธ์ ที่บอกเลยว่าง่าย ๆ แต่ความหมายสุดลึ้กล้ำอยู่นาาา แค่ภาพเดียวสามารถสะท้อนตัวตน ความรัก และความสัมพันธ์ได้แบบง่าย ๆ เลยย

ไหน ๆ ใครเลือกข้อไหนบ้างง อย่าลืมคอมเมนต์มาบอกกันบ้างนะว่าตรงเปล่าา ถ้าเกิดว่าตรงก็ฝากแชร์ไปให้เพื่อนหรือคุณแฟนเล่นด้วยน้าาา ♥


เรายังมีเกมทายนิสัยทายใจอีกนะ ถ้าชอบก็ไปเล่นได้ที่นี่

เกมจิตวิทยา เกมทายใจ แฟน คนคุย เพื่อน
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!5 อันดับคอนซีลเลอร์ ยี่ห้อไหนดี กลบรอยสิว ปกปิดเนียนกริบ จากรีวิวผู้ใช้จริงดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
สุดยอดค่ะ
25 ต.ค. 2565 เวลา 8:35 น.