13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น
สาระน่ารู้

ควิซทายใจ บอกตัวตน! จากการวาดดวงดาว

5,275
25 พ.ย. 2565
ควิซทายใจ บอกตัวตน จากการวาดดวงดาว

ควิซทายใจทายนิสัยรอบนี้ *Cosmenet จะพาทุกคนไปค้นฟ้าคว้าดาวหานิสัยที่ซ่อนอยู่ในภาพดาวทายใจที่บอกเลยว่าเกมจิตวิทยาทายใจรอบนี้เราจะค้นหาตัวตนผ่านการวาดรูปดาวจ้าา

ควิซทายใจ บอกตัวตน! จากการวาดดวงดาว


ควิซวาดดาวทายใจ ทำนายนิสัยผ่านการที่เราลากเส้นเป็นดาว 5 แฉก นั้นง่ายสุด ๆ ช่วยบอกนิสัยลึก ๆ ได้ด้วยนะ ควิซวาดดาวทายใจ ใช้อุปกรณ์แค่ 2 อย่างเท่านั้นเอง ได้แก่ ปากกา / ดินสอ และ กระดาษ 1 แผ่น ถ้าพร้อมแล้วก็ไปวาดดาวทายใจกันเล้ยย

ควิซทายใจ บอกตัวตน จากการวาดดวงดาว

วิธีการเล่นควิซทายใจ บอกตัวตน! จากการวาดดวงดาว


1. เริ่มวาดดาว 5 แฉกตามรูปตัวอย่าง
2. วงกลมจุดแรกที่เราเริ่มวาดเอาไว้ จะได้ไม่ลืมจ้า
3. ไปดูเฉลยกันเลยย

และตำแหน่งที่เราเริ่มลากเส้นวาดดาวทั้ง 5 จุดแบ่งได้ ดังนี้ ~

ควิซทายใจ บอกตัวตน จากการวาดดวงดาว


เฉลยควิซทายใจ บอกตัวตน! จากการวาดดวงดาว


ควิซทายใจ: ทายนิสัย บอกตัวตน จากการวาดดวงดาวจุดที่ 1


ควิซทายใจ บอกตัวตน จากการวาดดวงดาว

ถ้าคุณเริ่มวาดรูปดาวจากจุดที่ 1 หมายความได้ว่าคุณเป็นคนมีความเป็นผู้นำและมีความทะเยอทะยานสูงง ชอบแข่งขัน และชอบที่จะได้เป็นผู้ล่า การยอมอยู่ใต้อำนาจของใคร หรือต้องรอผู้อื่นตัดสินใจว่าจะต้องทำอะไร คุณจะหงุดหงิดใจมาก ก็เลือดผู้นำมันแรงอะเนาะ

ในแง่ของความรัก แน่นอนว่าความเป็นผู้นำและความเป็นผู้ล่าเลือดร้อน ในเกมส์รัก คุณก็จะเป็นตัวรุกอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าถ้าเล็งเป้าหมายไว้แล้ว มีแต่จะพุ่งชนแน่นอน กลับกันถ้าเป็นฝ่ายโดนล่าซะเอง จะรู้สึกไม่จอย เพราะมันไม่ท้าทาย นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ใคร ๆ ก็จีบคุณไม่ค่อยติดนั่นเองง


ควิซทายใจ: ทายนิสัย บอกตัวตน จากการวาดดวงดาวจุดที่ 2


ควิซทายใจ บอกตัวตน จากการวาดดวงดาว

ถ้าคุณเริ่มวาดรูปดาวจากจุดที่ 2 ต้องบอกเลยว่าคุณเป้นคนที่ยอมใครไปหมด ปฏิเสธใครไม่เป็น มันยากจังเลยที่จะต้องพูดว่า ไม่ได้ กับคนอื่น สุดท้ายเลยกลายเป็นคนรับจบทุกงานไปเลอ พยายามใจแข็งหน่อยน้าา จะได้ไม่ถูกเอาเปรียง่าย ๆ จ้า

ในแง่ของความรัก ใครจะรู้ว่าคนรับจบ จะเป็นคนรับหมดไปด้วย ด้วยลึก ๆ เป็นคนอยู่คนเดียวไม่เป็นน เลยทำให้ชอบหาคนเข้ามาในชีวิต คุยเก่ง และเจ้าชู้แอบงุบงิบมุบมิบมีคนคุยอยู่เรื่อย ๆ ไม่บอกให้ใครรู้หรอกจ้าาอิอิ


ควิซทายใจ: ทายนิสัย บอกตัวตน จากการวาดดวงดาวจุดที่ 3


ควิซทายใจ บอกตัวตน จากการวาดดวงดาว

ถ้าคุณเริ่มวาดรูปดาวจากจุดที่ 3 คุณเป็นคนที่มีความฝันอันยิ่งใหญ่ ช่างจินตนาการ มุ่งมั่นและทะเยอทะยานสูง ฝันอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่ออนาคตข้างหน้าที่สดใสของตัวเอง เป็นคนไฟแรงและไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ

ในแง่ของความรัก เป็นคนโรแมนติก มี 100 ให้ 100 ชอบที่จะเซอร์ไพร์ส และคิดอะไรเป็นแบบเป็นแผนเก่ง ใครได้เป็นแฟนก็เตรียมรับของขวัญพร้อมเซอร์ไพร์สจึ้ง ๆ ทุกวันพิเศษเล้ยย


ควิซทายใจ: ทายนิสัย บอกตัวตน จากการวาดดวงดาวจุดที่ 4


ควิซทายใจ บอกตัวตน จากการวาดดวงดาว

ถ้าคุณเริ่มวาดรูปดาวจากจุดที่ 4 เป็นคนพิถีพิถัน เก่งเรื่องที่ต้องลงรายละเอียด แต่ไม่แค่เท่านั้นนะ คุณยังเป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ เจ้าไอเดีย เห็นความเป็นไปได้ในจุดที่คนอื่นมองข้ามหรือมองไม่เห็นอยู่เสมอ

ในแง่ของความรัก คุณไม่ค่อยเก่งเรื่องความรักเท่าไหร่ ต้องระมัดระวังความรู้สึกตัวเองให้ดีเสมอ เพราะเป็นคนจิดใจดี และช่างเพ้อฝันหน่อย ๆ อาจถูกคนเข้ามาเล่นกับความรู้สึกเอาได้น้าา


ควิซทายใจ: ทายนิสัย บอกตัวตน จากการวาดดวงดาวจุดที่ 5


ควิซทายใจ บอกตัวตน จากการวาดดวงดาว

ถ้าคุณเริ่มวาดรูปดาวจากจุดที่ 5 เป็นคนตรงไปตรงมา คิดยังไงก็พูดแบบนั้น ไม่ค่อยเอาแต่ใจเท่าไหร่ ชอบเงินมาก ๆ กลิ่นเงินมันหอม5555 เป็นคนอยู่ง่ายกินง่าย เพราะทำงานหนักเลยไม่จุกจิกมาก มุ่งมั่นทะเยอะทะยานต้องการความร่ำรวยอย่างถ่องแท้

ในแง่ของความรัก บอกเลยว่าการที่คุณทำงานหนักแค่ไหน ก็ไม่ได้มีอุปสรรคกับความรักเลย คุณบาลานซ์งานและความรักได้ดี ทำให้มักจะสำเร็จในเรื่องของความรักเสมอ ต่อให้มันไม่สมหวังก็มูฟออนไวสุดเลยจ้า

เป็นยังไงบ้างเอ่ย กับ ควิซทายใจ บอกตัวตน! จากการวาดดวงดาว ใครวาดจุดไหนก่อน และเฉลยตรงแค่ไหนมาคอมเมนท์กันได้นะ ทางนี้เลือกวาดจุดที่ 5 ก่อนก็บอกเลยว่าเรื่องกลิ่นเงินมันหอมคือจิง! 55555

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS