เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~
สาระน่ารู้

เทรนด์สีลิป 2023 สีลิปฮิต ๆ ทาแล้วหน้าสว่างสุด!

5,019
8 ม.ค. 2566
เทรนด์สีลิป 2023 สีลิปฮิต ลิปสีไหนทาแล้วหน้าสว่าง

แนะนำเทรนด์สีลิป 2023 สีลิปสติกฮิต ๆ ที่กำลังจะมาในปีนี้ บอกเลยว่ามีแต่สีง่าย ๆ แต่ทาแล้วหน้าสว่างสุด! *Cosmenet จัดลิสต์แนะนำมาให้เรียบร้อยแล้ว ไปดูกันเลอ ~

เทรนด์สีลิป 2023 ที่กำลังมาหนนี้ ยังคงเน้นอยู่ที่ความ Diversity But Simple มีทั้งสีแปลก ๆ โดดเด่น ไปจนถึงสีที่เรียบง่าย เน้นความหลากหลาย แต่เข้าได้กับทุกลุค อย่างเช่น สีน้ำเงิน สีนู้ด สีชมพูกุหลาบ สีส้มสดใส และสีแดงสุดคลาสสิค และ *Cosmenet จะพาไปเจาะดูกิมมิคของแต่ละสีลิปที่ฮอตฮิตกันว่าทำไมถึงต้องเป็นสีเหล่านี้


เทรนด์สีลิป 2023 สีลิปฮิต ๆ ทาแล้วหน้าสว่างสุด!


เทรนด์สีลิปฮิต 2023 สีแดงอมม่วง


เทรนด์สีลิป 2023 สีลิปฮิต ลิปสีไหนทาแล้วหน้าสว่าง

เทรนด์สีลิปฮิต ๆ 2023 ก็ต้องมาพร้อม Pantone’s Color of the Year 2023 อย่าง สีแดงอมม่วง “Viva Magenta 18-1750” ที่จะเป็นสีแห่งปี 2023 สิค้าาา บอกเลยว่านางปังทุกสิ้นปี มีโทนสีที่น่าสนใจมาประกาศให้วงการความงามและแฟชั่นตื่นเต้นตลอด

และคอนเซปท์ของสีแดงอมม่วงของปีนี้ ก็สะท้อนถึงความแข็งแกร่ง ไร้ความกลัวแต่ยังอัดแน่นไปด้วยความมีชีวิตชีวาและความสนุกสนานอีกดั้วว

เทรนด์สีลิป 2023 สีลิปฮิต ลิปสีไหนทาแล้วหน้าสว่าง

สำหรับสีลิปฮิตอย่างสีแดงอมม่วงที่ใกล้เคียง Pantone’s Color of the Year 2023 ก็มีทั้งหมดประมาณนี้จ้าา ใครมีตัวไหนไว้ในครอบครองแล้ว มาเม้ามอยกันในคอมเมนท์ได้เลย เดี๋ยวไปตำตาม ><

เทรนด์สีลิปฮิต 2023 สีน้ำเงิน


เทรนด์สีลิป 2023 สีลิปฮิต ลิปสีไหนทาแล้วหน้าสว่าง

สีลิปฮิตในวงการความงามปี 2023 นี้ ต้องยอมยกให้ลิปสีน้ำเงินเค้าเลย อ้างอิงจาก WGSN หรือ World Global Style Network ที่เป็นผู้นำด้านการมองภาพรวมและแนวโน้มของเทรนด์ผู้บริโภค ร่วมกับ Joanne Thomas ผู้เชี่ยวชาญของ Coloro บริษัทผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับระบบของสี ชี้ว่าสีน้ำเงินเป็นสีที่จะได้รับความนิยมในปี 2023 นี้

นอกจากความเข้มข้น ดูน่าดึงดูดและน่าหลงไหลแล้ว สีน้ำเงินยังให้มู้ดความน่าค้นหาเหมือนสีของท้องทะเลและมหาสมุทรอีกด้วยนะ เราจึงจะเห็นเทรนด์เสื้อผ้า แก็ตเจ็ท และเครื่องสำอางอย่างลิปสีน้ำเงิน เริ่มเข้ามามีบทบาทและดูโดดเด่นขึ้นในปีนี้นั่นเองง


เทรนด์สีลิป 2023 สีลิปฮิต ลิปสีไหนทาแล้วหน้าสว่าง

สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าจะใช้ลิปสีน้ำเงินยี่ห้อไหนดี เราก็มีลิปสีน้ำเงิน 3 รุ่นที่ราคาซอฟต์หวานไปจนถึงราคาดุดันไม่เกรงใจใครมาฝากจ้าา ใครมีลิปสีน้ำเงินของยี่ห้อไหนที่น่าสนใจก็มาคอมเมนท์แนะนำกันต่อได้น้าา ~

เทรนด์สีลิปฮิต 2023 สีกลาง / สีนู้ด / สีเอิร์ธโทน


เทรนด์สีลิป 2023 สีลิปฮิต ลิปสีไหนทาแล้วหน้าสว่าง

ทรนด์สีลิปฮิต 2023 และฮิตตลอดไปที่อ้างอิงข้อมูลจาก WGSN และผู้เชี่ยวชาญของ Coloro อีกสีนึงนั่นก็คือ ลิปสีกลางๆ (Neutral) จำพวกลิปสีนู้ดและสีเอิร์ธโทน เพราะให้ความรู้สึกอบอุ่น นุ่มนวล และอ่อนหวาน

แน่นอนว่าทุกคนก็คงให้ความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าลิปสติกสีนู้ด หรือสีเอิร์ธโทนเนี่ยเป็นสีลิปที่ทากี่ครั้งก็ให้ลุคที่สุภาพ ไม่เอะอะ ทาแล้วดูสวยเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญเลยก็คือเดี๋ยวนี้ลิปโทนนู้ดเค้าไม่ได้มีแค่ความซีดหรือความอ่อนที่ใคร ๆ ก็เบือนหน้าหนีเหมือนเมื่อก่อนแล้ว เพราะผู้ผลิตเค้ามีการผสมปนเปให้ลิปสีนู้ดมีหลายเฉดให้ทุกคนได้ลองเปิดใจและ explore ความเป็นธรรมชาติแต่สวยงามในแบบของตัวเองกันได้จ้าา


เทรนด์สีลิป 2023 สีลิปฮิต ลิปสีไหนทาแล้วหน้าสว่าง

สำหรับลิปนู้ดยี่ห้อไหนดีที่น่าสนใจ ทาแล้วสีสวยติดทน ทั้งหวานทั้งสุภาพ ก็ต้องขอแนะนำลิป 3 ยี่ห้อเหล่านี้เลออ ใครเคยใช้ตัวไหนแล้วสวยปัง คันปากอยากแนะนำก็มาคอมเมนท์ทิ้งกันไว้ได้นะ!

เทรนด์สีลิป 2023 สีส้ม


เทรนด์สีลิป 2023 สีลิปฮิต ลิปสีไหนทาแล้วหน้าสว่าง

เทรนด์สีลิปฮิต 2023 อีกสีจากข้อมูลของ WGSN ได้แก่ สีส้ม สีสันสดใจที่สื่อถึงการมองโลกในแง่ดี และความสดใสที่เกิดขึ้นได้ทุกวัน ต้องบอกเลยว่าลิปสีส้มให้ลุคที่ดูสุขภาพดี เวลามีคนถามว่าลิปสีไหนทาแล้วหน้าสว่าง ทางนี้ก็ต้องยกมงน้อย ๆ ให้ลิปสีส้มไปเลยจ้าา

อีกหนึ่งเหตุผลที่ลิปสีส้ม เป็นเทรนด์ที่ฮอตฮิตและน่าสนใจเนี่ยก็เพราะว่าสีส้มนับเป็นสีที่ปลุกเร้าแรงบันดาลใจ ดึงดูดพลังงานดี ๆ และส่งต่อเอเนอร์จี้ให้คนที่มองเห็นได้ คือทั้งสดใสและทรงพลังในสีเดียว น้องจึงติดลิสต์สีลิปฮิตในปีนี้อีกปีนึงด้วยนั่นเองง


เทรนด์สีลิป 2023 สีลิปฮิต ลิปสีไหนทาแล้วหน้าสว่าง

และลิสต์ลิปสีส้มยี่ห้อไหนดี ก็ต้องขอยกมงให้ 3 แบรนด์นี้ไปเลยจ่ะ ทั้งติดทน สีสวยชัด และยังให้ความฝดใฝซาบซ่าให้ริมฝีปากเราดูโดดเด่นด้วยนะ ใครมีตัวไหนเม้นมาหน่อยจ้า ~

เทรนด์สีลิป 2023 สีแดง


เทรนด์สีลิป 2023 สีลิปฮิต ลิปสีไหนทาแล้วหน้าสว่าง

เทรนด์สีลิปฮิต 2023 อีกเฉดที่ทาแล้วหน้าสว่างและเป็นตำนานตลอดไป ทั้งอ้างอิงจาก WGSN และจากตัวดิชั้นเองนี่แหละ ก็ต้องยกมงใหญ่ ๆ ให้ลิปสีแดงสุดคลาสสิคที่ใครทาก็สวย ให้ลุคที่ดูโฉบเฉี่ยว มั่นใจ ร้อนแรงและเสริม sex appeal ให้สูงปรี๊ดดด

ต้องบอกเลยว่าลิปสีแดงจัดเป็นสีลิปที่เข้ากับเฉดผิวทุกเฉดและเป็นสีลิปสวย ๆ ที่ทุกคนต้องมีติดไม้ติดมือไว้สักแท่ง แถมสีแดงยังเป็นสีลิปที่นำมาใช้ได้ตลอดไม่ว่าจะซีซั่นใด โอกาสไหน เข้าได้กับทุกโทนสีผิว เหมาะกับทุกโอกาสสำคัญ ๆ อีกด้วย


เทรนด์สีลิป 2023 สีลิปฮิต ลิปสีไหนทาแล้วหน้าสว่าง

ส่งท้ายด้วยลิสต์ลิปสีแดงยี่ห้อไหนทาแล้วสวยย ก็คงไม่พ้น 3 แบรนด์นี้แน่นอน ตำนานลิปแดงที่ใครก็คงต้องมีสักแท่ง ทาแล้วสวยหน้าสว่างไบรท์ไม่มีใครเกิน!


ก็จบแล้วจ้ากับ เทรนด์สีลิป 2023 ล้วนแต่เป็นสีลิปฮิต ๆ ที่กำลังจะมา แถมใครที่หน้าหมอง ลองทาสีที่เราแนะนำไปหน้าจะสว่างไบรท์ Like a diamond ไปอีก!

เรื่องสีลิปสติกต้องบอกเลยว่ามันอยู่ที่ความมั่นใจล้วน ๆ บางคนกังวลว่ามันแรงไปป่าวเตง แต่ *Cosmenet ก็เห็นด้วยกับวลีตัวแม่จะแคร์เพื่อนะ ถ้าเราทาแล้วมั่นใจ ฉีกลุคตัวเองแล้วมันสวยขึ้น ก็ฟาดให้สุด ไม่ต้องหยุด ฟาดอีกก! เป็นกำลังใจให้ทุกความสวยจ้า ♥
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอนู้ดค่ะโทนอื่นจี๊ดไม่ไหว
21 ม.ค. 2566 เวลา 7:48 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ไว้จิไปตำตามบ้างค่าจะได้อินเทรนด์?????
9 ม.ค. 2566 เวลา 9:45 น.