แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ
สาระน่ารู้

จัดโต๊ะทำงานตามฮวงจุ้ย เสริมงานปัง รับทรัพย์ปี 66!

23,957
20 ม.ค. 2566
จัดโต๊ะทำงานตามฮวงจุ้ย

การจัดโต๊ะทำงาน นอกจากจะทำให้เกิดความเป็นระเบียบ บ่งบอกตัวตน และทำให้การทำงานไหลลื่นไม่ตกหล่นแล้ว ยังสามารถช่วยเสริมพลังความปังและความมูได้ด้วยนะ!

ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ช่วยเสริมพลังให้การทำงานราบรื่นได้จริงมั้ย ? แล้วของมงคลอะไรบ้างที่ควรมีบนโต๊ะทำงานเพื่อให้งานปัง ยอดขายดี ลูกค้าหลง เจ้านายรักกก ไปดูกันจ้าา ~



ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานที่ดีควรเป็นยังไง ?


จัดโต๊ะทำงานตามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานที่ *Cosmenet จะนำมาบอกต่อวันนี้ มาจากข้อมูลตามหลักฮวงจุ้ย ที่เอาไปลองทำแล้วปังจริง ๆ โดยเริ่มกันที่ต้องทำความเข้าใจเรื่องตำแหน่งฮวงจุ้ยมงคลทั้ง 4 ของโต๊ะก่อน โดยทั้ง 4 ตำแหน่ง มีชื่อเรียกดังนี้จ้าา

ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานมงคล ทั้ง 4 จุด

1. ตำแหน่งหงส์แดง
ตำแหน่งหงส์แดง จะอยู่ด้านหน้าตรงกลางโต๊ะทำงาน ควรจัดเรียงให้ปลอดโปร่ง เพื่อให้พลังงานดี ๆ เข้ามาถึงได้โดยง่าย รวมไปถึงการดึงดูดโชคลาภด้วย เช่น การวางคอมพิวเตอร์ตรงกลาง และหาลูกแก้วคริสตัลมาวางด้านหลังคอมพิวเตอร์หรือหน้าโต๊ะ เพื่อสะท้อนพลังงานลบให้ออกไปจากเรา

2. ตำแหน่งเต่าดำ
ตำแหน่งเต่าดำ จะอยู่ด้านหลังโต๊ะทำงาน ควรเป็นกำแพง เพื่อให้เป็นพลังนิ่ง ไม่เคลื่อนไหว และมั่นคง หากด้านหลังไม่ใช่กำแพง แต่เป็นกระจก แนะนำให้หาเก้าอี้พนักพิงสูง ๆ เพื่อตรึงพลังให้นิ่ง และไม่ไขว้เขวได้ง่าย

3. ตำแหน่งมังกรเขียว
ตำแหน่งมังกรเขียว ด้านซ้ายมือของเรา มีพลังด้านการสื่อสาร ควรวางสิ่งของที่เคลื่อนไหว และไม่เป็นของที่หนักเกินไป เช่น เครื่องคิดเลข โทรศัพท์มือถือ นาฬิกา หรือแก้วน้ำ / กาแฟ เพื่อให้การงานราบรื่นและเจรจาได้โดยง่าย

4. ตำแหน่งเสือขาว
ตำแหน่งเสือขาว ด้านขวามือของเรา มีพลังด้านความรู้ และข้อมูล จึงเหมาะที่จะวางของที่มีตัวหนังสือ ไม่เคลื่อนไหวมาก หรือเอกสารที่มีน้ำหนัก เช่น แฟ้มเอกสาร หนังสือ คู่มือต่าง ๆ เพื่อเสริมความน่าเชื่อถือให้กับตัวเอง



ของมงคลบนโต๊ะทำงาน


จัดโต๊ะทำงานตามฮวงจุ้ย

นอกจากการจัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานแล้ว ยังมีของมงคลง่าย ๆ ที่ควรมีบนโต๊ะทำงานเพื่อช่วยเสริมความปังให้การงานราบรื่น และเสริมพลังไหลเวียนให้ดีด้วย และแต่ละชิ้นก็มีตำแหน่งวางที่เหมาะสม ดังนี้จ้าา

  • ต้นไม้มงคล เช่น ต้นพลูด่าง ออมเงิน ไผ่กวนอิมเล็ก รวยไม่เลิก วางด้านมุมบนซ้ายของโต๊ะทำงาน จะช่วยเสริมด้านการงานการเงินให้เติบโตยิ่ง ๆ ขึ้นไป
  • คริสตัล / ลูกแก้ว วางไว้บริเวณหน้าโต๊ะ หรือบริเวณใต้คาน จะช่วยสะท้อนพลังลบออกไปได้ ทำให้มีแต่พลังงานดีไหลเวียน และทำงานได้ไม่กดดัน ต่อให้นั่งอยู่ใต้คาน (วิธีนี้แนะนำสุด ๆ ได้ผลมากก!)
  • นาฬิกาตั้งโต๊ะ นอกจากจะช่วยบอกเวลาแล้ว ยังขับเคลื่อนไอเดียให้ไม่ติดขัดอีกด้วย สามารถวางที่มุมซ้ายของโต๊ะ หรือติดผนังฝั่งตรงข้ามโต๊ะก็ได้จ้า ข้อสำคัญคือห้ามให้นาฬิกาตาย หมั่นเปลี่ยนถ่านเสมอ จะได้ไอเดียลื่นไหลไปตลอดนะะ
  • น้ำมันหอมระเหย นอกจากจะทำให้ผ่อนคลายแล้ว กลิ่นหอมสามารถนำพาโชคลาภมาให้เราได้ด้วยนะ สามารถวางเยื้องด้านขวาหน้าโต๊ะก็ได้จ้าา
  • กรอบรูปตั้งโต๊ะ ภาพปลา เรือสำเภา หรือ ม้า วางที่ด้านขวามือ จะช่วยเสริมดวงการงาน ค้าขายดี มีกำไรจ้า

และนี่ก็เป็นการจัดวางฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานและของมงคลที่ควรหามาจัดวางบนโต๊ะทำงานเพื่อเสริมพลัง และหนุนให้การทำงาน การค้าขาย ติดต่อสื่อสารราบรื่นจ้าา ใครที่ทำงานติดขัด หรือติดต่อสื่อสารไม่ค่อยได้ดั่งใจ ลองไปทำตามกันดูนะ มันปังจริง ไม่จกตาจ้าา ~
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ไว้จะลองทำตามนะคะ????
24 ม.ค. 2566 เวลา 10:02 น.