How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?
สาระน่ารู้

เกมจิตวิทยาทายใจ! 4 จุดอ่อนความรักของคนใจบางผ่านฉากละคร

29,792
10 มี.ค. 2566
เกมทายใจ ทายนิสัย ทายใจ ความรัก ผ่านละคร

ใครใจบางแต่อยากมีความรัก ยกมือขึ้น! *Cosmenet จะพาไปเจาะเบื้องลึกของจิตใจกันว่าลึก ๆ แล้วก่อนมีความรัก เรามีความคิดแบบไหน และจุดอ่อนของหัวใจเรื่องไหนที่ทำให้คนใจบางอย่างเราใจสลายได้มากที่สุด!

เกมทายใจความรักรอบนี้ *Cosmenet จะพาไปตอบคำถามง่าย ๆ ผ่านฉากละครสมมติที่สะท้อนมุมมองในด้านความรักออกมาได้เล้ยย จะจึ้งจะตรงแค่ไหน ไปดูกันกับ “เกมทายใจ! 4 จุดอ่อนของคนใจบางเมื่อมีความรักผ่านฉากละครกันค่า ~



เกมจิตวิทยาทายใจ จุดอ่อนความรักของคนใจบางผ่านฉากละคร


เกมทายใจ ทายนิสัย ทายใจ ความรัก ผ่านละคร

เกมทายใจรอบนี้ มาพร้อมคำถามทายใจและบททดสอบมุมมองความรักด้วยโจทย์ง่าย ๆ ว่า…

ให้คุณจินตนาการว่า คุณกำลังดูละครเรื่องหนึ่ง มีนางเอก / พระเอกกำลังร้องไห้อยู่ คุณคิดว่าเขาร้องไห้เพราะอะไร?

A : คนที่ชอบไม่มีใจให้
B : คนรักนอกใจ
C : ติดต่อคนรักไม่ได้นานหลายวัน
D : คนรักเสียชีวิตกระทันหัน


ถ้าเลือกคำตอบของเกมทายใจนี้ได้แล้ว ก็จะขออธิบายสั้น ๆ ว่าการสร้างเรื่องราวให้กับตัวละคร จะสะท้อนไปถึงจิตใต้สำนึก จุดอ่อนในเรื่องความรักของคุณคืออะไร สามารถรู้ได้จากสิ่งที่คุณคิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอกของละครที่ดูนั่นเองจ้า



เฉลยเกมทายใจ 4 จุดอ่อนความรักของคนใจบางผ่านฉากละคร


A : คนที่ชอบไม่มีใจให้ จุดอ่อนของคุณคือ คุณเป็นคนขี้กลัว และไม่กระตือรือร้น
เฉลยคำตอบเกมทายใจของคนใจบางที่เลือกข้อ A
เค้าบอกว่าคนที่เลือกข้อนี้ เป็นคนขี้กลัว กลัวอกหัก กลัวไม่สมใจไปหมด แต่ในความเป็นจริงแล้วที่เขาไม่สนใจ อาจเพราะเราไม่ดึงดูด และไม่มีความกระตือรือร้นอยากให้เขาคนนั้นมาสนใจมากพอ เพราะลึก ๆ แอบชิลอยู่นิดนึงว่าเขาจะชอบหรือไม่ชอบก็ได้ แต่ถ้าไม่ชอบก็แอบเสียใจจิ๊ดนึงนะ ;w; ถ้าเราแอคทีฟอีกสักนิด น่าจะทำให้เราไปอยู่ในสายตาคน ๆ นั้นได้มากขึ้นแน่นอน ฮึบ ๆ เข้าจ้า!

B : คนรักนอกใจ จุดอ่อนของคุณคือ ไม่มีความเชื่อมั่นในตนเอง
เฉลยคำตอบเกมทายใจของคนใจบางที่เลือกข้อ B
นั่นเพราะว่าคุณขี้กังวลและมักระแวงเสมอ ๆ ว่าเขาจะนอกใจรึเปล่า ลึก ๆ อาจคิดว่าเรากับคนรักไม่เหมาะสมกันในทางใดทางหนึ่ง จึงทำให้เราไม่มั่นคงและไม่มั่นใจในตัวเองเลยยย คิดจะรักแล้วต้องมั่นใจนะคะ ตัวเรามีดีมากพอที่จะมีคนเห็น อุตส่าห์ได้รักกันแล้ว เอาช่วงเวลาที่มัวแต่ระแวงมาเปลี่ยนเป็นช่วงเวลาให้เราได้เรียนรู้และปรับความเข้าใจดีกว่านะ จะได้รักกันยืนยาวค่า ~

C : ติดต่อคนรักไม่ได้นานหลายวัน จุดอ่อนของคุณคือ คุณเป็นคนที่กังวลกับอนาคตมากเกินไป
เฉลยคำตอบเกมทายใจของคนใจบางที่เลือกข้อ C
อาจเพราะคุณเคยต้องติดต่อใครสักคนในช่วงเวลาที่ต้องการเขาแต่ติดต่อไม่ได้ จนทำให้จดจ่อและยึดติดกับการมีอยู่ของคนรักมากเกินมาจนถึงความสัมพันธ์ปัจจุบัน และกังวลว่าสักวันมันคงเกิดเหตุการณ์แบบเดิมซ้พ ๆ นอกจากจะทำให้คนรักอึดอัดแล้ว ความกังวลกับเรื่องเล็กน้อยที่ยังไม่เกิดขึ้นจะทำให้เราเองไม่สบายตัวไม่สบายใจด้วยนะ แนะนำให้ปล่อยวาง และแก้ปัญหาไปทีละเปราะ มีความสุขกับช่วงเวลาปัจจุบัน ปัญหามันยังไม่เกิดก็คือยังไม่เกิด อย่าไปคิดมากขึ้นมาให้เหนื่อยใจเลยนะคะ :D

D : คนรักเสียชีวิตกะทันหัน จุดอ่อนของคุณคือ คุณเป็นพวกฟุ้งซ่านมากไป
เฉลยคำตอบเกมทายใจของคนใจบางที่เลือกข้อ D
บอกเลยว่าคุณเป็นพวกเพ้อฝัน และชอบคิดไปเองทั้งเรื่องดี และเรื่องไม่ดี แต่ส่วนมากจะไม่ดีน่ะสิ ._. เพราะฉะนั้น มีชีวิตอยู่กับปัจจุบันก็พอค่ะ การคิดเองเออเอง จมอยู่กับความคิดแง่ลบจะทำให้เราเริ่มใหม่ไม่ได้ แก้ปัญหาก็ไม่จบ และยังจมดิ่งกับเรื่องไม่เป็นเรื่องด้วย นับเป็นจุดอ่อนที่ยิ่งแก้ได้ไวก็จะยิ่งดีกับตัวเองสุด ๆ !

เป็นยังไงเอ่ย ฉากละครก็ทายใจได้ใครจะไปรู้~ ทางนี้เป็นสายครีเอทีฟที่บอกเลยว่าพอมีแฟนทีก็มักตีโพยตีพายแถมคิดวกวนทั้งที่เรื่องแค่หางอึ่ง ><; ใครเลือกข้อไหนแล้วตรงมั้ย เม้นมาบอกกันบ้างน้าา ^O^




ควิซทายใจ วาดดวงดาวบอกนิสัย

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS